Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Trị Mụn Đầu Đen Siêu Hiệu Quả Tại Nhà Chỉ Với Nửa Trái Chanh

15:46 Posted by Duy Thanh No comments

Những đốm mụn đều đen trên da mặt khiến bạn khó tính và rất chướng mắt. Bạn đã thử phổ biến qui định nhưng không mấy hiệu quả còn làm cho mụn đầu đen ngày một rộng rãi và lỗ chân lông to hơn.

Bạn đừng lo lắng, chỉ với nửa trái chanh thôi sẽ giúp bạn tấn công bay những nốt mụn đầu đen mau lẹ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây và thực hiện ngây thôi nào!

tri-mun-dau-den-sieu-hieu-qua-tai-nha-chi-voi-nua-trai-chanh-1

Mụn đầu đen là những nốt mụn nhỏ lí tí, có màu đen, xuất hiện do sự tăng sinh của tuyến buồn bực nhờn khiến cho tắc nghẽn lỗ chân lông, phần tiếp xúc với không khí bị oxi hóa sẽ bị đen lại. Ví như không được chữa trị kịp thời rất dễ khiến cho mụn lây lan sang các vùng bao quanh và nhân mụn cũng sẽ ăn sâu vào da, làm cho việc yếu tố trị sau này mất phổ quát thời điểm và khó nhân tố trị hơn. Ví như bạn dùng tay nặn còn làm tình trạng càng nặng thêm đấy, không những không tàn phá hết mà còn khiến lỗ chân lông to ra nữa.

Chanh có lượng axit tương đối có kĩ năng khử trùng và thải trừ nguy cơ nhiễm trùng khi mụn bị vỡ vạc. giúp vứt bỏ hết vi khuẩn bất lợi, làm da được sạch sẽ sâu, ngăn phòng ngừa mụn và trị mụn rất hiệu quả. Hình như đó, nó còn có tính năng làm sạch sẽ lỗ chân lông và hạn chế sự tắc nghẽn ở những lỗ này.

tri-mun-dau-den-sieu-hieu-qua-tai-nha-chi-voi-nua-trai-chanh-2

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– Chanh

– Muối mịn (bạn có thể giã mịn muối hạt to hoặc tìm loại bột như iot)

– Nước hot

– Bàn chải

Cách thi hành:

– Cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt của nửa quả rồi cho tham gia bát nước nóng. Thái bé dại nửa vỏ chanh đã vắt nước bỏ vào bát nước luôn. Rồi khuấy đều.

tri-mun-dau-den-sieu-hieu-qua-tai-nha-chi-voi-nua-trai-chanh-3

– Dùng bát nước hot đó để xông hơi mặt để lỗ chân lông nở nang tối đa, làm cho như thế mụn đầu đen trồi lên dễ dàng nhất. Xông hơi hạn độ 5-10 phút đến khi nước nguội thì dừng lại.

tri-mun-dau-den-sieu-hieu-qua-tai-nha-chi-voi-nua-trai-chanh-4

– Nhúng khăn xô hoặc bàn chải lông mềm vào nước vỏ chanh, chà một số lần lên vùng dồn vào một chỗ rộng rãi mụn đầu đen.

tri-mun-dau-den-sieu-hieu-qua-tai-nha-chi-voi-nua-trai-chanh-5

– Dùng nửa quả chanh còn lại chấm vào muối rồi thoa đều lên mũi, cằm khoảng 3 – 5 phút. Cứ chà đi chà lại thật đều để mụn đầu đen trồi lên.

tri-mun-dau-den-sieu-hieu-qua-tai-nha-chi-voi-nua-trai-chanh-6

– Sau cuối bạn rửa sạch mặt bằng nước lã.

tri-mun-dau-den-sieu-hieu-qua-tai-nha-chi-voi-nua-trai-chanh-7

ứng dụng phương pháp này 4 ngày liên tục vào buổi tối bạn sẽ thấy mụn đầu đen biến mất, thay tham gia đó làn da trắng sáng và mịn màng không còn lỗ chân lông to nữa nhé!

Bạn đang còn lo lắng về làn da mụn đầu đen của mình, hãy thi hành ngay cách trị mụn mà chúng tôi vừa san sớt ở trên nhé. Giả dụ bạn không có thời gian thực hiện thì hãy thử sử dụng một số vật phẩm kem trị mụn cũng đem lại hiệu quả rất khả quan cho bạn.

Chúc bạn chiến thắng!


Có thể bạn quan tâm: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét