Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Tiếng Nhật N3 có dễ đi xuất khẩu công huân Nhật hay không?

22:33 Posted by Duy Thanh No comments
Công lao vồ cập hãy đặt nghi vấn cho chúng tôi:

Cả nhà quan tâm đến chương trình công huân Nhật Bạn dạng và đang có phổ thông thắc bận bịu. Đừng ngại, hãy dùng laptop soạn tin TV gửi 090 303 3383 (Cước phí 250đ/sms ngoại mạng Mobifone). Ngoài ra đặt nghi vấn cho chúng tôi thông qua thể loại LIÊN HỆ, cung cấp trực tuyến...để được giải đáp hỗ trợ lập cập nhất.
 
[11:45, 3/8/2016]
 
Hỏi: Bạn Như Phương ở liên hệ gmail: nhuphuongxuka@gmail.com, sđt 01687364xx có để lại nghi vấn: “Chào quý công ti, hiện em có bằng N3 tiếng Nhật rồi thì khi đăng kí tham gia xuất khẩu công phu thì có phải học lại từ đầu theo chương trình tập huấn của tổ chức kinh doanh không ạ. Xin trả lời cho em cụ thể ạ, em xin cám ơn.”
 
Giải đáp:

Chào Phương, yếu tố kiện để đi xklđ Nhật đối với nữ:
-          Chưa từng đi Nhật lần nào
-          Tối thiểu có bằng cấp 2
-          Chiều cao > 150cm
-          Tuổi 18-35.
-          Sức khỏa tốt, không bận rộn các bênh xương khớp, loạn sắc, HIV, các bênh lây truyền,…
 
Với trình độ tiếng nhật N3 và các chỉ tiêu trên Phương đều đáp ứng được, khi tham gia chương trình xklđ Nhật bạn không cần theo chương trình học của công ti. Công ti sẽ tạo điề kiện cho bạn học ở ngoài để phát hành tiếng nhật, nhưng với yếu tố kiện bạn phải trực tiếp thi tại trung tâm của công ty để xem năng lực tiếng Nhật của bạn có đúng N3 hay không. Để mày mò biết thêm cụ thể, bạn có thể trực tiếp liên hệ đến bộ phận trả lời của tổ chức kinh doanh để được giải đáp chi tiết.
 
[02:18pm, 3/8/2016]
 
Hỏi: Bạn tuấn ở địa chỉ email: cuocdoigiatan@gmail.com, có nghi vấn: “Em chào anh/chị ạ,  em mới sang nhật được 4 04 tuần đi theo diện kĩ sư xây dựng, visa của em là 5 năm. Tiếng Nhật em vẫn chưa được ổn lắm nhưng cũng lâm thời trợ thời dùng cho công tác, em đi khiến cho thì bị người ta chửi và tiến công chỉ vì nó gét người việt nam, em xin được hỏi là ví như như trong trường thích hợp em nghỉ hoặc bị sa thải thì em có thể tiếp diễn ở nhật và khiến cho công ti khác được không ạ, xin anh chị chỉ giúp em với, giờ em ko nhân thức phải khiến gì cả dù chính mình có nỗ lực khiến đến đâu”
 
Giải đáp:

Chào Tuấn, đối với chương trình kỹ sư chung, khi đã có tư cách lưu trú em hoàn toàn có thể đổi xí nghiệp ví như được 1 xí nghiệp khác tiếp thụ. Nếu như em được nghiệp đoàn quản lý nên nhờ nghiệp đoàn can thiệp, ví như không thể thì nhờ họ tìm xí nghiệp khác. Chúc em sớm bình ổn công tác tốt.
 
[9:30, 3/8/2016]

Hỏi: Bạn Tú ở liên hệ email:  vokhang889@gmail.com, sđt 016749756xx có để lại thắc mắc: “Em là sinh viên năm 3, sau khi tốt nghiệp thì em nên theo diện kỹ sư hay kĩ thuật viên ạ? Yêu cầu bằng cấp thế nào ạ?”

Tư vấn:

Chào Tú,kĩ thuật viên và kĩ sư là một nhé, bí quyết gọi không giống nhau bạn ạ, và vấn đề kiện để đi là:
-          Bằng đại học chính quy.
-          Tiếng nhật tương đương N4,N3.
-          Có kinh nghiệm làm việc, biết dùng bạn dạng vẽ, Cad 3d,….
-          Sức khỏe tốt, không viêm gan B, không các bênh truyển nhiễm,…
Những vấn đề kiện trên là điều điều kiện cần cho quý khách muốn đi theo diện kĩ sư. Để biết thêm cụ thể, bạn có thể trực tiếp liên hệ đến phòng ban tư vấn của công ti để cán bộ tư vấn cụ thể nhé.
 
[12:38, 3/8/2016]

Hỏi: Bạn Thược ở địa chỉ email: thuoctm12@gmail.com, sđt 09113765xx có để lại câu hỏi: “Em sinh ngày 20/11/1981 nam chiều cao 1m65, cân nặng 57 kg bằng PTTH. Tuổi em có đi xkld nhật phiên bản được không. Nhờ công ti tư vấn”

Trả lời:

Chào anh thược, nhân tố kiện để đi Nhật là tuổi 18-35, tính theo tuổi Nhật anh Thược đã 35 tuổi. Ở tuổi này vẫn đi được anh  nhưng sẽ  ít ngành nghề lựa chọn để đi, Thường đơn hàng ngành nghề xây dựng tuyển đến độ tuổi 35. Anh có thể trực tiếp liên hệ tới phòng ban tư vấn của công ty để được giải đáp cụ thể.

[00:03, 4/8/2016]

Hỏi: Bạn Thắng ở liên hệ email: khacthang95@gmail.com, sđt 0969645xxx có để lại câu hỏi: “Cho bản thân hỏi ngón giữa bàn tay phải của bản thân bị đứt 1 đốt thì có bị xem là dị tật ko?, và nếu ko thì tỉ lệ đỗ vào các đơn hàng nông nghiệp có cao ko ạ?”

Trả lời:

Chào Thắng, nhân tố kiện để đi Nhật yêu cầu sức khỏe phải tốt, không bận bịu các bệnh dị tật. Trong trường hợp của bạn được tính là dị tật nên sẽ không đủ mục tiêu để tham gia chương trình xklđ Nhật được. Cảm ơn bạn đã  gửi câu hỏi đến cho công ti. Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp tới bộ phận giải đáp để được tư vấn thêm.


Xem tại: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét