Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Mẹo Trang Điểm Nhẹ Nhàng Dễ Thương Cho Bạn Gái

20:01 Posted by Duy Thanh No comments

Mỗi khi ra trục đường bạn nên điểm trang một lớp nhẹ nhàng sẽ giúp bạn che đi những thiếu sót không đáng có trên khuôn mặt và sẽ ghi điểm với người đối diện. Tất nhiên, chẳng phải cứ make up một lớp phấn dày là gương mặt bạn sẽ nổi trội đôi lúc cách thức làm cho này khiến khuôn mặt không tự nhiên mà còn làm cho bạn sẽ dừ hơn đấy.

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-1

Vì thế, hãy học bí quyết make up nữ tính mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ dưới đây, giúp bạn có gương mặt tự nhiên, tinh ma thú vị người đối diện nhé.

1. Rửa mặt sạch

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-3

Trước khi thực hiện các bước make up nhẹ nhàng bạn cần phải rửa mặt thật sạch sẽ, hãy khiến ướt mặt bằng nước ấm và nữ tính rửa sạch sẽ. Cách làm cho này tuy đơn giản nhưng giúp bạn loại vỏ bụi bẩn tích trữ trên da, giúp da mềm mìn và tạo bước đẹp giúp các bước trang điểm tiện lợi hơn.

2. Xoa kem nền và phấn phủ

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-4

Xoa một lượng kem mỏng mảnh ở vùng dưới mắt hoặc các vùng có thiếu sót như mũi, quanh co miệng, vùng bị thâm hoặc bất kỳ vùng nào bạn muốn che để không bị lệch tone với da của bạn.

Bạn cũng có thể thoa kem dưỡng lên màu nhẹ thay vì sử dụng kem nền. Xoa một lớp phấn phủ lên để cố định kem che thiếu sót và kem nền.

3. Trâm má hồng hoặc bronzer tạo khối

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-5

Sử dụng cọ tiến công phấn hồng lên phần nhô lên ở nhị gò má để tạo sự thiên nhiên. Nếu da bạn sáng, chỉ nên phủ một lớp phấn mỏng manh. Nếu da bạn phổ biến dầu, sử dụng bronzer tạo khối cho hai bên gò má hoặc chỉ trâm một lớp phấn hồng rất mỏng mảnh và nhẹ.

4. Ổn định lông mày

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-6

Giả dụ bạn muốn chân mày trông sắc nét, hãy dùng chì kẻ mày cùng màu, kẻ một tuyến phố dài hơn chân mày thật của bạn. Chải lại bằng mascara, gel kẻ mắt hoặc Vaseline để một mực và không bị mờ đi.

5. Trâm phấn mắt

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-7

Lựa chọn màu phấn mắt phù hợp với bạn (màu hồng, nâu, quà, kem hay hồng phấn) tấn công lên mí mắt. Những màu mắt này sẽ giúp bạn trông thật tự nhiên dễ phối phù hợp với màu son và trang phục, giúp bạn thêm tươi tắn và hồng hào hơn.

6. Kẻ tuyến phố mắt

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-8

Bạn dùng bút kẻ mắt nâu hoặc đen để tạo điểm nổi bật cho đối măt. Để ý không nên kẻ quá dày sẽ làm bạn trông dừ hơn. Kẻ dọc theo mi mắt trên một tuyến đường mảnh bắt đầu trong khoảng hốc mắt ra tới đuôi mắt. Từ đuôi mắt, tiếp tục kẻ một nét chì mảnh nối mi trên và mi dưới với nhau.

7. Chuốt mascara

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-10

Kẹp mi, sau đó dùng mascara màu đen hoặc nâu chuốt lên lông mi cho dày. Ban có thể trâm một lớp mascara tham gia khí cụ kẹp mi sau đó uốn mi. Bí quyết này sẽ khiến cho bạn trông khác lạ hơn.

8. Trâm son môi

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-9

Bạn có thể chọn son gió hoặc son tint. Nhị loại son này lên màu đều rất nhẹ nhàng, thiên nhiên. Có thể thoa son bóng, sau đó trâm một lớp son gió lên trên để giữ màu lâu hơn. Màu hồng đào là màu thiên nhiên nhất mà bạn nên lựa chọn.

Chúc bạn luôn cute khi thi hành bí quyết trang điểm nữ tính mà Siêu Thị Khiến cho Đẹp vừa trình bày ở trên. Chúc bạn thắng lợi!


Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét