Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

4 Phương pháp Khắc Phục Tóc Khô Xơ Bằng Những Nguyên Liệu Rẻ Tiền

05:23 Posted by Duy Thanh No comments

Tóc khô xơ, thiếu sinh khí dẫn tới tóc gàu và rụng rộng rãi. Chỉ với những nguyên liệu rẻ tiền, hãy vận dụng dụng ngay để đem đến một mái tóc bóng mượt mạnh bạo.

4-cach-khac-phuc-toc-kho-xo-bang-nhung-nguyen-lieu-re-tien-1

Hãy cùng Siêu Thị Khiến Đẹp tò mò 4 bí quyết giải quyết tóc khô xơ như thế nào nhé.

Giải quyết tóc khô xơ bằng cách thức trâm dầu dừa trước khi gội đầu

4-cach-khac-phuc-toc-kho-xo-bang-nhung-nguyen-lieu-re-tien-2

Trước khi gội đầu, bạn nên trâm 1 chút dầu dừa ấm lên tóc, massage nhẹ nhàng và chải tóc bằng lược răng thưa từ 10 phút. Bước này tuy đơn giản, nhưng là cách khắc phục tóc khô xơ hiệu quả. Dầu dừa giúp cung cấp vitamin E và protein quan trọng giúp dưỡng ẩm tóc, tạo một lớp bảo kê cho sợi tóc khỏi tính năng tẩy rửa của nước ấm và dầu gội đầu.

Khắc phục tóc khô xơ bằng phương pháp gội đầu với baiking soda và giấm táo

Hiện nay, có rộng rãi sản phẩm dầu gội giúp dưỡng ẩm tóc bỏ ra cho tóc khô xơ. Nhưng vẫn có tính tẩy làm tóc bị khô phổ quát đặc biệt tham gia mùa lạnh. Thay tham gia đó, bạn hãy sử dụng loại dầu gội tự nhiên dễ làm mà hiệu quả rất cao bằng baking soda và giấm táo. Hai nguyên liệu này còn dùng trong việc vấn đề trị mụn hiệu quả đấy.

4-cach-khac-phuc-toc-kho-xo-bang-nhung-nguyen-lieu-re-tien-3

Cách thức làm: Trộn 5-7 thìa café baking soda  và 1 cốc nước nhỏ tuổi. Khấy tan rồi dùng để gội đầu và massage trong 5 phút rồi gọi lại bằng nước pha giấm táo loãng.

Khắc phục tóc khô xơ bằng ủ tóc vào mỗi tối với dầu oliu và chanh

4-cach-khac-phuc-toc-kho-xo-bang-nhung-nguyen-lieu-re-tien-4

Bạn sử dụng hỗn thích hợp dầu oliu và nước cốt canh ủ lên tóc tham gia mỗi buổi tối. Hỗn phù hợp này sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời trong việc trị gàu, thăng bằng độ ẩm mà chẳng hề khiến tóc bị bết dính như phổ biến.

Giải quyết tóc khô xơ bằng bí quyết ủ tóc bằng mật ong

Mật ong là chất liệu làm cho đẹp của phổ quát chị em phụ nữ. Ngoài những công dụng tốt cho sức khỏe, làm cho đẹp da mà mật ong còn được sử dụng chăm bẵm tóc khô xơ hiệu quả tuyệt vời. Giúp cung ứng độ ẩm cho tóc, tạo mái tóc bóng mượt mạnh khỏe và đặc biệt mật ong giúp khắc phục tóc khô trong mùa lạnh nhé.

4-cach-khac-phuc-toc-kho-xo-bang-nhung-nguyen-lieu-re-tien-5

Cách khiến: Bạn nên dùng mật ong thuần chất để mang hiệu quả tốt nhất, sử dụng mật ong xoa lên tóc trong khoảng chân đến ngon. Ủ bằng khăn ấm trong khoảng 15-20 phút rồi gội lại bằng nước và dầu gội phổ biến. Thực hiện 2 lần/tuần để mau lẹ thấy kết quả.

Chúc bạn thành công và sở hữu mãi tóc dày, bóng mượt nhé.


Xem nhiều hơn: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét