Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Những Bí Mật Thú Vị Về Vòng 1 Của Phụ Nữ, Có Thể Bạn Chưa Nhân thức?

19:11 Posted by Duy Thanh No comments

Phụ nữ luôn có những bí mật trên thân thể mà chẳng hề nghĩ đến. Tiêu biểu là vòng 1 luôn có sự đổi mới theo thời gian và sự ảnh hưởng trực tiếp lên làm cho lên sự đổi mới. Vòng 1 không chỉ tạo nên sức hấp dẫn của một người thiếu nữ, thiên chức khiến mẹ mà đó cũng là bộ phận trước tiên lôi cuốn mọi ánh nhìn của nam giới.

Vậy những bí mật về vòng 1 là gì? Bài viết dưới đây sẽ chỉ rõ một vài những tri thức để bạn nhân thức về trạng thái vòng 1 của bản thân. Cả nhà nam hay nữ đều không nhân thức, hãy tham khảo những kín đáo sau để hiểu rõ hơn nhé!

Vòng 1 của thiếu nữ có kích thước khác nhau

nhung-bi-mat-thu-vi-ve-vong-1-cua-phu-nu-co-the-ban-chua-biet-1

Điểm khác lạ dễ nhận dạng đầu tiên là ngực bên phải và trái của thanh nữ có hình dáng và kích thước không tương hợp với nhau.

Ngực không thể tăng kích thước một bí quyết thiên nhiên

nhung-bi-mat-thu-vi-ve-vong-1-cua-phu-nu-co-the-ban-chua-biet-2

Kích thước của bộ ngực thanh nữ ko phải bạn nào cũng giống nhau, có người thì quá to, có người thì lại rất gầy câu hỏi ở đây chính là làm sao để tăng kích thước hay bé dại một cách thức thiên nhiên. Lời nhắn nhủ yếu tố này là, chỉ nên làm cho thế nào để cải thiện theo sự hướng dẫn của bác sỹ hay chuyên gia để cải thiện và bảo đảm sức khỏe của bộ ngực thôi nhé.

Mặc áo ngực không đúng kích thước

nhung-bi-mat-thu-vi-ve-vong-1-cua-phu-nu-co-the-ban-chua-biet-3

Đây là một yếu tố nhiều phần chị em phụ nữ đều bận bịu phải. Theo thống kê có gần tới 85% thiếu phụ mặc sai kích thước. Nhân tố này gây ra các yếu tố sức khỏe hiểm nguy.

Chứa chất béo khi bạn già đi

Phổ thông chị em, phụ nữ đều không biết, khi già đi ngực sẽ bị chảy xệ và chỉ có chứa chất béo.

Ngủ úp mặt có thể khiến hỏng ngực và không tốt cho sức khỏe

nhung-bi-mat-thu-vi-ve-vong-1-cua-phu-nu-co-the-ban-chua-biet-4

Đa dạng bạn chủ quan thường úp mặt khi ngủ. Việc này sẽ làm bộ ngực của bạn chịu sức ép và gian khổ, khiến bóp méo hình dáng của bộ ngực. Còn tác động rất lớn tới sức khỏe cho bạn nữa.

Tăng cường tình dục hiệu quả

nhung-bi-mat-thu-vi-ve-vong-1-cua-phu-nu-co-the-ban-chua-biet-5

Đây cũng là cách thức để ngực phụ nữ tăng kích thước hơn. Trong màn dạo đầu, quý khách nam đừng chần chừ chạm vào bầu vú của thiếu nữ. Bởi vì khoảng 82% đàn bà thực thụ muốn được chạm vào “đôi gò” của họ khi quan hệ.

Để lại tuyệt vời trước tiên cho nam giới

nhung-bi-mat-thu-vi-ve-vong-1-cua-phu-nu-co-the-ban-chua-biet-6

Có khoảng 80% nam giới sẽ nhìn vào ngực của bạn trước tiên. Ánh nhìn có thể kéo dài liên tục trong 10 phút. Tuy nhiên, đây chỉ là một hoạt động sinh lý tầm thường của nhân loại bởi vậy bạn không cần phải lúng túng nhé.

Cho con bú giúp giảm cân

nhung-bi-mat-thu-vi-ve-vong-1-cua-phu-nu-co-the-ban-chua-biet-7

Phần nhiều bà mẹ trẻ sợ hãi bởi cân nặng và thân hình đồ sộ của chính mình sau khi sinh. Dĩ nhiên, bạn không cần sợ hãi nữa đâu, cho con bú cũng là bí quyết giảm cân lập cập và hiệu quả đấy.

Ngực và sinh lý khác của thiếu phụ thực sự còn chứa số đông bí mật mà chúng ta cần khám phá. Điều quan trọng nhất là phải luôn giữ cho nó được khỏe khoắn để giúp phụ nữ tự tin và hấp dẫn.

Chúc bạn chiến thắng!


Tham khảo thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét