Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Vừa xuất khẩu công huân sang Nhật thì có thai giải quyết thế nào?

21:21 Posted by Duy Thanh No comments
Bà xã chính mình xuất khẩu công sức sang nhật được gần 20 ngày. Nay phát sinh ra cô ấy có bầu. Tuy hậu phi bản thân mình đã chiến lược đặt vòng nhưng vẫn có ngoài ý muốn. Vậy nếu cho nghiệp đoàn nhân thức họ sẽ giải quyết thế nào?


Bạn có thắc mắc về chương trình xuất khẩu công sức Nhật Phiên bản hãy đặt thắc mắc cho chúng tôi phê duyệt chuyên mục cung cấp online, cán bộ giải đáp sẽ tư vấn ngay thắc bận rộn đó cho bạn hoặc gửi nghi vấn TẠI ĐÂY duyệt y áo quan thư góp ý. Chúng tôi sẽ tổng thích hợp và trả lời trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận.

[11:10, 8/8/2016]

Hỏi: Bạn Nhung ỏ liên hệ email: nhungtran@gmail.com, sđt 01696651xxx có đặt câu hỏi: “ Chào quý công ti, Em vừa ra trường trung cấp dược. Em muốn đi nhật đúng chuyên lĩnh vực của em, không biết em cần thiết những điều kiện gì để đi được ạ? Mong a/c giải đáp giúp em”

Tư vấn:

Chào Nhung, theo như chính mình được nhân thức thì hiện tại các công ti xklđ nhật chưa được cấp giấy phép tuyển ngành nghề dược để người dùng thi tuyển. Hiện nay chỉ có cục điều hành công lao ngoài nước, Bộ Công phu Thương binh và Phường hội phối thích hợp với Đại sứ quán Nhật Bạn dạng tại vn trực tiếp tổ chức tuyển chọn nhân tố dưỡng và hộ lý. Yếu tố kiện các bạn phải nhân thức tiếng nhât tối thiểu là N5, và bằng cấp chuyên lĩnh vực y, dược.

Nhung tham khảo bài viết sau: Ra trường trung cấp có được đi Nhật làm yếu tố dưỡng không?

[4:48, 8/8/2016]

Hỏi: Bạn Lộc ở địa chỉ email: luuquocloc@gmail.com, có để lại nghi vấn: “Bà xã chính mình xuất khẩu lao động sang nhật được gần 20 ngày. Nay phát hiện ra cô ấy có bầu. Tuy bà xã chính mình đã ý tưởnrg đặt vòng nhưng vẫn có ngoài ý muốn. Vậy ví như cho nghiệp đoàn nhân thức họ sẽ giải quyết thế nào. Trục xuất về nước hay sẽ giúp bản thân mình phá bỏ. Vì thai mới 3 tuần và đã đặt vòng vỡ vạc ý tưởnrg”

Tư vấn:

Trường thích hợp của hoàng hậu bạn có đầy đủ bí quyết giải quyết và do phương pháp làm cho của mỗi nghiệp đoàn mỗi xí nghiệp. Đây có thể coi là một sai phạm của phi tần bạn (quy định của chương trình phái cử TTS là công huân nữ không được mang thai). Thường xí nghiệp và nghiệp đoàn có các phương pháp xử lý như sau:
- Xí nghiệp khó chịu, đòi hỏi thực tập sinh về nước và xong thu nhận
- Giả dụ công trạng đồng ý, xí nghiệp đòi hỏi về nước phá thai (tại Nhật nhân tố phá thai rất bị kỳ thị nên nếu như chạm mặt xí nghiệp không đưa trực tiếp công sức vào viện phá mà để tập sự sinh về nước xử lý)

[10:11, 8/8/2016]

Hỏi: Bạn chiều ở địa chỉ email: nguyenvanchieu03@gmail.com, có để lại nghi vấn: “Chào tổ chức kinh doanh. Em Sn 1991, có bằng CĐ QTKD, em muốn XKLĐ Nhật khiến cho bên ngành nông nghiệp vừa là học hỏi thêm kinh nghiệm. Em cao 1,65m và nặng 52kg, em có thể phù hợp với đơn hàng nào, tư vấn giúp em với ạ”

Tư vấn:

Chào bạn, điều kiện để đi xklđ Nhật danh chon nam là :
-       Tuổi 18-35
-       Tối thiểu phải có bằng cấp 2
-       Nam cao trên 1m60
-       Sức khỏe tốt, không bận rộn các bênh viêm gan B, các bệnh truyền nhiễm, HIV,…
-       Không xăm hình, không vi phạm luật pháp,….
Thông tin cụ thể về nhân tố kiện XKLĐ bạn có thể tham khao thêm TẠI ĐÂY

Trong khi nam có phần đông lĩnh vực nghề để lựa chọn như: nông nghiệp, thủy sản, in ấn, đức nhựa, xây dựng, chăn nuôi, hàn xì……Bạn có thể lựa những đơn hàng trên với tiêu chí của bạn. Để biết thêm chi tiết bạn có thể địa chỉ đến phòng ban giải đáp để được sớm trả lời. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới cho công ti.
 
[2:45, 8/8/2016]

Hỏi: Bạn Quỳnh ở địa chỉ email: nguyenquynh@gmail.com, sđt 01238798xx có hỏi: “ Trước đó e có đăng kí đi du học, nhưng vì thi trượt nên em muốn chuyển sang đi XKLĐ Nhật Phiên bản được không ạ? Mong công ty tư vấn giúp em”.

Tư vấn:

Chào Quỳnh, theo quy định ở Nhật nếu như em chưa từng gửi đại dương sơ qua Nhật hoặc chưa từng đi du lich, du học tại Nhật thì em vẫn có thể tham gia xklđ Nhật. Em có thể trực tiếp địa chỉ tới phòng ban trả lời của công ti để được tư  vấn chi tiết nhé. Chúc em chọn lựa được lĩnh vực nghề phù hợp.
 
 


Tham khảo thêm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét