Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Dạy Cách Trang Điểm Đi Chơi Noel Thêm Nổi Bật Và Quyến Rũ

08:31 Posted by Duy Thanh No comments

Những ngày này, không khí Giáng Sinh đang tràn về, trên các tuyến tuyến đường phố bạn có thể thấy những cây thông, những ánh đèn lóng lánh, những con tuần lộc, ông già Noel thật cute,… Đây là thời gian cực kỳ hoàn hảo để đi chơi với gia đình, với nửa kia, với đồng đội,… để cùng lưu giữ những phút chốc ấm áp bên nhau. Là con gái chẳn hẳn khách hàng nào cũng mong muốn bản thân thật nổi bật và thu hút phải không nào? Ngoài việc sẵn sàng y phục, kiểu tóc thì gương mặt là điều thân mật hàng đầu nhất.

day-cach-trang-diem-di-choi-noel-them-noi-bat-va-quyen-ru-1

Dưới đây là bí quyết make up đi chơi Noel với những bước dễ chơi thôi nhưng sẽ giúp bạn nổi trội và quyến rũ, giúp bạn có thêm phổ biến bức hình thật đẹp và ưng ý nhất.

Kem lót (kem nền) + phấn phủ + phấn hồng

day-cach-trang-diem-di-choi-noel-them-noi-bat-va-quyen-ru-2

Kem lót: Đây là lớp make up rất quan trọng để những bước trang điểm tiếp theo sẽ thật thiên nhiên hơn. Bạn lấy một lưởng nhỏ dại kem lót, chấm đều lên 5 điểm trên mặt rồi xoa đều lên mặt.

day-cach-trang-diem-di-choi-noel-them-noi-bat-va-quyen-ru-3

Kem nền: Sử dụng kem che thiếu sót chấm lên các vùng có thiếu sót như nám, mụn… Sau đó sử dụng phấn phủ dạng nén hoặc bột phủ đều lên khắp mặt. Nên lựa chọn những loàn kem nền có tông màu sáng hơn da tán đều lên cục bộ khuôn mặt.

day-cach-trang-diem-di-choi-noel-them-noi-bat-va-quyen-ru-4

Đánh phấn hồng: Để đánh phấn hồng chuẩn nhất khách hàng nên cười làm tiếc lộ vùng gò má lưu lại tấn công phấn hồng. Sử dụng cọ phấn tiến công má phấn 2 bên gò má. Mix giữa tone hồng và tone cam cho màu gò má.

Lông mày

day-cach-trang-diem-di-choi-noel-them-noi-bat-va-quyen-ru-5

Lông mày đóng một vị trí vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, có thể giúp bạn cân bằng dáng mặt, thu nhỏ hay mở rộng đôi mắt theo ý muốn. Nên tạo hình cho lông mày bằng chì và bột nền nâu. Có thể sử dụng chì để vẽ chân mày theo khuôn có sẵn. Hoặc bạn có thể xác định chân mày theo cách: xác định đầu lông mày là khóe mắt trong đo thẳng lên, thẳng hàng với cánh mũi và đuôi mắt là đuôi chân mày, 2/3 lông mày đi lên, 1/3 đuôi lao dốc là đỉnh chân mày. Đây là cách thức trang điểm đơn giản giúp gương mặt bạn thêm phối hợp hơn.

Make up mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt đẹp sẽ cuốn hút người đối diện ngay trong khoảng cái nhìn đầu tiên. Trước tiên, bạn sử dụng ngón tay trâm 1 lớp mỏng manh kem nền hoặc sáp mắt trên mí mắt để khiến sáng vùng mắt và giúp giữ màu mắt lâu hơn. Nên sử dụng tone cam để phủ tổng thể bầu mắt và tone nâu đậm dần ở đuôi mắt. Sau đó, vẽ viền mắt bằng dạng chì hoặc nước tùy theo sở thích của từng người.

day-cach-trang-diem-di-choi-noel-them-noi-bat-va-quyen-ru-6

Kẻ lòng trong mắt, kẹp mi, gián mi giả và chuốt mascara, kẻ eyeliner. Sau cùng là bấm mi và chải mascara để có hàng mi cong và dài, dày hút hồn.

day-cach-trang-diem-di-choi-noel-them-noi-bat-va-quyen-ru-7

Môi

day-cach-trang-diem-di-choi-noel-them-noi-bat-va-quyen-ru-8

Trong mùa đông lạnh cùng với thời tiết hanh khô, các bạn gái thường dành đầu tiên những loại son màu nhiều dưỡng ẩm. Thoa đều lên môi 5 phút trước khi thoa son. Lựa chọn song có tone đỏ nhạt để giúp bờ môi căng mọng và thích hợp không khí Noel hơn. Sử dụng cọ thoa son theo khuôn môi sẵn và trâm một lớp son bóng nhẹ bạn sẽ có đôi môi quyến rũ và gợi cảm.

Kì vọng, với bài viết dạy phương pháp make up ở trên sẽ giúp bạn thêm xinh xắn và nổi bật để có những bức hình đẹp nhất trong lễ Giáng Sinh này. Chúc bạn xoành xoạch dễ thương và hạnh phúc bên người thân trong lễ Giáng Sinh rét mướt này nhé!


Xem thêm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét