Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

7 Kiểu Tóc Undercut Dành Cho Phái Mạnh Hứa Hứa hẹn Gây Sốt Trong Mùa Đông Năm Nay

13:21 Posted by Duy Thanh 1 comment

Với kiểu tóc ngắn được cạo 2 bên và phía sau khi mà phần mái và trên đỉnh đầu vẫn để dài này chính là kiểu tóc undercut ngắn đẹp hứa hứa sẽ HOT cho mùa đông năm nay. Undercut đã quá thân thuộc với quần chúng như chưa bao giờ lỗi mốt mà kiểu tóc này càng được lăng xê gần như trong khoảng đàn ông. Một vẻ đẹp nam tính, đầy sexy, thu hút và lịch duyệt. Đặc biệt kiểu tóc undercut không bao giờ tạo cho bạn kiểu quê kệch mà còn nằm trong những khuynh hướng thường thượng nhất trong mùa đông này.

Với những bạn còn đang thắc mắc không biết kiểu tóc nào sẽ phù hợp với khuôn mặt bản thân mình nhất. Hãy đọc thêm những kiểu tóc undercut dưới đây cam kết sẽ mang lại sự đẹp trai hết mức bởi những kiểu tóc này.

Kiểu tóc undercut ngắn cả đỉnh đầu

7-kieu-toc-undercut-danh-cho-phai-manh-hua-hen-gay-sot-trong-mua-dong-nam-nay-1

Khi mẫu undercut có cỗi nguồn Châu Âu về đến các nước Châu Á, nó đã được biến tấu để thích hợp với khí hậu và kiểu mặt. Tiêu biểu cho kiểu tóc này, một kiểu tóc ngắn thích hợp cho bạn nam có gương mặt dài cằm nhọn, gia tăng vẻ cuốn hút hơn.

Kiểu tóc undercut vuốt ngược

7-kieu-toc-undercut-danh-cho-phai-manh-hua-hen-gay-sot-trong-mua-dong-nam-nay-2

Kiểu tóc vuốt ngược là mẫu undercut bình thường thích hợp với mọi gương mặt, khác biệt là khuôn mặt dài, mắt 2 mí, trán vuông, gò má phệ và cằm lẹm của người châu Âu.

Kiểu tóc undercut vuốt lệch

7-kieu-toc-undercut-danh-cho-phai-manh-hua-hen-gay-sot-trong-mua-dong-nam-nay-3

Phần mái vuốt được ngược ra sau lệch về bên trái hoặc phải tùy ý, một trục đường kẻ vạch sẽ giúp mái tóc có điểm đặc sắc hơn. Đây là kiểu tóc màu mocha cho khuôn mặt trái tim có cằm nhọn, mắt cận, người béo, gò má cao.

Kiểu tóc undercut cắt sát không đuôi và vuốt ngược

7-kieu-toc-undercut-danh-cho-phai-manh-hua-hen-gay-sot-trong-mua-dong-nam-nay-4

Kiểu tóc đẹp đều thích hợp cho mọi khuôn mặt nam, tạo vẻ nam tính và chất hơn. Tất nhiên, kiểu tóc này sẽ phù hợp cho những bạn nam chiếm hữu mái tóc cứng hay hay kiểu tóc rễ tre.

Kiểu tóc undercut vuốt dựng

7-kieu-toc-undercut-danh-cho-phai-manh-hua-hen-gay-sot-trong-mua-dong-nam-nay-5

Giả dụ bạn đang chiếm hữu tóc mền, một kiểu vuốt dựng bằng wax chính là kiểu tóc thích hợp nhất. Một điểm đặc biệt ở kiểu tóc này là phần 2 bên cắt sát với 2 lớp khác biệt cho hình thức bảnh bao thu hút mọi ánh nhìn. Kiểu tóc này phù hợp với gương mặt vuông, má cao và trán cao.

Kiểu tóc undercut gắn cho nam trán cao

7-kieu-toc-undercut-danh-cho-phai-manh-hua-hen-gay-sot-trong-mua-dong-nam-nay-6

Kiểu tóc được vuốt lệch và tạo nét bằng 1 các con phố kẻ trắng chia tóc thành 2 phần và cắt trắng xung quanh tai và gáy, thích hợp cho bạn nam đang chiếm hữu trán cao.

Kiểu tóc undercut cho tóc dày

7-kieu-toc-undercut-danh-cho-phai-manh-hua-hen-gay-sot-trong-mua-dong-nam-nay-7

Tóc dày cũng mang đến sự khó chịu, vì vậy vậy kiểu tóc undercut sẽ đem lại sự dễ chịu, hiện đại hơn. Với kiểu tóc này, bạn không cần cắt sát và vuốt mái ngược ra sau để tạo nên vẻ lịch duyệt chon am giới gương mặt chữ điền.

Nào các chàng trai hãy thay đổi đẳng cấp từ những kiểu tóc nam undercut trên đi nào giả dụ muốn mình đẹp trai hơn và thu hút hơn. Cam kết, các cô nàng sẽ mê đắm hấp dẫn với vẻ đẹp đầy nam tính mà rất cuốn hút trong khoảng bạn đó.

Chúc bạn chiến thắng!


Tham khảo thêm: hang nhat noi dia

1 nhận xét: