Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Bí Quyết Khiến cho Trắng Da Cho Nam Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

20:02 Posted by Duy Thanh No comments

Nam giới cũng giống như chị em thiếu nữ, người nào cũng hy vọng có được làn da trắng đẹp, mịn màng, và mạnh mẽ. Bởi làn da mụn, đen sạm làm mất đi vẻ thu hút riêng. Khác biệt là mất tự tin khi đối diện với phụ nữ.

Nắm bắt được những vấn đề mà các cánh mày râu nhiệt tình, Siêu Thị Khiến cho Đẹp xin chia sớt cách khiến cho trắng da hiệu quả ngay tại gia giúp cánh mày râu tự tín hơn trong giao du, thêm phần quyến rũ và vẻ đẹp trai hơn nhé.

Khiến trắng da trong khoảng nước cam, sữa chua, mật ong và bột yến mạch

Nam giới nhiều lần hoạt động phổ thông hơn nữ giới như luyện cộng đồng thao, khiến cho việc nặng,… nhiều lần tiết ra phổ quát mồ hôi và ít lưu ý đến việc vệ sinh da. Đây chính là cỗi nguồn nam giới dễ bị mụn, lỗ chân lông to, da sần sùi và đen sạm hơn. Chỉ với một công thức trong khoảng mặt nạ làm cho trắng da sau sẽ giúp lấy làn da khỏe mạnh, với thành phần tự nhiên sẽ dịu dàng tẩy đi tế bào chết, khiến cho sạch sẽ sâu lỗ chân lông để giúp làn da phái nam mịn màng và sáng khỏe.

Bí quyết chấp hành:

Chuẩn bị chất liệu:

  • 2 muỗng canh bột yến mạch
  • 3 muỗng canh sữa chua không con đường
  • 2 muỗng canh mật ong
  • 2 muỗng canh nước cam

Thi hành: Cho hồ hết các chất liệu đã chuẩn bị cho vào trong một hũ nhỏ xíu. Khuấy thật đều tay để phân thành một hỗn thích hợp sền sệt. Trước khi đắp mặt nạ, bạn nên rửa mặt với nước ấm, để làn da sạch sẽ mụn và co giãn các lỗ chân lông. Sau đó trâm hỗn thích hợp  mới tạo lên mặt, massage nữ tính để lấy đi các tế bào chết. Giữ mặt nạ này trong khoảng 15 – 20 phút. Rửa sạch mặt nạ với nước ấm sau đó lau khô bằng khăn mềm.

Làm trắng da trong khoảng xoài chín, mật ong và nước cốt chanh

Nam giới thường chứa một lượng dầu nhờn hơn phái đẹp. với công thức mặt trong khoảng xoài, mật ong và nước cốt chanh là một giải pháp hoàn hảo giúp khiến mịn và săn chắc da, ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả nhanh lẹ.

Trong xoài chứa đầy đủ vitamin A có tác dụng trẻ hóa làn da, trị mụn hiệu quả cho bạn một làn da căng mịn sạch mụn và ngăn phòng ngừa lão hóa da.

Mật ong cung cấp độ dưỡng ẩm và thu gầy lỗ chân lông cho bạn làn da luôn căng mọng.

Nước cốt chanh chứa một lượng axit amin và vitamin C rất tốt cho làn da bạn, giúp khiến cho sạch sẽ sâu bụi bẩn, buồn phiền nhờn và làm trắng da nhanh lẹ.

Cách thức thi hành:

Sẵn sàng chất liệu:

  • ½ chén xoài chín dằm nhuyễn
  • 1 muỗng cà phê mật ong thuần chất
  • 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh

Thi hành: Trộn đều các nhân tố trên với nhau thành hỗn hợp mịn. Dùng sữa rửa mặt rửa thật sạch với nước ấm để co giãn các lỗ chân lông. Dịu dàng bôi một lớp mỏng tanh hỗn hợp mặt nạ lên mặt, giảm thiểu vùng mắt. Giữ yên ổn mặt nạ trên mặt khoảng 20 phút hoặc cho tới khi mặt nạ khô. Rửa tinh khiết mặt nạ bằng nước ấm và vỗ cho khô.

Mẹo nhỏ bé:

– Sau khi đắp mặt nạ, giả dụ còn dư bạn có thể bảo quản trọng tủ lạnh và sử dụng chỉ trong một tuần thôi nhé.

– Thi hành 2-3 lần/tuần để làn da thấm sâu các dưỡng chất và lập cập thay đổi một làn da trắng mịn.

– Hạn chế giễu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giả dụ đi ra ngoài nên có giải pháp chống nắng để hạn chế tia UV.

– Nhiều lần rửa mặt thật tinh khiết mỗi sáng và mỗi tối để là da luôn tinh khiết bụi bẩn và thoáng mát.

Khiến cho đẹp không không dễ dàng phải không nào? Ví như muốn bản thân mình thật đẹp trai và thật soái thì hãy chăm nom da mỗi ngày để làn luôn sáng bừng và sáng khỏe nhé. Chắc chắc sẽ đa số cô nàng đều không rời khỏi tầm mắt từ đâu đấy.

Chúc bạn thắng lợi!


Tham khảo thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét