Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Nghệ Ngâm Mật Ong: Công Thức Dưỡng Da Mềm Mịn Như Da Em Ốm

05:07 Posted by Duy Thanh No comments

Nghệ và mật ong là 2 thần dược cực thân thuộc trong giới khiến đẹp bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang đến. chẳng những tốt cho sức khỏe mà còn làm cho đẹp da cực kỳ hiệu quả. Với công thức nghệ ngâm mật ong cho bạn làn da đẹp căng mọng, sáng mịn hơn cả bất kỳ những sản phẩm đắt tiền khác.

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu tính năng và cách sử dụng như thế nào trong khoảng nghệ ngâm mật ong nhé. Cam kết bạn sẽ hài lòng trong lần trước tiên dùng và chỉ 1 04 tuần sau thôi làn da căng mướt như da em bé bỏng đấy.

Công dụng trong khoảng nghệ ngâm mật ong

nghe-ngam-mat-ong-cong-thuc-duong-da-mem-min-nhu-da-em-be-1

Trong yếu tố của nghệ tươi có chứa các con phố đa số, dầu béo, hợp chất curcuminoid có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm chậm rãi thời kỳ lão hóa. Nghệ không chỉ trị mụn mà còn hạn chế các vết chàm đồng thời sát khuẩn, thu bé dại lỗ chân lông, làm cho mờ sẹo rất hiệu quả. Khác lạ, nó giảm thâm cực hữu hiệu. Mật ong cung cấp kháng khuẩn, cung cấp độ ẩm, tăng cường độ đàn hồi giúp da luôn mịn màng tươi trẻ.

Khi đoàn kết 2 nguyên liệu nghệ và mật ong chia thành một hỗn hợp dưỡng da tuyệt vời. Sau khi sử lần trước tiên, bạn sẽ cảm kiếm được làn da căng mướt và sáng hơn. Giả dụ bạn kiên cường, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ có được làn da mềm mịn như da em nhỏ bé mà con gái vân thường mong ước đó. Cùng khám phá công thức và cách sử dụng như thế nào nhé.

Chỉ dẫn cách sử dụng

Chuẩn bị nguyên liệu:

– Vài củ nghệ già, sẫm màu

– Mật ong nguyên chất

– Lọ thủy tinh có nắp đậy

nghe-ngam-mat-ong-cong-thuc-duong-da-mem-min-nhu-da-em-be-2

Phương pháp làm:

– Rửa sach nghệ, gọt bỏ những phần bị hỏng, phơi nghệ qua 1 nắng cho ráo.

nghe-ngam-mat-ong-cong-thuc-duong-da-mem-min-nhu-da-em-be-3

– Thái nghệ thành những lát mỏng mảnh. Rải các lát nghệ ra mâm phơi nắng thêm mức độ 1 tiếng nữa cho khô hết nước.

– Cho nghệ tham gia lọ thủy tinh, xếp thành từng lớp, rồi lỏng lẻo đổ mật ong tham gia, với tỉ lệ nghệ với mật ong là 1:2.

-Đợi chừng 20 phút thấy bọt khí nổi lên thì đặt chiếc đĩa ốm tham gia trong lọ, nén nghệ xuống để đảm bảo mật ong luôn ngập trên các lớp nghệ.

nghe-ngam-mat-ong-cong-thuc-duong-da-mem-min-nhu-da-em-be-4

– Đậy bí hiểm nắp và đặt lọ nghệ mật ong nơi thoáng mát, hạn độ 2-3 tuần thì mang ra sử dụng.

Khi dùng, bạn nên đổ chúng tham gia lọ bé xíu cho nhân thể, lọ nghệ ngâm bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

nghe-ngam-mat-ong-cong-thuc-duong-da-mem-min-nhu-da-em-be-5

Cách dùng:

– Mặt nạ dưỡng da:

nghe-ngam-mat-ong-cong-thuc-duong-da-mem-min-nhu-da-em-be-6

Rửa sạch sẽ mặt với nước ấm để lỗ chân lông trương nở. Lấy 3-4 thìa nghệ ngâm mật ong xoa đều lên da. Sử dụng tay massage nhẹ nhàng để hỗn thích hợp thấm sâu vào từng lớp tế bào. Ghi lại hỗn thích hợp trên da hạn độ 25-30 phút rồi rửa tinh khiết mặt với nước lạnh. Dùng đá chà lên mặt hoặc sử dụng nước huê hồng để se bé bỏng lỗ chân lông và xong xuôi giai đoạn.

vận dụng phương pháp này 2-3 lần/tuần mụn, vết thâm cứng đầu đến mấy cũng bị tấn công bay. Đồng thời da bạn cũng trắng lên lập cập.

– Dùng cho toàn thân

nghe-ngam-mat-ong-cong-thuc-duong-da-mem-min-nhu-da-em-be-7

Khi tắm, người mua đổ một vài thìa mật ong tham gia chén bé dại, thêm 2 muỗng dầu dừa hoặc dầu olive. Tiếp theo làm cho ướt toàn thân, trâm mật ong lên toàn bộ cơ thể và massage nhẹ trong 5-10 phút và tắm lại bằng chút sữa tắm. Da sẽ mịn và sáng hơn số đông đó.

– Dùng để tăng mạnh sức khỏe trong khoảng bên trong

nghe-ngam-mat-ong-cong-thuc-duong-da-mem-min-nhu-da-em-be-8

Mỗi ngày, khi thức dậy, bạn pha 2-3 muỗng mật ong nghệ với 1 cốc nước ấm và uống trước bữa sáng 20 phút để khiến tinh khiết hệ tiêu hóa, kích thích trao đổi chất và đẹp da.

Để ý:

– Không nên lựa chọn những củ nghệ quá già, chọn lựa nghệ củ tí hon, vàng ươm

– Khi ngâm với mật ong, nghệ sẽ không làm da bị quà như lúc áp dụng trực tiếp nghệ lên mặt nên bạn không cần khiếp sợ về điều vàng da sau mỗi lần massage mặt và toàn thân.

– Bạn hoàn toàn có thể thay thế nghệ tiến thưởng bằng nghệ đen.

Chờ đợi bài viết trên sẽ giúp bạn có một làn da trắng mịn không tỳ vết, không quá không dễ dàng để chấp hành phải không nào? Chúc bạn luôn xinh đẹp và hãy luôn ủng hộ Siêu Thị Khiến Đẹp, chúng tôi luôn cập nhật những thiên hướng làm cho đẹp mới nhất tới cho bạn nhé.

Chúc bạn thành công!


Đọc thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét