Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Xuất khẩu công phu Nhật được ở lại 5 năm, mở rộng ngành nghề tiếp thu - Japan.net.vn

03:54 Posted by Duy Thanh No comments

Năm 2016, vn đã chính thức vượt TQuốc để biến thành nước xuất khẩu công lao lớn nhất sang Nhật Phiên bản và cơ hội hợp tác lao động Việt Nam, Nhật Bạn dạng vẫn tiếp tục rộng thành lập hơn trong năm 2017.

Cơ hội mới cho công tích vn sang Nhật Bạn dạng khiến cho việc trong năm 2017


Chi tiết thông tin trong năm 2017 chương trình công tích Nhật Phiên bản sẽ có 2 điểm mới như sau:

- Các công lao người nước ngoài có thể cư trú 5 năm tại Nhật Bản thay vì 3 năm như lúc trước

- Mở mang ngành nghề nghề tiếp thị thực tập sinh, trong đó có ngành nghề hộ lý, một trong những ngành nghề nghề phía Nhật Bản đang có yêu cầu rất lớn.

Đây đích thực là một trong những tin tức đáng mừng trong những ngày cuối năm 2016, cam kết khi những tin tức này chính thức có hiệu lực trong năm 2017 sẽ mở ra cơ hội rất lớn cho những công tích trẻ vietnam đang hy vọng sang Nhật Phiên bản khiến việc nâng cao niên nghề, cải thiện doanh thu.
 

Doanh nghiệp Nhật trực tiếp sang vietnam tuyển thực tập sinh tại TTC vietnam

Lao động Việt được phía đối tác Nhật Phiên bản đánh giá rất cao trong việc nhanh nhạy nắm bắt công tác, chịu thương, cần mẫn. Tuy nhiên, Nhật Bạn dạng vẫn là thị trường công lao yên cầu những nhân tố kiện khôn xiết khó tính, bởi vậy người công trạng Việt cũng cần nâng cao kỷ luật, trình độ tay nghề, không ra ngoài đang ký tạm trú khiến việc bất hợp pháp. 

Ngoài ra, việc học tập nâng cao trình độ tiếng Nhật cũng vô cùng cần thiết, bởi năng lực tiếng Nhật tốt sẽ giúp bạn có cuộc sống dễ ợt hơn, dễ được chủ xí nghiệp sắp xếp công tác khiến thêm góp phần cải thiện thu nhập.


Đọc thêm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét