Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Ngao du Nhật Bản thời điểm lễ 2/9: Thiên đàng hoa Hitachi, 7 ngày 6 đêm

22:38 Posted by Duy Thanh No comments

Du lịch Nhật Bạn dạng dịp lễ 2/9 để cùng ăn uống vẻ đẹp vô tận của “thiên đàng hoa có thật Hitachi”, đây là thời gian tuyệt vời để chúng ta được ngắm các loài hoa đủ màu sắc đặc thù vào mùa thu của giang sơn mặt trời mọc.

  • Giá niêm yết: 38,900,000 VND
  • Thời điểm: 7 ngày 6 đêm
  • Xuất phát: ngày 28/8/2016 trong khoảng Trong khoảng Hà Nội & Tp. HCM
  • Phương tiện: Máy bay Vietnamairline, Ô tô
  • Hành trình: Tokyo – Công viên Hitachi – Phú Sĩ – Kyoto – Nara – Osaka 

Ngày 01 : Sài Gòn/Thủ đô – Trường bay Narita, Tokyo
21:00  Người dùng dồn vào một chỗ tại điểm đón khách , xe đưa đoàn ra phi trường làm hồ sơ đáp chuyến bay của hàng không Vietnamairline (00:45 – 07:35) lên đường đi Tokyo, Nhật Bản. Nghỉ đêm và sử dụng dằn bụng trên máy bay.

Ngày 2: Narita– trường học Hitachi – Tokyo
07:35 đoàn đến sân bay Narita, xe và chỉ dẫn viên địa phương đón đoàn đi thăm thiên đàng hoa tiệm tạm hóa Hitachi (National Hiatachi Seaside Park) nằm bên bờ biển thơ mộng cách thức Tokyo hạn độ 1h xe, được ví von như “THÁI BÌNH DƯƠNG HOA” với những thảm hoa lá trải rộng, muôn màu. Với những người ấy hoa, trạm xe buyt Hitachi là một điểm đến cực kì hấp dẫn và lôi cuốn, nơi luôn khoác trên chính mình chiếc áo xinh tươi, chuyển đổi tìm mày hàng ngày từ những bông hoa, bụi cỏ. Mỗi ngọn đồi nơi đây được trồng mỗi loài hoa, thay nhau nhộn nhịp cả bốn mùa trong năm.

Hoa cúc bướm tại Thiên đường hoa Trạm xe buyt Hitachi

Tham gia thu, du khách bất tỉnh ngây với những đồi hoa cúc bướm (Cosmos) mỏng mảnh tang rung chuyển trong nắng gió với đủ màu sắc cam, vàng, tím, trắng; thảm cỏ đổi màu Kochia ngả dần sang màu đỏ trải dài bất tận; màu tiến thưởng của những cánh đồng hoa thủy tiên và hoa cúc; những khóm cỏ ba lá nhuốm sắc tím như những con đường cũ kĩ tích được gọi tên Hitachino Path; những bông hoa loa kèn, hoa bìm bìm trên những cồn cát trước đại dương; và nhiều phổ thông nữa những loài hoa cỏ không tên.

Hoa Kochia - Thiên đường hoa Công viên HitachiHoa Kochia ở Thiên đường hoa Khu vui chơi Hitachi

Sau khi Ăn trưa, các bạn tiếp diễn thăm quan Bến xe Hitachi bao la bằng đi bộ, thuê xe đạp hoặc đi tàu điện.
Chiều: Khởi hành về Tokyo, ngắm cảnh thủ đô Tokyo về đêm với những khu bán buôn sầm uất chính hãng như Ginza, hay những khu xã hàng điện tử Akihabara.
18:30 Đoàn ăn tối tại nhà hàng, quý khách về khách sạn, nghỉ ngơi. Tự do tò mò Tokyo về đêm.

Ngày 3: Tokyo – Núi Phú Sĩ/Hakone
Sau ăn sáng đoàn đi thăm quan đô thị Tokyo – một đô thị hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với cảnh sắc rất tuyệt trong mùa thu Nhật Bản. Đoàn sẽ được tham quan qua các địa danh:
+ Tokyo Skytree (Tháp Tokyo) – nhà cửa cao thứ 2 nhân loại.
+ Vãn cảnh Chùa Asakusa Kannon – ngôi chùa cổ lỗ và khôn thiêng nhất Tokyo. Tại đây khách hàng cũng có thể xịt tậu đồ lưu niệm ở khu Nakamise cạnh chùa với rộng rãi sản phẩm tay chân mỹ nghệ truyền thống tinh xảo mang ý nghĩa linh tính.
12:00 Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Chiều: Tiếp diễn hành trình đi thăm quan những điểm ngao du nhiều người biết đến khác ở Tokyo:
+  Cung điện Hoàng Gia (còn gọi là Hoàng cung Tokyo) hiện vẫn là nơi ở  của Hoàng thất Nhật Bạn dạng. Tại đây quý khách chỉ được chụp ảnh bên ngoài.
Sau đó đoàn di chuyển tới Hakone – một trong những vùng miền nhiều người biết đến với suối nước khoáng nóng thiên nhiên rất tích cực cho sức khỏe. Khách hàng nhận phòng và nghỉ đêm tại Hakone.

 Ngày 4: Hakone  – Nagoya
Sau bữa sáng tại nơi nghỉ ngơi, đoàn đi thăm quan Núi Phú Sĩ – ngọn núi cao nhất và là tượng trưng của giang sơn Nhật Bạn dạng. Quý khách vãn lai tới trạm thứ 5 nếu thời tiết tốt (trong trường thích hợp thời tiết xấu sẽ tham quan và chụp hình dưới chân núi hoặc trung tâm tin tức núi Phú Sĩ)

Núi Phú Sĩ - Biểu tượng của đất nước Nhật BảnNúi Phú Sĩ – biểu trưng của non sông Nhật Phiên bản

12:00 Đoàn dùng bữa trưa
Chiều: Đoàn tiếp hành trình với điểm đến tiếp theo là Nagoya –một trong những thị trấn tân tiến, là đại phiên bản doanh của đa dạng tập đoàn công nghệ Nhật Bản.
Tới nơi, đoàn kiếm được phòng nơi nghỉ ngơi tại Nagoya.
18:30 ăn tối và hòa bình tò mò Nagoya.

Ngày 05 : Nagoya – Kyoto – Osaka – Trải nghiệm tàu cao tốc Bullet train
Sau ăn sáng, đoàn trả phòng khách sạn và phát xuất đến cố đô Kyoto,  thăm quan Chùa Quà (Kim Các Tự) – ngôi chùa dát quà nằm giữa đại dương nước trong xanh tạo như một hình ảnh tương giao giữa thiên đường và è cổ thế, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa Thế giới.
Điểm tới tiếp theo là Trọng tâm dệt Kimono. Qúy khách tận nơi mày mò công nghệ dệt Kimono và thưởng thức chương trình thao diễn Kimono đậm nét truyền thống Nhật Phiên bản.

Chương trình biểu diễn KimonoChương trình thao diễn Kimono

12:00 Ăn trưa
Chiều: Tiếp tục tham quan Chùa Thanh Thuỷ – chùa là một hạng mục của di sản văn hóa cố đô Kyoto với khuôn viên cực kì bát ngát nằm trên đồi giữa rừng hoa, ngay phía sau tòa kiến trúc chính của chùa là một thác nước có tên Ottowa chảy xuống theo các con phố dẫn thành ba dòng.
17:00 Chia tay Kyoto, xe đưa đoàn ra bến tàu lên tàu cao tốc Bullet train về Osaka  – thành phố sầm uất nhất, và cũng hấp dẫn nhất miền Nam.
18:30 Ăn tối – Quý khách kiếm được phòng và nghỉ dưỡng hòa bình tại khách sạn ở Osaka.

Ngày 06 : Osaka – Nara – Osaka (Ăn 3 bữa)
Ăn sáng – Người mua lên đường đi tham quan thành phố Nara –  đế đô đầu tiên của nước Nhật, nơi đây chiếm hữu và bảo tồn một quần thể kiến trúc cổ lỗ rất dị được UNESCO thừa nhận di sản trái đất.

Công viên hươu NaraTrường học hươu Nara

Điểm đến tiếp theo là Chùa Todaiji (Đông Đại Tự) – đây là ngôi chùa bằng gỗ lớn nhất Thế Giới, bên trong chùa có pho Đại tượng phật lớn lao  Daibustu cao tới 14,98m và nặng hơn 550 tấn. Người mua quay về Osaka tham quan Lâu đài Osaka – một trong những lâu đài nổi tiếng nhất Nhật Phiên bản và cũng là nơi thưởng lãm hoa anh Đào đẹp nhất.
Cuối ngày tham quan xe đưa Quý khách sắm sửa hòa bình tại khu thị trấn sầm uất Shinsaibashi .
18:30 Ăn tối – Khách hàng nghỉ ngơi hòa bình tại khách sạn ở khu vực Kansai.

Ngày 07 : Osaka – Thủ đô/Sài Gòn (Ăn sáng)
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, khiến cho thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay của hãng hàng không Vietnamairline (10:30 – 14:10) về Hà Nội/Sài Gòn. Đến phi trường Nội Bài/Tân Sơn Nhất, hướng dẫn viên chia tay đoàn. Hoàn thành chương trình, cảm ơn và hứa chạm mặt lại quý khách trong những hành trình tiếp theo. 

Giá tour bao gồm:

  •     Vé tàu bay khứ hồi Thủ đô/Sài Gòn – NARITA//OSAKA – Hà Nội/Sài Gòn
  •     Visa nhập cảnh Nhật Bạn dạng theo chương trình.
  •     Khách sạn tiêu chuẩn 3-4* (2 người/phòng, phòng ba sẽ được sắp xếp khi cần thiết).
  •     Bảo hiểm du lịch quốc tế. Mức bồi thường tối đa 200.000.000 vnđ/trường hợp (không ứng dụng cho người từ 85 tuổi trở lên)
  •     Thưởng thức các bữa ăn theo chương trình.
  •     Xe đón đưa và phí tham quan theo chương trình.
  •     Chỉ dẫn viên đon đả, trải nghiệm suốt tuyến.
  •     Thuế xuất VAT, nước suối 01 chai/người/ngày.

Giá không bao gồm:

  •     Hộ chiếu còn hiệu lực 6 04 tuần tính đến ngày lên đường
  •     Phí hành lý quá cước và các chi tiêu cá nhân khác
  •     Tiền bồi bổ cho chỉ dẫn địa phương (khoảng 157.000 VNĐ/người/ngày)
  •     Visa nhập cảnh vn bỏ ra cho khách mang hộ chiếu nước ngoài : 1.161.000 VNĐ/lần/khách

Giá dành cho con trẻ:

  •     Dưới 2 tuổi : tính 50% giá tour (ngủ ghép chung giường với người lớn)
  •     Từ 2 – dưới 12 tuổi : 75% giá tour người lớn (ngủ ghép giường với người lớn). Một người lớn chỉ được đi kèm 1 con nít. Trường thích hợp có 2 trẻ đi kèm thì đóng tiền cho 1 trẻ như người lớn để lấy thêm giường ngủ.
  •     Từ 12 tuổi trở lên : đóng tiền như người lớn.

Đừng bỏ dở thời cơ ngắm thiên đường hoa Hitachi tuyệt nhất thế giời trong những ngày đầu thu lãng main.!


Xem nhiều hơn: mua hàng nhật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét