Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Điểm Danh Những Loại Thực Phẩm Làm Da Trắng Mịn Tự Nhiên

23:34 Posted by Duy Thanh No comments

Để chiếm hữu làn da trắng mịn thiên nhiên, ngoài những cách chăm nom da bằng mỹ phẩm, spa,… bạn có thể làm trắng da bằng cách thức bổ sung các loại thực phẩm. Các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm khác lạ là vitamin có tính năng rất hoàn hảo cho làn da của bạn.

Còn chần chừ gì nữa, hãy bổ sung cho bản thân bằng những thực phẩm dưới đây, chắc chắn bạn sẽ rất thích thú khi sử dụng bề ngoài làm đẹp này cho bản thân. Bởi những thực phẩm này lại vừa dễ ăn, ngon miệng, đặc biệt là các vết nám, thâm mụn cũng ngày càng mờ đi cho bạn làn da trắng mịn thiên nhiên.

Chanh

diem-danh-nhung-loai-thuc-pham-lam-da-trang-min-tu-nhien-2

Chanh là một loại quả rất bình thường và được khá phổ biến chị em dùng làm cho đẹp da rất hiệu quả. Trong loại quả này có chứa lượng vitamin C dồi dào và các chất chống oxy hóa giúp da sáng và mịn màng hơn. Bạn nên liên kết chanh với những nguyên liệu khác để có thể vừa khiến cho trắng da sa thải các đốm mụn chán ghét như sữa chua, trứng gà,…

Cà chua

diem-danh-nhung-loai-thuc-pham-lam-da-trang-min-tu-nhien-3

Cà chua cũng là một loại thực phẩm chứa nhiều vitamin rất tích cực cho làn da, cùng với phổ thông chất chống oxy hóa, beta-carotene. Người ta còn sử dụng nước ép cà chua là món quà bánh được số đông bạn chuộng, bạn có thể uống nó hàng ngày để cải thiện trạng thái da xỉn màu, để da một ngày sáng hơn sâu trong khoảng bên trong.  Dường như, cà chua còn có thể đắp mặt nạ cho da nữa, cách này sẽ giúp đào thải các tế bào chết trên da và tái tạo làn da và trị mụn. Bạn có thể ứng dụng mặt nạ khiến cho trắng da này 2 lần/tuần nhé.

Trà xanh

diem-danh-nhung-loai-thuc-pham-lam-da-trang-min-tu-nhien-6

Trà xanh vốn được coi là thần dược khiến đẹp của hồ hết đàn bà Nhật bởi những tính năng thần kỳ mà nó mang lại. Bột trà xanh phù hợp sử dụng để làm mặt nạ cho da dầu giúp trị mụn và làm sáng da. Buồn chán trà xanh hoặc trà túi lọc có chức năng tấn công bay quầng thâm mắt nữa. Mỗi sáng, uống một ly trà xanh sẽ giúp ngăn ngừa nguy cơ tiềm tàng ung thư da, còn giúp thanh lọc cơ thể cho bạn tinh thần thoải mái cả ngày. Điều xem xét bạn cần tránh ăn ngay sau bữa ăn để không gây hại dạ dày nhé!

Bí đỏ

diem-danh-nhung-loai-thuc-pham-lam-da-trang-min-tu-nhien-4

Bí đỏ không còn quá lạ lẫm với chúng ta, dễ dàng có thể thấy trong bữa ăn của mỗi gia đình. Chắc chắn có phổ biến bạn chỉ nghĩ rằng một món ăn, nhưng bí đỏ còn có khả năng để mắt da rất hoàn hảo. Với lượng carotenoids dồi dào và các sắc tố thực vật giúp ngăn phòng ngừa sự lão hóa da. Hơn nữa, trong chúng còn có tất cả các vitamin A, E, C có tác dụng khiến cho da trắng sáng hơn.

Sữa chua

diem-danh-nhung-loai-thuc-pham-lam-da-trang-min-tu-nhien-5

Đây là một món ăn ngon rất dễ nghiện khi bạn ăn nó đấy. Sữa chua được tất cả các bác sỹ khuyên ăn để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Không những thế, sữa chua còn cung cung ứng lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa mà chúng còn có chức năng giúp làm đẹp da, khiến mờ vết thâm nám, tàn hương rất hiệu quả. Lượng protein và vitamin trong sữa chua giúp da luôn mịn màng và sáng khỏe.

Chúc bạn thành công!


Xem tại: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét