Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Top 4 Màu Tóc Nhuôm Giúp Bạn Gái Cực Chất Để Đi Chơi Noel

22:30 Posted by Duy Thanh No comments

Trong không khí rộn ràng đón Noel sắp tới, ngoài những bộ đồ thật dễ thương bạn nên thay đổi cho mình một mái tóc với màu sắc nổi trội giúp bạn gương mặt bạn trở thành sáng bừng và cực chất nhé.

Ví như bạn chưa mua được một màu tóc đống ý, hãy tìm hiểu 4 màu tóc nhuộm dưới đây, chắc chắc sẽ mang đến cho bạn một kỉ niệm tuyệt vời không quên cùng mới mái tóc nổi trội trong lễ Giáng Sinh này.

Màu đỏ ánh tím

Giả dụ bạn là một cô nàng sở hữu làn da trắng thì không nên bỏ qua một màu tóc đỏ ánh mua này. Với màu sác không quá đặc sắc, những cũng không quá giản dị mang phong cách cực chất và thời thượng. Sẽ hoàn hảo hơn với ví như bạn kết hợp với váy áo mùa đông cùng lối makeup thật tuyệt vời.

top-4-mau-toc-nhuom-giup-ban-gai-cuc-chat-de-di-choi-noel-1

Bởi màu tóc này rất tôn da, nên khi điểm trang bạn chỉ cần makeup một lớp nhẹ sẽ giúp bạn trở thành trẻ trung, duyên dáng và thêm phần bắt mắt, thời thượng.

top-4-mau-toc-nhuom-giup-ban-gai-cuc-chat-de-di-choi-noel-2

top-4-mau-toc-nhuom-giup-ban-gai-cuc-chat-de-di-choi-noel-3

Màu nâu rêu

top-4-mau-toc-nhuom-giup-ban-gai-cuc-chat-de-di-choi-noel-6

Nếu như mùa thu vừa rồi màu nâu rêu đang là khuynh hướng hót nhất nhất thì sang mùa đông này cũng nóng không kém. Vời làn da trắng và tiến thưởng sáng thì càng thích hợp nhé, còn giúp bạn trở nên phong cách sang chảnh và cực hấp dẫn.

top-4-mau-toc-nhuom-giup-ban-gai-cuc-chat-de-di-choi-noel-4

Đương nhiên, với bạn có làn da sạm đen thì không nên nhuộm vì nước da này sẽ khiến da mặt càng xỉn hơn do màu tóc quá sáng còn da thì tối .

top-4-mau-toc-nhuom-giup-ban-gai-cuc-chat-de-di-choi-noel-5

Màu nâu hạt dẻ

Với một cô gái duyên dáng thùy mị, muốn phá cách thức nhẹ lên một tẹo thì không nên bỏ quả màu tóc nâu dạt dè này. Với mâu nhạt tôn lên vẻ đẹp nữ tính, nữ tính những không kém phần xành điệu.

top-4-mau-toc-nhuom-giup-ban-gai-cuc-chat-de-di-choi-noel-7

Ưu thế của màu tóc này phù hợp cho cả các co nàng da trắng hay da ngăm nhé. Đây là bí quyết giúp bản rạng ngời, làm mờ đi khuyết điểm mà xưa nay nay bạn mặc cảm về làn da.

top-4-mau-toc-nhuom-giup-ban-gai-cuc-chat-de-di-choi-noel-8

top-4-mau-toc-nhuom-giup-ban-gai-cuc-chat-de-di-choi-noel-9

Màu quà bạch kim

Màu tóc này chắc không còn quá lạ lẫm với phái đẹp hiện giờ. Đây là màu tóc đang được thịnh hành mấy năm nay và cũng là một trong những kiểu tóc nổi bật và chọn lựa phổ quát nhất trong Noel đến.

top-4-mau-toc-nhuom-giup-ban-gai-cuc-chat-de-di-choi-noel-10

Dĩ nhiên kiểu tóc này hơi kén người chỉ thích hợp cho những cô nàng có làn da bánh mật hoặc trắng hồng, không thích hợp với những người da nâu hoặc tiến thưởng. Lợi thế của màu tóc này mang đến cảm giác rét mướt cho khuôn mặt và là da cực sáng nhé.

top-4-mau-toc-nhuom-giup-ban-gai-cuc-chat-de-di-choi-noel-11

Kì vọng, mỗi bạn gái đều có sự chọn lựa chính xác cho mình một màu tóc thích hợp cùng với kiểu tóc đẹp là bạn đã nổi bật và cực chất trong lễ Noel này rồi. Chúc bạn thêm dễ thương và thu được phổ quát ánh nhìn trong khoảng xung quanh nhé!


Xem nhiều hơn: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét