Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Cả nhị cung phi chồng có đi XKLĐ Nhật Bạn dạng cùng xí nghiệp được không?

01:18 Posted by Duy Thanh No comments

Phi tần chồng em cùng có ước vọng đi xuất khẩu công lao Nhật Phiên bản, liệu có đơn hàng nào tuyển cả 2 hậu phi chồng cùng sang Nhật làm trong 1 công ty không? Ví như có thì công tác thường là ngành nghề nghề nào?


Bạn đang có phổ quát băn khoăn, thắc bận bịu về chương trình xuất khẩu công tích Nhật Bản và cần được giải đáp. Hãy biên soạn tin nhắn theo cú pháp TV gửi 090 303 3383 (cước phí 250đ/sms ngoại mạng Mobifone). Cán bộ giải đáp của công ti sẽ liên lạc và giải đáp phần đông những thắc mắc đó cho bạn.

[11:22,11/8/2016]

Hỏi: Bạn Minh ở địa chỉ email: minhmenbtrj@gmail.com, có đặt câu hỏi: “Em năm nay 26 tuổi, cao 164 nặng 53 kg. Hiền thê em 24 tuổi nặng 48kg cao 155cm. Có đơn hàng nào tuyển cả 2 hậu phi chồng cùng đi không ạ, nếu như có thì thường khiến cho gì ạ?”

Trả lời:

Chào Minh, ngoài những đơn hàng dành riêng cho nam và nữ ra, thì công ti chính mình còn thường xuyên có những đơn hàng tuyển vợ chồng nhé. Đơn hàng thê thiếp chồng thường là khiến về ngành nghề thủy sản, nuôi trồng sò điệp….Để biết thêm cụ thể đơn hàng cũng như lĩnh vực nghề, bạn có thể trực tiếp địa chỉ tới phòng ban trả lời của công ty để được giải đáp sớm về đơn hàng nhé. Chúc bạn thắng lợi!

[12:34, 11/8/2016]

Hỏi: Bạn luyến ở địa chỉ email: luyennguyen@gmail.com, sđt 01627957xx có để lại nghi vấn: “Em học hết cấp 2 và năm nay em 27 tuổi, đã từng đi Malaysia làm cho 6 năm cho công ti may. Em cao 1m67 vậy em có thể đi xklđ nhật được không ạ?”

Trả lời:

Chào Luyến vì bạn không ghi rõ cụ thể mới về nước hay về nước lâu rồi nên bản thân mình sẽ trả lời cho bạn 2 trường hơp:
- Trường phù hợp bạn mới về nước theo đúng hạn hợp đồng, và chưa quá 6 04 tuần thì bạn chưa đi được xklđ Nhật bạn nhé. Ít ra về nước quá 6 bốn tuần thì tổ chức kinh doanh mới làm giấy tờ cho bạn đi xklđ Nhật.
- Trường hợp bạn về nước lâu rồi, thì bạn có thể nhập cuộc chương trình xklđ Nhật.

Để nhân thức thêm chi tiết, bạn có thể trức tiếp địa chỉ tới bộ phận trả lời của công ti để được trả lời rõ. Chúc bạn chiến thắng!

[3:23,11/8/2016]

Hỏi: Bạn Nhã ở địa chỉ email quangnhapro@gmail.com, sđt 09567823xx có nghi vấn: "Em có bằng đại học lĩnh vực cơ khí. Đã đi tập sự sinh về nước đc 2 năm. Nhưng hồ sơ em khai em khi đi tập sự sinh không ghi em học đại học. Giờ em muốn đi theo visa kĩ sư có dc ko ạ! Thanks. Mong nhận dc câu trả lời !"

Tư vấn:

Chào Nhã, nếu như như lúc bạn đi tập sự sinh  đại dương sơ  của bạn gửi sang Nhật chỉ đến cấp 3  không ghi trình độ đến đại học thì chắc chắc bạn không thể quay lại theo diện kĩ sư được bạn ạ. Vì lúc xin viza kĩ sư, phía Nhật họ sẽ xem lại biển sơ bạn đã từng đi Nhật. Nếu như bạn khai không khớp với đại dương sơ đã từng đi  thì sẽ bị trượt viza. Bạn có thể tậu các công ty Nhật tại vietnam để phát triển khả năng của chính mình nhé. Chúc bạn thành công!

[4:24, 11/8/2016]

Hỏi:Bạn Tuấn ở địa chỉ email: tuankhf@gmail.com, có để lại nghi vấn:  “Bản thân mình sinh năm 1985 có bằng cao đẳng công nghiệp ôtô , có kinh nghiệm khiến về nghề bản thân mình đã học và cơ khí.  Hiện mình đang làm việc ở Thổ Nhĩ Kỳ vậy bản thân mình hết thích hợp đồng về nước có quá tuổi đi Nhật Bản không, 04 tuần 7 năm 2017 mình hết hợp đồng.”

Giải đáp:

Chào Tuấn, khi bạn về nước  phải mất hơn 6 tháng sau bạn khiến cho việc tại nước mới quay lại đi xklđ được nước Nhật tính đến thời gian được đi bạn đã 33 tuổi. Ở độ tuổi này vẫn tham gia được chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bạn dạng. Nhưng sẽ hạn chế khá phổ thông ngành nghề nghề nhập cuộc, do phổ quát công việc các xí nghiệp thích tuyển lựa chọn độ tuổi trẻ.

Thường nghiệp đoàn Nhật hay tuyển độ tuổi các bạn tham gia ngành nghề nghề xây dựng, hàn xì, cơ khí, tiện, mộc,…..Để nhân thức thêm chi tiết bạn có thể địa chỉ tới bộ phận tư vấn của tổ chức kinh doanh. Cảm ơn bạn đã gửi nghi vấn tới cho công ty. Chúc bạn sớm thành công!


Xem nhiều hơn: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét