Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Những Công Thức Làm Trắng Da Thần Thánh Từ Mặt Nạ Sữa Chua

17:59 Posted by Duy Thanh No comments

Chiếm hữu một làn da trắng mịn giúp tăng cao vẻ xinh xắn và nét đẹp tân tiến hơn. Mỗi chị em chọn phép tắc khiến cho trắng da riêng cho mình. Trong đó, có không ít chị em thiếu phụ mua tới giải pháp khiến cho trắng da trong khoảng tự nhiên vừa an toàn mà hiệu quả cao.

Sữa chua là một trong những biện pháp được hồ hết chị em thanh nữ tin tưởng và áp dụng bởi nó mang đến làn da trắng trẻ và mịn màng. Nếu bạn chưa tậu được giải pháp đống ý, hãy tìm hiểu những công thức làm trắng da thần thánh từ mặt sữa chua bằng bài viết đây, cam kết sẽ đem đến sự bất ngờ làn trắng da của bạn nhé!

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-than-thanh-tu-mat-na-sua-chua-2

Sữa chua chua có chứa hầu hết vitamin A, B1, B2, C, E và đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho da. Các loại chất này sẽ giúp nuôi dưỡng da hiệu quả, đồng thời kháng cự công đoạn oxy hóa, chống khô và sừng hóa, giúp da luôn chan chứa nhựa sống. Cho nên, việc sử dụng sữa chua mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp da căng mịn, trắng hồng hơn.

Mặt nạ sữa chua

Một trong những mặt nạ tới từ sữa chua, đây là lại mặt nạ đơn giản nhất nhưng mang đến làn da tươi sáng và mịn màng đến bất thần, cách thức chấp hành cũng rất đơn giản mà không quá tốn chi phí cao phổ quát chi phí nữa.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-than-thanh-tu-mat-na-sua-chua-8

Thực hiện: Lấy một lượng sữa chua không các con phố, thoa lên da mặt liên minh massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu tham gia da. Sau khoảng 10 – 15 phút sau rửa sạch mặt với nước.

vận dụng 2-3 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận là da trắng sáng và mịn màng lắm nhé.

Mặt nạ sữa chua và mật ong

Công thức trong khoảng mặt nạ sữa chua ngoài chức năng khiến cho trắng da hiệu quả, nó còn cung cấp độ ẩm tiết kiệm cho da, ngăn chặn nếp nhăn da, làm sáng da, giúp da căng mọng hơn.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-than-thanh-tu-mat-na-sua-chua-3

Thi hành: Trộn đều một lượng sữa chua không tuyến đường mật ong theo tỷ trọng bằng nhau. Rửa mặt thật sạch, sau đó trâm hỗn hợp lên da mặt khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch sẽ với nước ấm.

Thực hiện 1-2 lần/tuần nhé.

Mặt nạ sữa chua, chanh và lòng trắng trứng

Công thức khiến cho trắng da này là một trong những những nguyên tắc làm cho trắng da hoàn hảo. Mỗi nguyên liệu đều mang tới mỗi tác dụng diều kỳ với làn da, vừa giúp da trắng sáng vừa mịn màng. Đặc biệt cải thiện sắc tố da, tái tạo và phục hồi làn da mới cho làn da trắng hồng tinh ma.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-than-thanh-tu-mat-na-sua-chua-4

Thi hành: Tấn công bông tròng trắng trứng, vắt chanh tham gia quấy đều. Sau đó trộn hỗn hợp này với sữa chua rồi trâm lên da mặt. Giữ khoảng 15 phút sau đó rửa tinh khiết mặt với nước ấm nhé.

Mặt nạ sữa chua và dâu tây

Dâu tây và sữa chua là một món ăn khoái khẩu rất được phổ thông người yêu mến. Chẳng những vừa tốt cho sức khỏe mà công thức trong khoảng 2 chất liệu này còn khiến da bạn đẹp lên từng ngày. Giảm các vết thâm, nám, ngăn ngừa và trị mụn sâu từ bên trong cho làn da trắng sang tỏa sáng và mịn màng không tỳ vết.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-than-thanh-tu-mat-na-sua-chua-5

Chấp hành: Rửa tinh khiết dâu tây để ráo nước, sau đó ép lấy nước trộn với một muỗng sữa chua và một muỗng mật ong. Trâm hỗn phù hợp này lên da rồi massage nữ tính trong khoảng 15 phút rồi rửa tinh khiết bằng nước lã.

Áp dụng 2-3 lần/tuần để phát huy hiệu quả nhất.

Mặt nạ sữa chua và dưa chuột

Dưa chuột chứa đầy đủ kali, vitamin C, chất gel trong dưa chuột được xem như một chất làm se tự nhiên giúp da mịn, thu nhỏ nhắn lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu cho da nhờn…Sự liên minh sữa chua và dưa leo là mặt nạ tuyệt vời cho mọi loại da, ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được mà không sợ bị kích ứng.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-than-thanh-tu-mat-na-sua-chua-6

Chấp hành: Xay nhuyễn nửa trái dưa leo ra sau đó trộn đều với sữa chua. Rửa mặt với nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở rồi đắp hỗn thích hợp lên trong 15 phút, sau đó rửa tinh khiết với nước mát. Sử dụng 1-2 lần/ tuần để da luôn tươi trẻ, hồng hào.

Chỉ với một ít sữa chua và pha trộn thêm những nguyên liệu sẵn có là bạn đã có một loại mặt nạ chú tâm da của bản thân mình như những mỹ phẩm đắt tiền khác rồi. Hãy để mắt thật tốt để da làn da bạn luôn mịn màng và trắng sáng tỏa sáng mọi lúc mọi nơi nhé.

Chúc bạn chiến thắng!


Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét