Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Làm cho sao để mua đúng tổ chức kinh doanh xuất khẩu công lao Nhật Bạn dạng uy tín? - Japan.net.vietnam

18:09 Posted by Duy Thanh No comments

Câu Hỏi:

Tôi tên Lê Xuân Hồng (sinh năm 1994) đang có ý định đi xuất khẩu công phu Nhật Bạn dạng.  Nhưng hiện tôi đang thấy thắc mắc vì thấy hiện nay có phần nhiều công ti doanh nghiệp tuyển nhân viên công phu đi khiến việc tại Nhật Bạn dạng, và cũng thấy xuất hiện phổ biến hình thức lường đảo công tích trên các phương tiện truyền thông. Vậy làm cho thế nào để tậu được công ti uy tín và xác minh được công ty XKLĐ Nhật Bạn dạng này được cấp phép đưa công trạng đi nước ngoài?

 
Tư vấn:

Theo pháp luật của Luật người công tích vietnam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, chỉ những tổ chức được Bộ LĐ-TB&XH cấp giấy phép hoạt động dịch vụ đưa công trạng đi khiến việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng mới được tuyển công phu đi khiến việc ở nước ngoài.
 
Bạn có thể rà soát xem tổ chức đã được cấp phép tuyển lao động đi khiến cho việc ở nước ngoài bằng bí quyết đề nghị tổ chức xuất trình bản sao có công chứng giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài. Nếu công ti thành viên, chi nhánh hoặc trọng điểm là Đơn vị trực tiếp thực hiện chức năng XKLĐ của công ty XKLĐ thì theo quy định của pháp luật.
 
Đơn vị đó phải niêm yết công khai quyết định của đơn vị dịch vụ giao nhiệm vụ cho đơn vị và bảnsao Giấy phép hoạt động của doanh nghiệp phục vụ tại hội sở đơn vị. 

Ngoài ra, bạn có thể gọi điện tới tổ chức XKLĐ (xem thêm danh sách 214 tổ chức kinh doanh xuất khẩu công tích được cấp phép hiện thời) để xác thực đơn vị đó có được thực hiện tính năng tuyển công sức đi khiến việc ở nước ngoài hay không.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể xem thêm các thông tin dưới đây:

- Một công ti tốt sẽ có lịch sử, thời điểm hoạt động  dài, hàng năm có phổ thông công trạng xuất cảnh.

- Hàng 04 tuần liên tục tiếp thụ các đơn hàng mới của công ty đối tác Nhật Bản, việc tuyển chọn thực tập sinh giỏi và sáng tỏ. Công ty Nhật sẽ cử người trực tiếp sang Việt Nam để tuyển chọn tập sự sinh.

- Thứ tự tuyển lựa chọn thực tập sinh nhiều năm kinh nghiệm với nhóm cán bộ tuyển dụng tinh thông chuyên môn.

- Chợ vật chất tổ chức kinh doanh, trọng điểm huấn luyện phục vụ được vừa đủ các đòi hỏi sinh hoạt học tập của thực tập sinh.

- Chi phí xuất cảnh, đặt cọc và học sau trúng tuyển có lí và sáng tỏ, không phát sinh các khoản phí nào khác.

- Thời điểm học sau trúng tuyển không quá 6 04 tuần.

- Thích hợp đồng ngoại rõ dàng minh bạch.

Bên cạnh, có thể liên hệ tới công ty công trạng địa phương hoặc Cục Điều hành Công sức Ngoài nước để xác minh thông tin. Mọi tin tức giải đáp  và đăng ký nhập cuộc chương trình Xuất khẩu công lao Nhật Bạn dạng 2015  xin địa chỉ:
 

Phòng tuyển nhân viên công sức Nhật Phiên bản - Công ti Cổ hủ phần nhân công TTC Việt Nam
 
Địa Chỉ: Trọng điểm thương nghiệp Interserco - Số 2, Con đường Tôn Thất Thuyết, Trong khoảng Liêm, Hà Nội (Cách bến xe Mỹ Đình 200m)
Hotline: 0988 947 749 - Tel: (84-4) 73 036 888 - 
Email: info@japan.net.vn

 


Xem nhiều hơn: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét