Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

5 món ăn độc đáo & kinh dị ở Nhật Phiên bản - Nhật Bản

10:22 Posted by Duy Thanh No comments

Top 5 món ăn kinh dị ở Nhật Bản

Ẩm thực Nhật Phiên bản nổi tiếng lạ mắt & kinh dị. Bạn không tin ư? Hãy nếm thử 5 món ăn kinh dị nhất ở Nhật Phiên bản dưới đây để có những hưởng thụ cực kì mới mẻ nhé!

Món thứ nhất. Odori – don (mì mực khiêu vũ múa)

Món ăn kinh dị & độc đáo ở nhậtMực nhảy đầm múa – món ăn kinh dị lạ mắt ở nhật bản

Odori – don là một món ăn rất nhiều người biết đến trong các nhà hàng Nhật Phiên bản. Món này có nghĩa là mì mực dancing múa. Một bát mì Odori – don gồm phần mì và phần xúc tu mực, vấn đề đặc biệt là những xúc tu này vẫn còn sống dù đã được cắt lìa khỏi con mực.

Món thứ nhị. Sashimi ếch tươi

Món ăn kinh dị & độc đáo ở nhậtẾch ương tươi sống: ón ăn kinh dị độc đáo ở nhật phiên bản

Ếch ương chẳng hề thực phẩm không dễ dàng tậu, nó chung ở rộng rãi nơi nhưng món ếch sống thì rất thảng hoặc thấy và có lẽ chỉ mới có ở Nhật Phiên bản.

Những con ếch còn sống được giam giữ trong nhà bếp cho đến khi có khách gọi món. Lúc này người nấu ăn sẽ sử dụng dao mổ bụng ếch và loại trừ phần ruột không ăn được. Sau đó người nấu ăn lọc phần thân ếch lấy thịt làm sashimi phục vụ khách và phần còn lại của con ếch được ninh bé bỏng lửa để làm món súp.

Món thứ ba. Món cá Shirouo

Món ăn kinh dị & độc đáo ở nhậtCá bơi trong trứng: Món ăn kinh dị độc đáo ở nhật phiên bản

Trong tiếng Nhật, Shirouo có nghĩa là “nhảy đầm múa”, bắt nguồn từ đặc biệt của món ăn. Những con cá nhỏ còn sống sẽ được đựng trong 1 cái bát có rất ít nước, đập thêm 1 quả trứng sống. Khi mở màn ăn uống, thực khách sẽ vắt chanh (hoặc giấm) để cá “nhảy đầm múa” phũ phàng hơn, đem đến cảm giác bay hơn cho người thưởng thức.

Món thứ tư. Shusi côn trùng

Món ăn kinh dị & độc đáo ở nhậtCôn trùng sống: Món ăn kinh dị & lạ mắt ở nhật

Sâu bọ vốn là món ăn đã phổ biến ở đa dạng nước như China, Hàn Quốc, Campuchia,…và cả vn. Đương nhiên, ví như có cơ hội chiếm hữu tấm vé phi cơ đi Nhật Phiên bản giá rẻ ngao du liệu bạn có dám ăn thử món sushi sâu bọ không?

Món thứ năm. Shirako (phòng ban sinh dục cá)

món ăn kinh dị độc đáo ở nhật bảnTin hoàn cá: Món ăn kinh dị rất dị ở nhật bản

Món Shirako được đóng hộp trong khoảng bộ phận sinh dục của cá đực. Ở bất cứ nhà hàng nào của Nhật Bản cũng đều có món Shirado trong menu. Nếu như tới Nhật Bạn dạng, bạn có thể thử, nếu như đủ gan lì bởi món ăn này mùi rất nồng, và có vị ngon rất “kinh dị”. Người Nhật quan điểm món này rất có lợi cho việc tăng nhanh sức khỏe sinh sản ở nam giới.

ATK tổng thích hợp

Bình luận & chia sớt

Chúng tôi trân trọng mọi quan điểm và cổ vũ chia sẻ từ bạn.


Đọc thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét