Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

7 Bí quyết Trị Mụn Hiệu Quả Nhanh Chóng “Siêu Rẻ” Ngay Tại Nhà

13:10 Posted by Duy Thanh No comments

Mụn là nỗi lo và ám ảnh của tất cả mọi người, mụn có thể xảy ra ở bất cứ lứa tuổi nào. Bạn đừng nặn chúng ngay tức tốc nhé, không những không trị hết mụn mà còn làm mụn có thời cơ mọc thêm vùng da khác và để lại rộng rãi vết thâm. Thay tham gia đó, bạn có thể chế biến mặt nạ trị mụn trong khoảng ngay những vật dụng trong nhà như chanh, tỏi, nghệ, kem tiến công răng,… mang hiệu quả cao mà chúng còn “siêu rẻ” nữa.

7-cach-tri-mun-hieu-qua-nhanh-chong-sieu-re-ngay-tai-nha-8

Cùng văn phòng phẩm khiến đẹp đọc thêm 7 cách trị mụn ngay tại gia trong bài viết sau nhé, cam đoan rất hữu dụng trong việc điều trị mụn!

Nghệ

7-cach-tri-mun-hieu-qua-nhanh-chong-sieu-re-ngay-tai-nha-2

Đối với phụ nữ, chắc chắn nghệ không còn quá xa lạ, bởi nó được coi là “thần dược” khiến đẹp trong khoảng hàng ngàn năm trước.  chậm triển khai là vì trong nghệ có chứa hoạt chất curcumin chống oxy hóa mạnh, chất này có chức năng diệt trùng, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và ngăn phòng ngừa viêm nhiễm cho làn da chúng ta cực tốt. Không chỉ vậy, nghệ còn được xem là thần dược chú tâm da với tài năng làm cho lành những tổn thương trên da, ngăn chặn vết sẹo hình thành và khiến mờ đi những vết thâm  trên làn da chúng ta rất hiệu quả. Đây cũng là nguyên nhân tại sao đông đảo hãng mỹ phâm có mặt trên thị trường có chiết xuất từ nghệ.

Cách thức khiến cho: Trộng một muỗng bột nghệ với nước chia thành hỗn phù hợp sệt, sau đó bôi lên vùng da bị mụn. Để khô trên da rồi rửa sạch sẽ với nước lã.

ứng dụng mỗi ngày 2 lần trong tuần để các nốt mụn gấp rút biến mất.

Kem tấn công răng

7-cach-tri-mun-hieu-qua-nhanh-chong-sieu-re-ngay-tai-nha-3

Kem đánh răng mà một liệu pháp trị mụn rất hiệu quả bởi trong yếu tố có chứa baking soda, hydrogen peroxide và tinh dầu bạc hà trong kem tấn công răng có thể giúp khiến khô nốt mụn nhanh chóng. Tuy nhiên, chỉ nên dùng kem tiến công răng màu trắng để đem lại hiệu quả cao. Chỉ sau một đêm nốt mụn sẽ ghẹ ngay lập tức.

Cách làm: Bôi kem tiến công răng lên mụn, để trên 2 giờ hoặc qua đêm và rửa sạch sẽ bằng 1 chiếc khăn ấm. Dùng thêm kem dưỡng ẩm nhẹ ngay sau đó để giảm thiểu khô da. Lặp lại mỗi càng ngày càng lần

Tỏi

7-cach-tri-mun-hieu-qua-nhanh-chong-sieu-re-ngay-tai-nha-4

Đây là một trong những giải pháp trị mụn được bình dân truyền lại. Tuy tỏi có mùi khó chịu nhưng tính kháng khuẩn và hàm lượng diêm sinh cao, giúp yếu tố trị các loại mụn nhanh, hiệu quả. Dường như đó, tỏi còn có khả năng kháng sinh, kháng nấm, sát khuẩn và làm lành da.

Bí quyết khiến cho: Cắt đôi tép tỏi và dụng mặt trong chà xát lên nốt mụn. Chấp hành trong vòng trong khoảng 5 – 10 phút trước khi rửa tinh khiết.Lặp lại nguyên lý này một số lần trong ngày.

Hình như Bạn cũng có thể ăn 1 – 2 tép tỏi sống mỗi ngày khi đói bụng giúp cơ thể thải loại độc tố trong máu, nhờ đó các vết mụn nhọt mau lành và không để lại sẹo thâm.

Chanh

7-cach-tri-mun-hieu-qua-nhanh-chong-sieu-re-ngay-tai-nha-1

Chanh có chứa tính axit nên có khả năng trị mụn rất hiệu quả, giúp tẩy tế bào chết trên da, làm cho se và khô vết mụn hối hả. Dường như đó chanh giàu vitamin C rất khả quan cho làn da, làm trắng da hiệu quả và đều màu.

Cách làm: Cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt. Sau đó, sử dụng một ít bông gòn ngâm trong nước cốt chanh. Trâm dung dịch lên vết mụn, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thi hành 2 – 3 lần mỗi ngày để có kết quả như đợi mong.

Nước đá

7-cach-tri-mun-hieu-qua-nhanh-chong-sieu-re-ngay-tai-nha-5

Tất cả chị em sử dụng hình thức trị mụn cực dễ chơi này mà không tốn rộng rãi công huân. nước đa làm cho cải thiện thiện trạng thái lưu thông máu dưới vùng da bị mụn, khiến cho đóng băng khu vực có lỗ chân lông đang tắc nghẽn, trong khoảng đó thải trừ các hạt dầu và bụi bẩn tàng trữ trên da. song song, nước đá cũng giúp giảm viêm và đau do mụn nhọt.

Cách thức khiến cho: Bọc đá viên hoặc đá vụn trong vải cotton sạch sẽ, dịu dàng nhấn lên các khu vực bị viêm nhiễm do mụn trong một vài giây. Chờ khoảng 1 phút trước khi lặp lại thao tác gần giống trong khoảng 3 – 4 lần.

ứng dụng cách làm cho mỗi ngày 2 lần bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tưc thì

Vỏ cam

7-cach-tri-mun-hieu-qua-nhanh-chong-sieu-re-ngay-tai-nha-6

Cam là một loại thức ăn rất có ích cho sức khỏe và khiến đẹp da rất hiệu quả. Vỏ cam cũng đem đến tác dụng không kém. Nhờ hàm vitamin C dồi dào giúp tăng thêm các tế bào da khỏe manh, khiến cho giảm và ngăn dự phòng mụn nhanh lẹ, cho làn da trở trở thành tươi sáng và mịn màng hơn.

Bí quyết khiến cho: Sau khi ăn cam, bạn để vỏ lại phơi khô rồi xay thành bột. Trộn bột vỏ cam với nước rồi bôi lên vùng da bị mụn. Để khô khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch sẽ với nước ấm.

Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả điều trị mụn hăng hái giả dụ siêng áp dụng bí quyết này mỗi càng ngày càng lần trong suốt 1 tuần cơ mà rất tiết kiệm.

Xông hơi bằng nước ấm

7-cach-tri-mun-hieu-qua-nhanh-chong-sieu-re-ngay-tai-nha-7

Trị mụn bằng hơi nước khá đơn giản và dễ thực hiện. với cánh này sẽ giúp lỗ chân lông được thành lập to, khi khuẩn, bụi bẩn và chất dầu tích trữ sâu trong da theo mồ hôi thoát ra cơ thể.

Phương pháp làm: Đổ nước sôi vào bát lớn, canh nhiệt độ vừa đủ hot để không khiến cho bỏng da. Đưa mặt lên phía trên chậu, trùm thêm 1 chiếc khăn lông dày qua đầu ngăn hơi nước thoát ra ngoài. Xông khoảng 10 – 15 phút, tháo dỡ khăn, lau khô mặt rồi trâm 1 lớp kem dưỡng ẩm không chứa dầu.

ứng dụng 2 lần mỗi ngày, để giảm vết mụn sưng tấy và khiến làn da mịn màng hơn.

Sau khi đã đọc thêm 7 cách thức trị mụn ở trên, cam đoan bạn cũng rất bất ngờ với phương pháp trị mụn siêu rẻ mà chỉ có sẵn ngay tại gia phải không nào? Hãy thử áp dụng ngay nhé, nếu bạn không quá yên tâm về những mỹ phẩm trị mụn có sẵn trên hoạt động mua bán.

Chúc bạn chiến thắng và sớm sở hữu làn da mịn màng và trắng sáng!


Đọc thêm: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét