Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Học Cách thức Trang Điểm Mắt To Tự Nhiên Theo Kiểu Hàn Quốc

09:15 Posted by Duy Thanh No comments

Đa số bạn gái nào cũng đều mong muốn chiếm hữu đôi mắt to tròn tự nhiên . Dĩ nhiên chẳng hề ai cũng đều có vẻ đẹp như mơ ước, có bạn đôi mắt một mí, hay quá nhỏ nhắn,… Đừng quá run sợ phương pháp điểm trang mắt dịu dàng tự nhiên kiểu Hàn Quốc sẽ giúp bạn thổi bay nhược điểm mắt, cho đôi mắt long lanh quyến rũ khiến phổ quát người mê.

hoc-cach-trang-diem-mat-to-tu-nhien-theo-kieu-han-quoc-1

Bài viết dưới đây, Siêu Thị Làm cho Đẹp sẽ san sẻ cho bạn cách thức trang điểm mắt to tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc. Cách thi hành không quá tinh vi nhưng mang đến cho bạn đôi mắt cực ấn tượng và thú vị.

Kẻ viền mắt

Với việc đánh bầu mắt thì bạn nên chọn màu nâu nhạt và kẻ viền mắt theo các vạch trắng được đánh dấu. Tiếp theo, bạn tấn công lớp màu nâu đậm hơn theo con đường viền trắng. Sau đó, dùng một ngón tay trái vén mắt lên, ngón bên tay phải sử dụng chì kẻ mắt màu đen vẽ sát chân mi theo chấm trắng khắc ghi trên hình.

hoc-cach-trang-diem-mat-to-tu-nhien-theo-kieu-han-quoc-3

Vẽ các con phố mi mắt

Bước tiếp theo trong trang điểm mắt là dùng phấn mắt màu đen vẽ sát mi mắt. Khác biệt, với cách này bạn phải vẽ tuyến phố to hơn và kéo dài về phía đuôi mắt. Tiếp theo sử dụng phấn bóng màu ngọc trai để đánh đều lên giữa bầu mắt theo hình mặt trăng khuyết.

hoc-cach-trang-diem-mat-to-tu-nhien-theo-kieu-han-quoc-4

Để giúp đôi mắt trông to và sâu hơn, bạn hãy sử dụng phấn mắt màu trắng tiến công ở góc mắt và mí mắt dưới.

Gắn mi giả

Để đôi mắt to, có thêm chiều sâu và nổi trội hơn, bạn nên sử dụng mi trá hình tự nhiên không quá dày và quá dài để trông thật tự nhiên hơn. Khi dán mi cố gắng dán cho mi giả bị dìm trong hàng mi thật, như thế mi sẽ đều và tự nhiên hơn. Xem xét, bạn không nên dán hết hàng mi sẽ không tự nhiên mà chỉ nên dán 2/3 mi và chừa 1/3 phần mi đầu.

hoc-cach-trang-diem-mat-to-tu-nhien-theo-kieu-han-quoc-5

Tiếp theo, chuốt lớp mascara, không nên chuốt quá dày sẽ khiến đôi mắt không tư nhiên và nhớ chải nhẹ cho cặp lông mày tạo sự hòa hợp hài hoà với đôi mắt nhé.

hoc-cach-trang-diem-mat-to-tu-nhien-theo-kieu-han-quoc-6

Chỉ vài bước dễ chơi trên đã có ngay một đôi mắt to, long lanh và lôi cuốn người đối diện rồi. Thêm lớp make up da mặt căng mọng và đôi môi hồng xinh xắn là bạn đã có ngay một khuôn mặt cực xinh rồi nhé. Hãy luôn ủng hộ Siêu Thị Khiến cho Đẹp, cùng động hành và cập nhật tin tức mỗi ngày cho bạn thêm vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Chúc bạn thắng lợi!


Tham khảo thêm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét