Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Nam 18 tuổi có đạt yêu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Phiên bản được không?

08:15 Posted by Duy Thanh 1 comment

Em tên Duy năm nay 18 tuổi cao 1m72 năng 55kg quê quán Kim Sơn – Ninh Bình, em chưa ra trường cấp 3 nhưng mong muốn đi xuất khẩu công trạng tại Nhật Phiên bản. Liệu em có đi được không? Mong thu được trả lời của anh/chị.


Để được trả lời, hỗ trợ tư vấn các thắc bận bịu, người công trạng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp TV gửi 090 303 3383 (cước phí 250đ/sms ngoại mạng Mobifone), hoặc đặt nghi vấn cho chúng tôi chuẩn y chuyên mục cung cấp online. Đông đảo thắc bận bịu sẽ được tư vấn trong vòng 24h kể trong khoảng khi chúng tôi thu nạp thắc mắc của khách hàng.

[1:23, 13/8/2016]

Hỏi: Bạn Trung ở địa chỉ email: trungnt@gmail.com, sđt 0169837xx có nghi vấn: “Em chào anh/chị. Em là Trương Ngọc Trung năm nay 23 tuổi, em đã tốt nghiệp cấp 3 và đã học ra trường trường Cao đẳng công nghệ ô tô. Em đã ra trường và khiến việc được 1 năm, giờ em đang muốn đi xklđ tại Nhật Phiên bản được không ạ?”

Tư vấn:

Chào trung, hiện nay tổ chức kinh doanh có phần lớn đơn hàng về nghề tu bổ oto, chế biến linh kiện ô tô, sơn ô tô...Với độ tuổi và bằng cấp của của em, em đủ tiêu chí để đăng kí nhập cuộc XKLĐ Nhật và chọn được ngành nghề nghề ước muốn. Để biết thêm cụ thể, em có thể trực tiếp liên hệ tới bộ phận giải đáp hoặc trực tiếp địa chỉ với chị theo số máy tính bảng 0984811593 (MS. Nguyệt) để được giải đáp chi tiết.

[1:23, 13/8/2016]

Hỏi: Bạn Duy ở liên hệ email: duytran23@gmail.com, sđt 0123874xxx có câu hỏi: “Em chưa ra trường THPT, chị có đơn hàng nào phù hợp ko giải đáp cho em với. Em tên Duy 18 tuổi cao 1m72 năng 55kg quê quan Kim Sơn - Ninh Bình.”

Tư vấn:

Chào Duy, theo sườn tuổi thì em đủ tuổi để đi xklđ Nhật. Trong bài viết độ tuổi dễ đi xuất khẩu lao động Nhật Bạn dạng anh đã phân tích với độ tuổi của em hơi khó đi vì thường người Nhật tuyển khách hàng nam trong khung độ tuổi 20-30 là phổ thông. Em có thể học thêm tay nghề hàn xì, cơ khí, sửa chữa ô tô,… tại việt nam 1,2 năm rồi đăng kí đi xklđ Nhật chưa muộn em ạ. Để nhân thức thêm cụ thể, em có thể trực tiếp liên hệ tới bộ phận giải đáp của công ty để được cung cấp sớm nhé. Chúc em thắng lợi!

[12:23, 12/8/2016]

Hỏi: Bạn Thúy ở liên hệ email Thuytran@gmail.com, sđt 0968732xx , có thắc mắc: “Em hiện nay đang học tiếng nhật tại trọng điểm sắp thi bằng N2. Em đã có bằng N3, nhưng em không có bằng đại học, cao đẳng. Vậy em có dễ ứng tuyển khiến ở công ty Nhật không ạ?”

Tư vấn:

Chào Thúy, bây giờ XKLĐ Nhật đang là hoạt động mua bán rất khả quan cho khách hàng vừa sang Nhật khiến cho việc kiếm tiền, vừa học hỏi kinh nghiệm, đầy đủ các đơn hàng chỉ cần yêu cầu ứng cử viên tốt nghiệp từ cấp 2 trở lên là có thể tham gia. Với trình độ tiếng Nhật của em, em có thể đăng kí tham gia các đơn hàng yêu câu tiếng tốt của công ti để có thể sang Nhật làm cho việc. Để biết thêm cụ thể, em trực tiếp liên hệ tới bộ phận trả lời để được giải đáp cụ thể nhé. Chúc em thắng lợi!

[2:23, 13/8/2016]

Hỏi: Bạn Chung ở liên hệ email: Chungtran@gmail.com, sđt 01693843xx có để lại thắc mắc: “Tôi bị mất 1 ngón tay cái có đi được XKLĐ Nhật được không? Mong anh/chị trả lời giúp tôi.”

Tư vấn:

Chào Thông thường, nhân tố kiện để XKLĐ Nhật Bạn dạng là sức khỏe tốt, không bị dị tật, không bận bịu các bệnh viêm gan B, các bệnh truyền nhiễm...Trường thích hợp của bạn bị mất 1 ngón tay được liệt tham gia trường hợp dị tật nên sẽ không đi xklđ Nhật được bạn nhé. Bạn có thể tìm hiểu vài thị trường khác. Cụ thể về câu hỏi của bạn đã được chúng tôi tư vấn trong Bài Viết Này, bạn có thể tìm hiểu. Chúc bạn thắng lợi!

[13:24, 13/8/2016]

Hỏi: Bạn Bình ở liên hệ email: binhthanhly@gmail.com, sđt 0123749xx có thắc mắc: “Tôi mới đi Malaysia về có được tham gia đơn hàng nông nghiệp của công ty bạn không? Tôi sinh năm 1981, sức khỏe tốt, bằng cấp của tôi bị mất rồi tôi có đi được không?”

Giải đáp:

Chào Bình, ví như bạn mới đi xuất khẩu Malaysia về thì chưa thể đăng kí nhập cuộc đi XKLĐ Nhật ngay được. Phải hơn 6 04 tuần  bắt đầu từ thời gian bạn về nước mới có thể đăng kí đi XKLĐ Nhật được. Tuy nhiên, với độ tuổi của bạn thì rất không dễ dàng để có thể chọn lựa nông nghiệp để đi được, vì những ngành nghề nghề này ưu tiên tuổi trẻ.

Hiện tại rất ít đơn hàng chọn lựa đến độ tuổi 35 cho nam, và chỉ có một số ngành nghề nghề như ngành xây dựng, hàn xì, cơ khí….tuyển đến 35 tuổi. Dường như, bạn mất bằng cấp thì có thể về trường xin cấp lại (Tìm hiểu bài viết này) không có bằng cấp thì không đi được XKLĐ Nhật bạn nhé. Chúc bạn chiến thắng!

[14:23, 13/8/2016]

Hỏi: Bạn Vui ở địa chỉ email: ngoisaotinhnghich@gmail.com, sđt 09167387xx có thắc mắc: “ Chào bạn, mình tốt nghiệp đại học khoa quản trị nhân lực, mình muốn sang Nhật Bạn dạng làm cho việc thì nên chọn lựa như thế nào...Mong bạn tư vấn giúp mình.”

Giải đáp:

Chào Vui, hiện tại đi xklđ Nhật đã có phần lớn lĩnh vực nghề để bạn lựa chọn. Đối với nữ có các ngành: đóng gói thực phẩm, thủy sản, điện tử, nông nghiệp, chăn nuôi, may mặc...Để nhân thức thêm chi tiết bạn có thể trực tiếp liên hệ tới phòng ban tư vấn để được trả lời chi tiết. Chúc bạn thành công!


Tham khảo thêm: hang nhat noi dia

1 nhận xét:

  1. tại sao em thấy lương bên nhật bản khá cao theo từng nghề .. nhưng khi qua đó không thấy cao như đúng dự kiến khi tra khảo trên mạng hay là mức lương tối thiểu ở từng vùng của nhật bản ạ.. lúc e tra khảo lương tối thiểu từng vùng trên mạng thì khá cao mà qua đó lương lại thấp hơn mức tối thiểu ạ

    Trả lờiXóa