Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Xuất khẩu công huân đơn hàng 1 năm bỏ ra cho Nam có phổ biến không?

20:01 Posted by Duy Thanh No comments

Em đang có ý định đi Nhật xuất khẩu lao động 1 năm, tất nhiên em thấy phần nhiều là các tổ chức kinh doanh tuyển công phu nữ. Vậy xin hỏi công ti là đơn tuyển công lao Nam làm việc tại Nhật Bạn dạng có rộng rãi và đều đặn không?



Bạn đang có phổ quát thắc bận rộn về chương trình công trạng Nhật Bạn dạng hãy biên soạn tin TV gửi 090 303 3383 (250đ/sms ngoại mạng Mobifone) để được cán bộ tư vấn liên lạc cung cấp trực tiếp hoặc bạn cũng có thể đặt câu hỏi cho chúng tôi duyệt phân mục hỗ trợ online. Thắc mắc của bạn sẽ được tư vấn trong vòng 24h kể trong khoảng khi chúng tôi hấp thụ.

[11:30, 9/8/2016]

Hỏi: Bạn Lâm ở địa chỉ email: lamnguyen@gmail.com, có để lại thắc mắc: “Xin hỏi ví như tu nghiệp sinh đang làm việc tại Nhật Bản khoảng 10 tháng thì phát hiện có điều về sức khỏe, công ti buộc dừng hợp đồng với người công sức thì người công huân khi về nước được lợi cơ chế gì không ạ.”

Trả lời:

Chào Lâm, trường hợp của bạn khi về nước sẽ được công ty phái cử bạn tại vn sẽ thanh lí thích hợp đồng và sẽ cung cấp cho khách hàng các khoản phí đã đóng. Đối với công ti thu nạp bên kia, họ thường yêu cầu bạn về theo diện tư nhân xin về nên bạn gần như thường có cơ chế gì ngoài việc kiếm được lại sổ nenkin. Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi tới công ty!
 
[12:09, 9/8/2016]

Hỏi: Bạn Tuấn ở đia chỉ email: tuanhoang236@gmail.com, sđt 0978654xx có để lại câu hỏi: “Chào công ti, cho em hỏi đơn hàng một năm dành cho nam có phổ biến không ạ. Em đang có nhu cầu đi nhật công lao 1 năm. Rất mong được sự giúp sức trong khoảng phía tổ chức kinh doanh!”

Giải đáp:

Chào Tuấn, đơn hàng 1 năm thường là đơn hàng thời vụ và đặc thù, thường kết nạp đối tượng nữ. Đối với nam, đơn 1 năm là không nhiều và tùy vào từng thời điểm để có. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến phòng ban tư vấn của tổ chức kinh doanh để được trả lời cụ thể. Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến công ti!

Tin tức chi tiết về đơn hàng 1 năm cũng như những lợi thế khi nhập cuộc đơn hàng này bạn có thể tìm hiểu TẠI ĐÂY

[3:45, 9/8/2016]

Hỏi: Bạn Xoan ở đia chỉ email: xoannguyen@gmail.com, sđt 0945673xx có thắc mắc: “Em năm nay 32t cao 1m58 năng 47kg. Có tài năng giao tiếp. Dễ gần..và đã từng khiến cho phổ quát công tác..bây giờ bán hàng nhỏ nhắn lẻ nhưng thu nhập cũng không cao lắm, có công tác nào đi  xuất khẩu lao động được thỏai mái như buôn bán ko ạ?Em ko thích khiến cho việc tiêu cực một chỗ, em chỉ học hết cấp 2 thôi ạ. Mong tìm được công tác thích hợp và nhờ trả lời giúp. Em xin cảm ơn ạ”

Giải đáp:

Chào Xoan, lĩnh vực nghề xuất khẩu công huân bỏ ra cho nữ như: đóng hộp thực phẩm, đóng gói thủy sản, nông nghiệp, điện tử….là những lĩnh vực nghề cần sự hoạt bát, vội vàng. Với độ tuổi, chiều cao, cân nặng của chị đạt mục tiêu để nhập cuộc các đơn hàng trên chị nhé. Chị có thể trực tiếp liên hệ đến bộ phận trả lời của công ty để được tư vấn vấn cụ thể.

Chị đọc thêm thêm bài viết: Thanh nữ nên đi xuất khẩu công huân ngành nghề nào? Để nắm bắt rõ hơn yếu tố này!

[4:37,9/8/2016]

Hỏi: Bạn Như ở đia chỉ email: nhocconngocnghech@gmail.com, có để lại nghi vấn: “ Chào anh/chị, em vừa mới tốt nghiệp THPT, em năm nay 18 tuổi, chưa có tay nghề, liệu em có nhập cuộc đi xklđ Nhật được không ạ?”

Tư vấn:

Chào Như, nếu đủ 18 tuổi thì khách hàng đủ điều kiện nhập cuộc rồi nhé. Dường như em còn phải đạt tiêu chí chiều cao>150m, không bận bịu các bênh lây nhiễm, HIV, viêm gan B,….Có vài đơn hàng không đòi hỏi tay nghề dành cho nữ như: nông nghiệp, thực phẩm, thủy sản, điện tử, … Em có thể đọc thêm qua một vài đơn hàng TẠI ĐÂY nhé. Để biết thêm chi tiết, em có thể trực tiếp liên hệ đến bộ phận giải đáp hoặc liên hệ trực tiệp với chị theo sđt 0984 811 593 (Ms Nguyệt) để được tư vấn sớm.

[3:03, 10/8/2016]

Hỏi: Bạn Vượng ở liên hệ email: vuongvutien@gmail.com, sđt 097675467xxx có thắc mắc: “Ad ơi cho e hỏi chút e đã ra trường senmon quản trị kinh doanh do một số chuyện về gia đình nên em phải về nước bây chừ em muốn tương hỗ nhật với cơ chế nào ak. Mong ad có thể giải đáp giúp e để e có hướng để xác định đoạn đường của mình để chẳng hề mất thời gian và tiền tài cho những cộng đồng mô giới ak. E cám ơn nhiều.”

Giải đáp:

Có hơn 10 loại visa tham gia Nhật tuy nhiên visa làm cho việc là không đa dạng, các visa kỹ sư, tập sự sinh thì em không thể tham gia. Em chỉ có thể tham gia theo các công tác như phiên dịch, công tác ngắn, dài hạn hoặc các cách thức bảo lãnh. Tương tự phần nhiều em phải có công ti thu nhận bên kia bảo lãnh sang làm việc hoặc công ty tại Việt Nam cử sang làm cho việc ngắn hạn.


Đọc thêm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét