Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Ăn 7 Loại Thực Phẩm Dưới Đây Mỗi Ngày Để Cải Thiện Trí Hiệu Quả Hơn

19:24 Posted by Duy Thanh No comments

Trí nhớ giảm bớt không những do tuổi tác mà còn có thể do công việc găng tay, áp lực, mệt mỏi hoặc chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Bằng cách bổ sung các loại thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện trí nhớ và tăng nhanh sức khỏe hơn tất cả đấy nhé.

an-7-loai-thuc-pham-duoi-day-moi-ngay-de-cai-thien-tri-hieu-qua-hon-8

1. Quả bơ

an-7-loai-thuc-pham-duoi-day-moi-ngay-de-cai-thien-tri-hieu-qua-hon-1

Quả bơ giàu chất dinh dưỡng đặc biệt là omega 3 và omega 6 chẳng những tốt cho tim mạch mà còn tốt cho sức khỏe và trí nhớ. Ăn bơ sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu lên não giúp tiếp thụ chất dinh dưỡng, khiến giảm cholesterol xấu, bơm máu và oxy lên não giúp cải thiện trí nhớ.

2. Quả việt quất

an-7-loai-thuc-pham-duoi-day-moi-ngay-de-cai-thien-tri-hieu-qua-hon-2

Quả việt quất giúp kiểm soát an ninh não bộ, chống cự những thương tổn do bít tất tay, mệt mỏi, phòng chống bệnh mất trí nhớ ở người già. Trong loại ăn uống này còn có chứa flavonoid giúp cải thiện sự liên minh giữa các nơron tâm thần, tốt cho trí tưởng, giảm găng tay.

3. Bông cải xanh

Broccoli (Brassica oleracea var. italica) is a member of the mustard family and is closely related to the cauliflower. --- Image by © Seth Resnick/Science Faction/Corbis

Trong bông cải xanh có chứa beta-carotene, sắt, chất xơ và vitamin có chức năng kích thích quá trình lưu thông máu đồng thời Đối Địch sự sản xuất của gốc tự do gây tổn hóc búa, gắn kết các dây noron tâm thần của não bộ.

4. Rau bina

an-7-loai-thuc-pham-duoi-day-moi-ngay-de-cai-thien-tri-hieu-qua-hon-10

Loại rau này có công dụng làm chậm rì rì sự lão hóa của não, làm tăng nhanh DNA, bổ sung sắt và các chất dinh dưỡng cần thiết cho não bộ phát triển chính vì thế bổ sung rau bi na mỗi ngày cũng là 1 bí quyết giúp cải thiện trí nhớ.

5. Đậu bắp

an-7-loai-thuc-pham-duoi-day-moi-ngay-de-cai-thien-tri-hieu-qua-hon-5

Đậu bắp cũng rất giàu chất dinh dưỡng đặc biệt và vitamin và kali có chức năng cải thiện trí nhớ. Chẳng những vậy, ăn đậu bắp còn giúp đẹp da chính vì thế đừng bỏ dở thực phẩm tuyệt vời này trong bữa ăn của gia đình nhé.

6. Sô-cô-la đen

an-7-loai-thuc-pham-duoi-day-moi-ngay-de-cai-thien-tri-hieu-qua-hon-6

Socola đen đặc biệt tốt cho trí nhớ bởi trong loại thực phẩm này có chứa các flavonoids có tính năng kích thích sự hoạt động của mạch máu trong não bộ của bạn.

7. Các loại hạt

an-7-loai-thuc-pham-duoi-day-moi-ngay-de-cai-thien-tri-hieu-qua-hon-7

Ăn phổ biến các loại hạt như hạnh nhân, hạt chia, óc chó, bí đỏ… sẽ góp phần bổ sung vitamin E, vitamin B6, omega 3 và omega 6 giúp bảo kê não bộ của bạn khỏi các gốc hòa bình, cải thiện hệ thống tâm thần.

Chúc bạn thắng lợi!


Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét