Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Xuất khẩu lao động Nhật Bạn dạng ngành nghề công nghệ đóng gói ô tô

09:52 Posted by Duy Thanh No comments
Hỏi đáp XKLĐ Nhật Bản 12/08/2016 - Nhóm cán bộ tư vấn của chúng tôi liên tục thu được thắc mắc mới của các bạn công trạng duyệt các kênh cung cấp trực tuyến tại website, Fanpage của tổ chức kinh doanh. Ví như bạn đang có thắc bận bịu hãy đặt thắc mắc cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn, giải đáp kịp thời nhất.


Hỏi: Bạn Tâm: Em tốt nghiệp trung cấp công nghệ siêu xe vậy em muốn đăng ký qua xuất khẩu công trạng Nhật Bản làm việc được không anh chị. Chi phí là bao lăm? Email: thanhtam.tv27@gmail.com SĐT: 098965xxx

Tư vấn:

Hiện bên Nhật Phiên bản là nơi đứng thứ 2 về lĩnh vực công nghệ đóng hộp ôtô sau Đức. Cho nên các xí nghiệp  đang rất cần 1 lượng lớn TTS có kinh nghiệm và chuyên ngành về xế hộp nên việc bạn học đúng chuyên lĩnh vực này thì nó sẽ là 1 ưu thế khi nhập cuộc các đơn hàng vê ô tô bên chính mình : đơn hàng chế biến linh kiện ô tô, đơn hàng tháo túa linh kiện ô tô, đơn hàng đóng  gói linh kiện ô tô, đơn hàng sửa chữa ô tô…. Chúc bạn sớm đặt chân khiến cho việc tại quốc gia Nhật Phiên bản cute!

Hỏi:  Bạn Mai – quê Thanh  Hóa ở địa chỉ Email: Maith123@gmail.com: Mình có đi khám sức khỏe trước khi tham gia chương trình xuất khẩu công huân thì chính mình biết bản thân bị phổi. Chi tiết ở đây là mình có vết vôi hóa ở phổi? vậy chính mình có thể đi xklđ được không?

Tư vấn:

Bạn Mai thân mến!
Với trường hợp của bạn thì bạn sẽ phải khiến cho mình các xét nghiệm tại bệnh viện lao phổi trung ương bạn nhé. Xem vết vôi hóa đó là bẩm sinh hay hiện ra. Ngoài ra nó có thể là vết mờ ở phổi nhé. Ví như là vết vôi hóa bẩm sinh thì bạn vẫn tham gia được tầm thường bạn nhé! Chúc bạn sẽ sớm được sang bên Nhật bạn dạng thưởng thức cuộc sống cũng như kiếm thêm thu nhập cho mái nhà!

Cả nhà tìm hiểu thêm: Bị lao phổi có đi xuất khẩu công huân Nhật Bản được không?

Hỏi: Em bị viêm mũi và viêm xoang thì có đi được không ạ? (

Bạn Nguyễn Thị Ngọc - ở Thành Phố Thái Bình)

Trả lời:

Ngọc thân mến!
Với bệnh của bạn thì vẫn có thời cơ cho bạn khi nhập cuộc các đơn hàng TTS tại Nhật Bản:
- Với các công lao khi tham gia XKLĐ  với đòi hỏi về sức khỏe thì chỉ yêu cầu người dùng không bị viêm gan B, không bận bịu các bệnh tuyền nhiễm và phục vụ đủ về chiều cao và cân nặng (Ngọc xem thêm bài viết vấn đề kiện sức khỏe đi xuất khẩu công tích Nhật Phiên bản). Ví như chỉ bị viêm mũi, viêm xoang thì em vẫn có thể nhập cuộc được.
- Đối với việc bệnh của bạn đang mắc phải thì bản thân mình sẽ bị hạn chế giễu để chọn lựa các đơn hàng và địa điểm em tham gia, vì chị đươc biết bệnh của em không chiụ được lạnh và có lạnh rất khó để làm việc . Bởi vậy chị khuyên em nên nhờ cán bộ tuyển dụng trả lời thật kĩ các đơn hàng cho em. Em nên đi các đơn không phải thủy sản, không lựa chọn các vị trí có thời tiết lạnh rộng rãi như Hokaido, Saporro nhé. Chúc em tậu được 1 đơn hàng ưng ý để thích hợp cho sức khỏe của mình! 
                                                                                                                                                       
Hỏi:  Bạn Nam ở địa chỉ email: Namht89@gmail.com . Em 27t đang muốn đi các đơn hàng thời vụ, ngắn hạn. Có đơn hàng nào đi ngay ko ạ? SĐT: 09764237xx
 
Trả lời:

Các công việc thời vụ bên Nhật Bản là chọn được ưu tiên bậc nhất cho người mua có tình cảnh mái ấm không thể đủ điều kiện đi 3 năm, có con nhỏ nhắn và muốn có kinh tế trợ thì thời . chình vì hiểu được điều này công ty vẫn lấy về các đơn hàng 1 năm cho cả nam và nữ. Với nữ sẽ lấy tới độ tuổi 18-35 tuổi và lĩnh vực nghề chi yếu là thực phẩm. Còn nam hiện chỉ lấy người dùng trong độ tuổi 20-30.

Với các đơn hàng 1 năm này người dùng vẫn phải tham gia học nâng cao tiếng và đào tệ tay nghề ngắn hạn tại công ti. Nên với việc bạn muốn tham gia các đơn hàng thời vụ và đi ngay thì không thể bạn nhé! Thời điểm học cho các đơn hàng 1 năm cũng phải 2 04 tuần. Còn ví như muốn biết them tin tức về đơn hàng 1 năm em có thể tìm hiểu TẠI ĐÂY hoặc gọi điện trực tiếp cho cán bộ tuyển nhân viên trên trang WEB tổ chức kinh doanh: japan.net.vn  để được hỗ trợ phổ quát tin tức hơn.

Cám ơn em đã gửi câu hỏi đến tổ chức kinh doanh!


Đọc thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét