Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Mặt Nạ Chống Lão Hóa Da Giúp Bạn Gái Giữ Mãi Tuổi Thanh Xuân

21:55 Posted by Duy Thanh No comments

Một làn da đẹp luôn căng mọng và không nếp nhăn chính là vẻ đẹp trời cho. Đương nhiên, bạn đừng chủ quan rằng làn da sẽ đẹp mãi nhé, qua tới độ tuổi 25  làn da đã bắt lầu hóa mà mắt thường không dễ dàng có thể thấy. Chính bởi vậy, bạn nên chú tâm da từ bây giờ, nếu bạn quá lo âu khi sử dụng mỹ phẩm thì có thể ứng dụng mặt nạ trong khoảng thiên nhiên đem lại hiệu quả cao mà tính an ninh rất được phổ quát chị em tin cẩn.

Cùng Siêu Thị Khiến Đẹp mày mò và thử nghiệm ngay tại nhà nhé!

Hiện thời, mặt nạ chăm sóc da trong khoảng tự nhiên đang được phổ quát bạn ưa chuộng, bạn có thể lựa chọn ngay những trong những gia vị nấu bếp, thức ăn,… hay các loại bột có công dụng rất tốt với da. để phân thành mặt nạ chống lão hóa da bạn cần thiết dưa hấu, dưa chuột, vỏ cam, bột yến mạch và sữa chua không đường. Hỗn thích hợp trong khoảng những nguyên liệu có tính năng chú tâm da tuyệt vời cùng với những tính năng sau:

mat-na-chong-lao-hoa-da-giup-ban-gai-giu-mai-tuoi-thanh-xuan-1

Dưa đỏ: Dưa đỏ có chất dưỡng ẩm tự nhiên và có nhiều vitamin khoáng vật rất tích cực cho da, giúp giữ vững lượng dầu thừa trên gương mặt và một làn da tuyệt vời không lo cháy nắng.

mat-na-chong-lao-hoa-da-giup-ban-gai-giu-mai-tuoi-thanh-xuan-2

Dưa chuột: Là thực phẩm có chứa đa số các loại dưỡng chất quan trọng, tốt cho vẻ đẹp làn da khác biệt là nước giúp dưỡng ẩm , dưỡng trắng tái hiện làn da xỉn màu cho lão hóa và ánh nắng mặt trời, cũng như thu nhỏ bé lỗ chân lông.

mat-na-chong-lao-hoa-da-giup-ban-gai-giu-mai-tuoi-thanh-xuan-3

Vỏ cam phơi khô, xay nguyễn: Phơi khô vỏ cam qua đêm, sau đó cho vào máy xay nguyễn thành bột mịn. Vỏ cam có tính năng dưỡng da hoàn hảo, giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da, ngăn ngừa và trị mụn, chống lão hóa da khiến cho da trắng hồng thiên nhiên.

mat-na-chong-lao-hoa-da-giup-ban-gai-giu-mai-tuoi-thanh-xuan-4

Bột yến mạch: Hỗn phù hợp tảy da chết thiên nhiên giúp da mềm mịn mà vẫn giữ ẩm, khác lạ phù hợp với làn da nhạy cảm.

mat-na-chong-lao-hoa-da-giup-ban-gai-giu-mai-tuoi-thanh-xuan-5

Sữa chua không trục đường: Với nhân tố chứa axit amin cùng vitamin C dồi dào, sữa chua giúp da luôn mềm mịn, giảm các vết thâm nám, tàn hương hiệu quả cho làn da luôn sáng ngời,

Cách thức thi hành:

– Trước tiên bạn cắt 2-3 miếng dưa đỏ nhỏ tuổi và ép lấy nước nguyên chất.

– Lấy 1 nửa quả dưa chuột, rửa sạch gọt vỏ và cũng ép nước.

– Trộn nước dưa đỏ và nước dưa chuột với bột vỏ cam, bột yến mạch và 1 thìa sữa chua cho đến khi hỗn phù hợp đặc sệt.

mat-na-chong-lao-hoa-da-giup-ban-gai-giu-mai-tuoi-thanh-xuan-6

– Trước khi đắp, bạn rửa mặt thật tinh khiết với nước, sau đó thấm hết nước trên mặt và cũ kĩ. Thoa hỗn hợp lên mặt 2-3 lớp, nằm thư giãn khoảng 25-30 phú sau rửa sạch sẽ lại với nước.

Chỉ với 1-2 lần một tuần sử dụng mặt nạ tự chống lão hóa da này, bạn sẽ thấy làn da căng mịn, đều màu hơn khiến cho bạn lúc nào cũng tỏa sáng và làn da trắng mịn tự nhiên.

Chúc bạn thành công!


Có thể bạn quan tâm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét