Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Bí Quyết Tiến công Bay Mụn Và Thâm Mông Hiệu Quả Cho Bạn Gái

11:07 Posted by Duy Thanh No comments

Mụn và thâm mông là một yếu tố thầm kì khôi khiến rộng rãi chị em phụ nữa buồn bã. Không những gây đau nhức, khó tính mà còn làm mất thẩm mỹ vòng 3 của bạn. Khác lạ là mất tự tín diện những bộ bikini yêu thích.

Tuy nhiên, bạn không cần phải run sợ về yếu tố này, những cách thức tấn công bay mụn và thâm mông dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại vòng 3 mịn màng và hấp dẫn đấy. Người nào đang gặp gỡ rối rắm vì mụn mông hãy xem thêm và tự trị mụn cho mình ở nhà nhé!

bi-quyet-danh-bay-mun-va-tham-mong-hieu-qua-cho-ban-gai-1

Vệ sinh cơ thể thường xuyên

Vệ sinh thân thể tinh khiết là yếu tố kiên tiên quyết để da không bị nhiễm bụi bẩn và vi khuẩn. Tuy nhiên, thay vì rửa bằng nước sạch sẽ, bạn có thể dùng dung dịch vệ sinh thanh nữ kèm xà phòng kháng khuẩn, nước muối pha loãng để vệ sinh vòng 3 cho mình. Nên thi hành hằng ngày sáng và tối để luôn sạch sẽ thoáng mát và giảm thiểu mụn hình thành.

bi-quyet-danh-bay-mun-va-tham-mong-hieu-qua-cho-ban-gai-2

Nếu như bạn đang trọng hiện trạng bị mụn hay bị sưng tấy, thì cần lựa chọn quần lót có nguyên liệu thoáng mát để tránh khiến cho bít lỗ mụn. Tuyệt đối không mặc quần gen nịt chặt, các quần jeans bó quá sát, hay màu quá tối. tốt nhất là nên mặc đầm hay váy để không làm cho vùng da mụn ẩm hơn nhé.

Tẩy tế bào chết

Do ngồi phổ quát, mặc quần chật hay chất liệu vải cứng… nên vùng mông chúng ta thường bị bí và tiết ra phổ thông mồ hôi, nếu không được chăm bẵm, vi khuẩn và tế vào da chết đọng lại làm cho lỗ chân lông tắc nghẽn gây ra đa dạng mụn rộp. Bởi vậy việc tẩy tế bào chết ở mông rất quan trọng nó sẽ giúp vùng da ngạy cảm được đào thải tế bào chết, khiến cho vùng này sáng mịn hơn. Trong khi, nó còn ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn. Chính vì thế, bạn cần tẩy tế bào chết đều đặn 2 lần một tuần để cải thiện vùng da này.

bi-quyet-danh-bay-mun-va-tham-mong-hieu-qua-cho-ban-gai-3

Để cải thiện làn da ở mông bạn sử dụng công thức chữa mụn và thâm bằng rau mông rơi:

Thi hành: Đầu tiên, bạn phải rửa tinh khiết rau mồng tơi. Sau đó xay hoặc giã nguyễn rau rồi đắp lên vùng da bị mụn. Sau 20 đến 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Ví như có thời gian, bạn nên chấp hành 2 tới 3 lần một ngày.

Rau mùng tơi sẽ khiến cho giảm sưng tấy và chữa mụn hiệu quả. Hơn nữa nó còn có tác cũng dưỡng da và thăng bằng độ ẩm.

Đắp mặt nạ cho mông

Để giúp việc trị mụn và thâm mụn nhanh chóng bạn nên hòa hợp đắp mặt nạ cho mông bằng dầu oliu và bột nghệ. Dầu oliu có công dụng khiến mềm da cồn bột nghệ lại rất hiệu nghiệm trong việc giúp trị thâm và làm cho trắng da tự nhiên.

bi-quyet-danh-bay-mun-va-tham-mong-hieu-qua-cho-ban-gai-4

Thực hiện: Lấy 20g bột nghệ trộn đều với 20ml dầu oliu chia thành hỗn hợp sệt sêt. Sau đó trâm hỗn hợp lên mông câu kết với massage dịu dàng khác lạ là những chô bị mụn, thâm và da bị khô ráp.

Với bề ngoài này bạn sẽ nhận được kết quả rất khả quan, sẽ không còn phải gian khổ vì run sợ bị ráp da vùng nhạy cảm này nữa.

Mẹo ốm:

– Mặc quần áo có chất vải mềm, mịn. Giả dụ phải ngồi lâu hàng giờ nên tránh xa quần jeans.

– Tìm một tấm nệm mỏng manh, thoáng và mềm để lót vào chỗ ngồi ở văn phòng hoặc yên xe.

– Tẩy da chết cho mông 2 đến 3 lần một tuần để đào thải các tế bào chết vẫn bám lại sau khi tắm ở khu vực này.

– Vì mông hay ra mồ hôi nên vi khuẩn và tế vào da chết đọng lại khiến cho lỗ chân lông tắc nghẽn gây ra phổ thông mụn rộp. Vậy nên khi tắm phải chú ý sử dụng bông tắm để chà xát mông thay vì chỉ kì cọ bằng tay.

– Thường xuyên thay quần lót, làng nhàng 3 bốn tuần bạn nên sắm một loạt quần lót mới. Và chú ý phơi quần lót ở nơi khô ráo, tinh khiết, hạn chế bụi bẩn bám lại trên quần.

– Xem xét tới ăn rộng rãi thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C và E để da nói thông thường và da mông nói riêng ít bị rạn hơn.

Kì vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để chăm sóc da vùng mông của không còn bị mụn và thâm mụn nữa. Chúc bạn mau chóng có làn da mịn màng và tự tín diện mặc những bộ bikini quyến rũ nhé.


Tham khảo thêm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét