Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Bài Thuốc Công Hiệu Chữa Liệt Dương Tăng Cường Sinh Lý Ở Nam Giới

11:36 Posted by Duy Thanh No comments

Liệt dương là một trong những bệnh lý thường thấy ở nam giới, là căn bệnh khó khăn nói ở nam giới. Theo y học cổ truyền thì duyên do gây ra căn bệnh này là do chứng cương nuy.

Bài Thuốc Công Hiệu Chữa Liệt Dương Tăng Cường Sinh Lý Ở Nam Giới

Hiện thời, có toàn bộ biện pháp để điều trị bệnh liệt dương ở nam giới. Tất nhiên, để dè xẻn chi phí, Siêu Thị Làm Đẹp xin trình bày với quý khách bài thuốc dân dã cực kì hiệu quả giúp chữa trị liệt dương, tăng nhanh sinh lý ở nam giới.

Chất liệu:

– Hoắc hương (30g)

– Xà sàng tử (30g)

– Nhục quế, lộ phong phòng (mỗi loại 15g)

– Đinh hương (10g)

Bài Thuốc Công Hiệu Chữa Liệt Dương Tăng Cường Sinh Lý Ở Nam Giới

Phương pháp sắc thuốc:

Toàn bộ các dược chất trên đem sấy khô, vò vụn rồi bỏ vào túi vải cột lại. Đem túi này sắc cùng với 3.500ml nước, đun trong 60 phút. Khi vừa bỏ túi dược liệu tham gia thì nên đun lửa thật to. Chừng khoảng 20 phút sau thì đun lửa nhỏ dần. Tới khi còn chúng 2.500ml thì nhấc khỏi bếp.

Cách thức thi hành:

Nước thuốc hòa nội địa đem đổ ra thau (hoặc chậu) rồi xông hạ bộ. Khi nước nguội thì ngâm phòng ban sinh dục tham gia chừng mực một vài phút. Mỗi ngày xông một lần tham gia buổi tối trước khi ngủ sẽ đem đến hiệu quả cao.

Công thức được dùng 3 lần tham gia mùa hè và 5 lần vào mùa đông. Mỗi liệu trình sẽ được kéo dài trong vòng nửa bốn tuần, sau 1 liệu trình bạn nên nghỉ 3 ngày rồi mới thi hành tiếp.

Bài Thuốc Công Hiệu Chữa Liệt Dương Tăng Cường Sinh Lý Ở Nam Giới

Đối với bệnh nhẹ, chỉ sử dụng 1 liệu trình là đỡ hẳn và hạn độ 3 liệu trình đối với bệnh nặng. Sau khi khỏi bệnh, nên duy trì dùng thuốc theo liều lượng giãn bí quyết ngày để giữ được phong thái.

Bên cạnh, bạn có thể sử dụng hỗ trợ trong khoảng thuốc tăng mạnh sinh lý ở nam để nhân tố trị chứng liệt dương hiệu quả và chóng lành hơn.

Chúc bạn sống vui khỏe.


Xem nhiều hơn: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét