Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Tổ chức kinh doanh HR Group có được cấp phép xuất khẩu công tích Nhật Bản không?

21:26 Posted by Duy Thanh No comments
Kể từ ngày ra mắt phân mục HỎI GÌ ĐÁP NẤY, cỗ áo thư góp ý của Japan.net.vietnam liên tục thu được những tâm sự, thắc bận bịu từ phía quý khách công tích. Lực lượng tư vấn của tổ chức kinh doanh, rất mong có thể hỗ trợ người mua phổ biến hơn phê chuẩn mục hỗ trợ trực tuyến ở góc phải phía cuối website hoặc người mua địa chỉ đặt nghi vấn trực tiếp TẠI ĐÂY. Dưới đây là một số thắc mắc của các bạn chúng tôi tổng phù hợp trong buổi sáng ngày bữa nay (11/08/2016)

[4h23 11/8/2016]

Bạn Phạm Thị Luyến ở liên hệ email: Ngonluakieuhanh93gmail.com có câu hỏi tới tổ chức kinh doanh. Em chỉ học hết cấp 2 và năm nay em 27 tuổi đã đi Malaysia khiến cho 6 năm tại công ti may mặc, em cao 1m67 vậy em có thể đi xuất khẩu công lao sang Nhật được hay không?

Giải đáp:

Chào Luyến, tốt nghiệp cấp 2 hoàn toàn có thể tham gia xuất khẩu công sức Nhật Phiên bản, đương nhiên còn phổ thông yêu cầu khác khó tính về sức khỏe. Nếu như có ước muốn tham gia em có thể địa chỉ với bộ phận trả lời của công ti để đặt lịch hứa hẹn khiến cho việc tại văn phòng và được hướng dẫn đi khám sức khỏe. Trân trọng!

Thắc mắc của em đã được chúng tôi trả lời chi tiết trong bài viết: Học cấp 2 có đi được xuất khẩu công trạng Nhật Bản? Em có thể thảm khảo để nắm bắt chi tiết hơn yếu tố này.
 
[2h43 11/8/2016]

Bạn Nguyễn Tiến ở địa chỉ email dienlanh.nguyenty@gmail.com muốn hỏi phòng ban tư vấn của công ti: Cho em hỏi công ti HR Group có được cấp phép xuất khẩu công trạng Nhật Bản không?

Giải đáp:

Chào Tiến, Để nhân thức tổ chức có được cấp phép hoạt động hay không, em có thể rà soát giấy phép hoạt động của công ty trên website của Cục quản lý công tích ngoài nước dolab.gov.vietnam
 
[0h48 11/8/2016]

Bạn Đức Anh ở địa chỉ email Leducanh.071197@gmail.com có gửi nghi vấn tới tổ chức kinh doanh với nội dung: Em chỉ nặng 50kg, cao 1m60 thì có đi xuất khẩu công huân Nhật Bạn dạng được hay không?

Giải đáp:

Chào Đức Anh, ngoại hình của em khá bé bỏng, việc tham gia chương trình xuất khẩu công phu Nhật Phiên bản sẽ gặp mặt phổ quát gian khổ, em nên chọn lựa các ngành nghề không yêu cầu cao về kiểu dáng và thể lực như: nông nghiệp, thực phẩm, sản xuất, in ấn, bao bì,… Với thiết kế bất lợi, em nên siêng năng học tiếng Nhật để có đa dạng thời cơ hơn khi phỏng vấn với xí nghiệp tại các dơn hàng bản thân mình tham gia.

Em đọc thêm thêm: Tiêu chuẩn chiều cao, cân nặng chuẩn để đi xuất khẩu công lao Nhật Phiên bản.
 
[0h06 11/8/2016]

Bạn Tuấn ở địa chỉ email trandanggiap@icloud.com có gửi thắc mắc tới công ti với nội dung: Cho mình hỏi chính mình cao 1m62 nặng 53 cân có đi đơn hàng nông nghiệp được không, xin quý công ty giải đáp giúp chính mình theo số điện thoại 09756366xx

Trả lời:

Chào Tuấn, EM hoàn toàn có thể đạt yêu cầu tham gia đơn hàng nông nghiệp tại tổ chức kinh doanh, bộ phận trả lời sẽ sớm gọi lại cho em, với ngoại hình của em hoàn toàn có thể nhập cuộc chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bạn dạng tại công ti. Trân trọng!


Có thể bạn quan tâm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét