Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Lấy Lại Đôi Môi Hồng Hào Nhanh Chóng Chỉ Với Mẹo Trị Thâm Môi Bằng Củ Dền

00:07 Posted by Duy Thanh No comments

Bất cứ một cô gái nào cũng đều ước muốn chính mình sở hữu một vẻ đẹp tuyệt vời nhất trong khoảng vóc dáng, làn da, mái tóc hay cả đôi môi căng mọng. Nhưng không người nào cũng đều có vẻ đẹp như ý muốn, môi thâm đen, tái nhợt làm cả gương mặt thiếu sức sống, dù đã qua một lớp son những vẫn làm mất đi vẻ tươi sáng trên gương mặt. Vậy khiến phương pháp nào để cải thiện hiện trạng này?

Không cần phải tìm tới những mỹ phẩm đắt tiền hay tại các thẩm mỹ viện Spa bạn có thể tự trị thâm môi cho mình ngay tại gia chỉ với củ dền. Chẳng những trị thâm môi hiệu quả mà còn đem lại đôi môi căng mọng, hồng hào và tươi sáng tự nhiên. Bài viết dưới đây chia sẽ tới cho người dùng trị thâm môi cực hiệu quả từ củ dền, hãy tìm hiểu và thi hành ngay nhé!

Tác dụng có trong củ dền

lay-lai-doi-moi-hong-hao-nhanh-chong-chi-voi-meo-tri-tham-moi-bang-cu-den-1

Củ dền là một loại thực phẩm thân thuộc trong món canh suop thường thấy trong bữa cơm gia đình vietnam. Hình như đó, củ dền còn là vị bài thuốc chữa được phần nhiều bẹnh như giúp gan khỏe mạnh, bình ổn tình trạng tin thần, điều hòa huyết áp, chống đột nhiên quỵ, ngăn đề phòng đau tim… Ngoài ra còn có dụng dụng dưỡng ẩm da, môi, thải trừ bụi bẩn, buồn phiền nhờn và lớp tế bào già cỗi trên bề mặt nhờ natri, magie, kali, vitamin C…

Nhiều chị em nhận thấy, dưỡng môi trong khoảng củ dền đem đến hiệu quả cao và là bí quyết để có được đôi môi đẹp. Với yếu tố tự nhiên, không chất độc hại, khi sử dụng không để lại thâm, khô môi hay những tác hại khác. Để hiểu rõ cách sử dụng, hãy xem công thức sau và thực hiện như thế nào nhé.

Cách thức thực hiện

Sẵn sàng chất liệu:

1 – 2 củ dền.

– Dầu dừa.

– Sáp ong.

– Vitamin E

lay-lai-doi-moi-hong-hao-nhanh-chong-chi-voi-meo-tri-tham-moi-bang-cu-den-2

Bí quyết làm:

– Rửa sạch củ dền với nước cho tinh khiết đất cát, rồi cạo vỏ củ dền đi. Xắt củ dền thành những hình ô vuông nhỏ nhắn rồi trút tham gia một chiếc bát.

– Cho củ dền tham gia một cái hũ hoặc bát tí hon (giảm thiểu các thiết bị bằng nhựa), rồi trộn 1 – 2 thìa dầu dừa, 1 thìa sáp ong vào.

– Đậy kì khôi hỗn thích hợp và cho tham gia nồi đun phương pháp thủy khoảng 15 – 20 phút. Nhớ đun bằng lửa nhỏ để củ dền chín mềm.

– Lấy hỗn phù hợp ra sử dụng thìa dầm nhuyễn rồi sử dụng vải hoặc rây lọc chắt lấy nước. Cho nước củ dền tham gia hũ sạch rồi dùng dần.

– Bắc nồi ra khỏi bếp rồi tiếp diễn khuấy đều cho hỗn hợp sánh lại thì cho thêm ½ muỗng cà phê vitamin E vào. Cho hỗn phù hợp tham gia lọ, đợi nguội hoàn toàn rồi đậy nắp lại là chấm dứt, khi nào cần thì lấy ra sử dụng.

lay-lai-doi-moi-hong-hao-nhanh-chong-chi-voi-meo-tri-tham-moi-bang-cu-den-3

Chú ý: Trong suốt quá lớp lang chế son dưỡng môi trong khoảng củ dền, cần tránh sử dụng những công cụ bằng kim loại, nên dùng nồi thủy tinh, đũa gỗ vì vật dụng kim loại sẽ khiến chuyển đổi màu của son môi.

Thi hành:

– Bạn lấy một tẹo nước củ dền chiếm được trâm lên mỗi tham gia mỗi tối trước khi đi ngủ. Vì nước củ dền có màu đỏ nên khi xoa bạn sẽ thấy môi có màu hồng thắm rất đẹp. Vì đây là màu thiên nhiên của củ dền nên sẽ ít tác động xấu đến môi bạn. Hình như vitamin trong củ dền, dầu dừa và sáp ong sẽ giúp môi bạn hết thâm sạm và bong tróc. Sau 1 đêm môi sẽ hồng hào và căng mịn, môi vừa hết thâm lại luôn hồng hào căng mọng. Sau 1 04 tuần môi sẽ lại trở về màu môi nguyên thủy hồng thắm như lúc thuở đầu.

– Giả dụ bạn muốn có một đôi môi hồng tự nhiên mà không cần make up thì có thể trâm hỗn thích hợp này lên môi trước khi ra ngoài.

lay-lai-doi-moi-hong-hao-nhanh-chong-chi-voi-meo-tri-tham-moi-bang-cu-den-5

Mẹo bé:

Để tránh môi không thâm quay về các nàng nên nhớ sau mỗi lần bôi son phải tầy trang môi tinh khiết như dùng nước tẩy trang mắt môi, dầu hoặc sáp tẩy trang để lau sạch đi màu son còn trên môi. Không tẩy trang môi sau mỗi lần tô son chính là nguyên nhân làm cho các bạn môi bị thâm dần đó.

Chờ đợi, với mẹo nhỏ dại trị thâm môi trong khoảng củ dền mà Siêu Thị Làm Đẹp vừa chia sớt ở trên sẽ giúp bạn mau lẹ lấy lại đôi mông hồng hào, căng mọng và hấp dẫn.

Chúc bạn chiến thắng!


Xem thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét