Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

4 Bài Tập Đánh Tan Mỡ Bụng Bia Cho Nam Hiệu Quả Nhanh Chóng

04:15 Posted by Duy Thanh No comments

Gần như nam giới đều thích uống bia và thường xuyên phải uống khi chạm chán công ty đối tác, công ty hay bữa tiệc mái nhà. Yếu tố này cộng thêm với việc ngồi phổ quát dẫn tới bùng bụng ngày càng lớn và làm mất đi tư thế vốn có. Ngoài ra đó, bụng càng lớn thì nguy cơ tiềm ẩn gây bệnh càng cao hơn.

4-bai-tap-danh-tan-mo-bung-bia-cho-nam-hieu-qua-nhanh-chong-5

Hôm nay Siêu Thị Làm cho Đẹp sẽ giới thiệu cho bạn 4 bài tập tiến công tan mỡ bụng rất đơn giản nhưng đem lại hiệu quả hoàn hảo bỏ ra cho những ai muốn lấy lại thân hình săn chắc và càng thêm phong độ của một quý ông. Cùng mày mò và chấp hành ngay nhé!

Bài tập 1: Đông tác gập bụng ngang thân

4-bai-tap-danh-tan-mo-bung-bia-cho-nam-hieu-qua-nhanh-chong-1

Bài tập giảm mỡ bụng này rất đơn giản, bạn chỉ cần kiên cường thi hành là sẽ có có sự đổi mới vòng bụng thuôn gọn hơn và giảm cân tuyệt vời.

Bước 1: Nằm phẳng trên lưng và co đầu gối khoảng 60 độ

Bước 2: Giữ bàn chân nằm trên mặt đất, đặt nhị bàn tay thả lỏng sau đầu. Đây là địa điểm mở đầu của bạn.

Bước 3: Bắt đầu đưa khuỷu tay phải và vai lên, đồng thời nâng đầu gối trái về phía vai trái. Cố chạm khuỷu tay và đầu gối. Thở ra trong khi thực hiện động tác này. Gợi ý: Thử đưa vai bạn về phía đầu gối thay vì chỉ khuỷu tay. Điểm cần thiết là co/gồng cơ bụng trong khi chấp hành động tác này, đừng chỉ chuyển động khuỷu tay.

Bước 4: Mở đầu quay trở lại địa điểm bắt đầu, hít vào và lặp lại với khuỷu tay bên trái và đầu gối bên phải.

Bước 5: Tiếp tục đổi mới cho đến khi làm được số lần đòi hỏi.

Bài tập 2: Động tác chống đẩy

4-bai-tap-danh-tan-mo-bung-bia-cho-nam-hieu-qua-nhanh-chong-2

Chống đẩy là một động tác nền móng và tạo ra thân thể toàn diện.

Chấp hành bài tập chống đẩy trong vòng 1 phút. Giả dụ là lần đầu tiên tập luyện, hãy tập với cường độ nhẹ, khoảng 20 lần/ phút, sau đó tăng dần 30-40 lần.

Chú ý : Khi tập bạn hãy giữ thẳng phần cẳng chân, chỉ di chuyển phần thân bản thân mình và khi hạ xuống thì phần từ đầu tới gối phải Đồng thời với sàn nhà. Nâng lên hạ xuống nhịp nhàng cho tới khi bạn cảm thấy mệt thì dừng lại. Bài tập giảm mỡ bụng này không tốn thời điểm mà khá hiệu quả.

Bài tập 3: Chạy cầu thang

4-bai-tap-danh-tan-mo-bung-bia-cho-nam-hieu-qua-nhanh-chong-3

Chạy bộ cầu thang là bài tập giảm cân được phổ quát người áp dụng giúp củng cố và bất biến làm săn chắc các khu vực như bắp chuối, bắp đùi, mông và giảm mỡ bụng rất hiệu quả. … việc này còn giúp bạn có đôi chân rắn chắc, hệ cơ xương linh hoạt dai sức hơn đông đảo .

Ở bài tập này, bạn hãy chạy cầu thang lên, xuống trong vòng 3 phút. Sau đó nghỉ 2 phút và tập tiếp 1 hoặc 2 lần nữa thì hoàn thành. Việc lên xuống cầu thang là cách làm giảm mỡ bụng tại gia cho nam giới hiệu quả bởi nó sẽ giúp bạn đốt cháy calo và mỡ bụng rất nhanh , đây còn là bài tập rất tốt cho tim mạch và giúp giảm vòng 3 cho nam giới.

Bài tập 4: Gập bụng

4-bai-tap-danh-tan-mo-bung-bia-cho-nam-hieu-qua-nhanh-chong-4

Theo nhiều nghiên cứu công nghệ, động tác gập bụng tác động trực tiếp đến toàn bộ các bó cơ cũng như vùng tích mỡ. Nhàng nhàng, ví như bạn gập bụng 30 phút, bạn đã đốt cháy hơn 300 calo mỗi ngày, nhân tố nay không chỉ ngăn chặn giai đoạn tích tụ mỡ thừa vùng bụng mà còn giúp cơ bụng săn chắc, thuôn gọn. Đây chính là cách thức khiến giảm mỡ bụng tại nhà cho nam giới hiệu quả

Bước 1:Nằm ngửa, choãi thắng tay và chân.

Bước 2: Hít vào từ từ đưa chân lên cao, giữ đầu gối thẳng, thở ra rồi hạ xuống. Thực hiện 15p trong khoảng 3 đến 5 hiệp .

Xem xét chấp hành động tác lờ lững rãi để có chức năng cao nhất.

Chúc bạn thành công!


Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét