Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Tổng phù hợp tin tức xuất khẩu công huân kỳ 1 tháng 8/2016

05:41 Posted by Duy Thanh No comments

Thứ nhất: 44 quận/huyện bị “cấm” công tích đi xuất khẩu tại Hàn Quốc
 

Đây cam kết là một trong những thông tin chiếm được sự vồ cập, san sớt rộng rãi nhất của người công phu trên cả nước. Theo đó ngày 29/7/2016 mới đây Bộ Công sức - Thương binh và Phố hội đã ban hành Công văn số 2843/LĐTBXH-QLLĐNN gửi Ủy ban dân chúng các tỉnh giấc, thị trấn trực thuộc trung ương công bố về việc tạm dừng tuyển chọn lựa công tích đi Hàn Quốc khiến việc theo chương trình EPS năm 2016.

Cụ thể có 44 huyện/huyện thuộc 10 tỉnh giấc sẽ bị trợ thì dừng kết nạp công sức đi xuất khẩu công sức Hàn Quốc. Thông tin bao gồm các tỉnh sau:

Tỉnh giấc Thanh Hóa: Đông Sơn, Hoằng Hóa, Thiệu Hóa, Quảng Xương.

Tỉnh giấc Nghệ An: Nghi Lộc, TP. Vinh, Hưng Nguyên, Thanh Chương, thị phố Cửa Lò, Nam Bè đảng, Diễn Châu, Im Thành, Quỳnh Lưu, Đô Lương, Tân Kỳ.

Tỉnh Hà Tĩnh: Nghi Xuân, Cẩm Xuyên, Thạch Hà, Kỳ Anh, Can Lộc.

Thành Phường Thủ đô: Thường Tín, Chương Mỹ, Đan Phượng, Thạch Thất.

Tỉnh Hải Dương: Cẩm Giàng, Gia Lộc, thị phường Chí Linh, TP.Hải Dương, Bình Giang, Thanh Miện, Tứ Kỳ. 

Tỉnh giấc Thái Bình: Vũ Thư, Kiến Xương, Tiền Hải, Đông Hưng, Thái Thụy.

Thức giấc Nam Định: TP.Nam Định, Hải Hậu.

Tỉnh giấc Bắc Ninh: Lương Tài, Tiên Du, Quế Võ.

Tỉnh Quảng Bình: Bố Trạch, Quảng Trạch.

Tỉnh giấc Hưng Lặng: Khoái Châu.

Thứ 2: 11.645 công sức vn đi khiến cho việc ở nước ngoài trong 04 tuần 7 năm 2016 

Theo số liệu mới nhất và cục quản lý công tích ngoài nước vừa báo cáo thì trong bốn tuần 7/2016 mới đây cả nước đã đưa được 11.645 công trạng (trong đó có 4.154 công huân nữ) đi khiến cho việc tại nước ngoài, trong đó:

- Đài Loan: 6.040 công phu (2.027 công lao nữ)

- Nhật Bạn dạng: 3.533 công lao (1.737 công trạng nữ)

- Hàn Quốc: 1.105 lao động (109 công phu nữ)

- Malaysia: 79 lao động (27 lao động nữ)

- Ả rập - Xê út: 269 công huân (206 công lao nữ) và các hoạt động mua bán khác.

Như vậy, chỉ trong 7 bốn tuần đầu năm chúng ta đã đưa được 65.776 lao động đi làm cho việc tại nước ngoài kết thúc 65,78% chiến lược năm 2016 và bằng 95,99% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thứ 3: Một người Việt tại Nhật bị đồng hương đâm chết


Một tin đáng đau lòng chúng ta nhận được trong tuần vừa qua đó là một người Việt bị chính đồng hương đâm chết tại Nhật Bạn dạng. Cảnh sát Nhật Bạn dạng cho hay nghi phạm đã bị bắt và đã công nhận tội danh của bản thân.

Thứ 4: Xuất khẩu công trạng Nhật Phiên bản nhộn nhịp các đơn hàng mới dịp cuối năm

Cuối năm, các doanh nghiệp Nhật Bạn dạng khởi đầu tăng mạnh hoạt động tuyển chọn lựa công lao với mong muốn đầu năm 2017 sẽ thu nhận lớp công lao mới nhằm giải quyết bài toán việc khiến cho, mở mang đóng gói.

Đầu tháng 8 này, TTC vn liên tiếp tiếp nhận các đơn hàng tốt từ phía công ty đối tác Nhật Bạn dạng. Tin tức chi tiết người dùng có thể đọc thêm TẠI ĐÂY.
 
Kể từ bốn tuần 8/2016, Japan.net.Việt Nam chính thức công bố chuyên mục HỎI GÌ ĐÁP NẤY. Ví như bạn có các thắc mắc về chương trình xuất khẩu lao động, học tập tại nước ngoài Nhật Bản hãy ĐẶT CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI. Đội ngũ cán bộ giải đáp sẽ tổng thích hợp và trả lời cho người dùng trong thời điểm sớm nhất.

Tham khảo thêm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét