Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Cảnh báo lường đảo tự nhiên rà soát tin tức thích hợp đồng xuất khẩu công trạng - Japan.net.Việt Nam

10:53 Posted by Duy Thanh No comments

Theo một cuộc khảo sát mới đây có tới 78% người lao động không biết đến bất kỳ điều khoản gì trong thích hợp đồng đi xuất khẩu công phu (trong đó Phú Thọ 82%; Thanh Hóa 76%; Quảng Ngãi 76%). 

Phổ quát công trạng còn lù mù tin tức xuất khẩu công phu


Vào hôm 16/12 vừa mới đây, Tổng liên đoàn lao động Việt Nam phối hợp với Quỹ Châu Á đơn vị Hội thảo tham vấn hoạt động cung cấp cho người đi xuất khẩu công huân và báo cáo kết quả dò xét về vấn đề người công trạng vướng bận bịu trong quá trình hoàn thành giấy má đi xuất khẩu công sức. 

Theo kết quả dò la này cho thấy tại 3 địa phương có lượng người đi XKLĐ lớn là Phú Thọ, Thanh Hóa, Quảng Ngãi trong khoảng 04 tuần 8-9.2016. 

Một kết quả đáng ngạc nhiên là 75% người công lao không nhân thức đến các tổ chức xuất khẩu công tích uy tín được cấp phép hoạt động; 72% trong số này chưa tiếp cận được các nguồn tin chính thống, không hiểu được toàn vẹn thông tin về yếu tố kiện khiến việc nơi tới; có tới 91% người công huân không biết tìm kiếm tin tức đáng tin yêu từ đâu.

Trong khi, cũng có đến 76% người lao động không nhân thức về các giấy má, giấy tờ cần thiết để được đi xuất khẩu lao động hợp lí tại nước ngoài; trên 78% người công sức không biết bất kỳ luật pháp nào trong thích hợp đồng công sức.
 

Cán bộ trả lời của công ty giúp người lao động tiếp cận những nguồn tin tức chính thống

Đa phần lao động Việt Nam đi xuất khẩu công trạng đều sinh ra trong khoảng nông thôn, công trạng phổ thông, trình độ chuyên ngành còn hạn giễu cợt, ít thông tin và nắm bắt nhân thức về văn hóa, luật pháp của nước thu nạp công lao.

Không nắm bắt được thông tin về tổ chức đưa người công huân đi khiến việc ở nước ngoài; thiếu thông tin về hoạt động mua bán công sức ở nước đến; trình độ ngoại ngữ yếu...

Tại hội thảo, các đại biểu đã đóng góp quan điểm đề ra biện pháp giúp người công trạng tiếp cận vừa đủ thông tin về các hoạt động mua bán, các tổ chức xuất khẩu công lao.

Ngoài ra, hội thảo cũng nêu lên các giải pháp cung cấp tái hóa nhập đồng đội, bao gồm đẩy mạnh tiếp cận với các cơ hội việc khiến cho những công tích đi khiến việc ở nước ngoài trở về… 

Những ý kiến này sẽ được Tổng liên đoàn lao động vn tập phù hợp để gửi đến tập đoàn tính năng nhằm hoạt động hỗ trợ cho công lao vn ra nước ngoài khiến cho việc được tốt hơn trong thời điểm đến.


Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét