Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Bị trục xuất về nước có được tiếp tục đi Nhật khiến việc? - Japan.net.Việt Nam

09:12 Posted by Duy Thanh No comments

Tôi năm nay 28 tuổi. Từ năm 2007 - 2010 tôi đi tu nghiệp tại Nhật Bạn dạng sau 3 năm thì về nước. Đến năm 2011 tôi được người anh bảo lãnh sang Nhật ngao du 2 04 tuần nhưng sau đó tôi không quay về vn nữa mà sống ở Nhật. Tới 04 tuần 8 năm 2013 tội bị cục quản lý xuất nhập cảnh trục xuất về vietnam và bị cấm nhập cảnh sang Nhật trong vòng 5 năm. Hiện tại tôi đang học đại học tại chức và sẽ ra trường sau 5 năm nữa, tổ chức kinh doanh cho tôi hỏi vậy 5 năm sau tôi có thể đi Nhật khiến cho việc theo diện kỹ sư được không?

Tư vấn của chuyên gia công ty cổ hủ phần nhân lực TTC vn

Chào bạn, rất nhớ tiếc câu hỏi của bạn hiện chúng tôi chưa thể trả lời chính xác được bởi 5 năm sau có thể những pháp luật của luật pháp Nhật Phiên bản cũng như cách thức phái cử người công huân đi khiến cho việc tại Nhật Bản sẽ có những đổi mới.
Bởi thế bạn hãy chờ đến khi kết thúc khóa học đương thứ, nếu như lúc đó có ước muốn đi Nhật và luật pháp vẫn cho phép người Việt Nam làm cho việc tại Nhật Bạn dạng thì bạn có thể liên hệ lại với chúng tôi để chiếm được tư vấn.

Một nhân tố nữa là sau 5 năm nữa bạn đã bước sang độ tuổi 33, hiện phần đông các doanh nghiệp Nhật tuyển chọn công tích họ thường chọn lựa người tìm việc có độ tuổi trẻ. Chương trình kỹ sư, công nghệ viên thường chọn lựa ứng viên có độ tuổi 25-30 tuổi. Cho nên cơ hội quay lại Nhật của bạn cũng không được cao.


 

Thực tập sinh được giáo dục định hướng tại trọng điểm đào tạo công ty

Hỏi: Con trai tôi năm nay 25 tuổi, muốn cho cháu đi xuất khẩu công huân Nhật Bản, qua tìm hiểu trên website tôi thấy các tiêu chuẩn như sức khỏe, chiều cao cân nặng và trình độ văn hóa đông đảo đều chứng nhận. Băn khoăn độc nhất vô nhị của tôi đó là mức phí. Nếu như được trúng tuyển thì mức phí là bao lăm? có phải đóng tiền chống trốn không? Tôi nên địa chỉ trực tiếp với tổ chức kinh doanh hay duyệt y người quen, môi giới?

Tư vấn của chuyên gia công ti cũ kĩ phần nhân lực TTC vn
 

Hiện nay có rất nhiều công ty được phép phái cử thực tập sinh đi khiến việc tại nước ngoài, chưng có thể tìm hiểu danh sách Tại Đây để giao thông xem chi phí ở tổ chức kinh doanh nào là thấp nhất, từ đó sẽ chọn lựa phù hợp.

Dĩ nhiên theo luật pháp hiện nay thì chi tiêu được tính tối đa là 1 bốn tuần lương cho 1 năm thích hợp đồng công trạng. Giả dụ đi Nhật 3 năm thì phí phục vụ sẽ là 3 04 tuần lương theo thích hợp đồng.

Về tiền chống trốn, kể từ năm 2010 khi nhập cuộc chương trình tập sự khả năng người công huân sẽ chẳng hề đóng tiền ký quỹ tất nhiên số đông các công ty hiện nay đều yêu cầu người lao động đóng một khoản tài chính để buộc ràng hạn chế trường hợp bỏ trốn thích hợp đồng, không về nước đúng hạn...Hiện nay đa số công ty đã bỏ khoản tài chính chống trốn này.

Nếu còn những thắc bận rộn khác các bạn có thể liên hệ trực tiếp với cán bộ tuyển dụng của công ti để được hỗ trợ kịp thời nhất.


Xem nhiều hơn: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét