Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Những Công Thức Làm cho Trắng Da Tự Nhiên Tại Nhà Bằng Trái Cây

22:33 Posted by Duy Thanh No comments

Bất kỳ bạn gái nào cũng mơ ước chiếm hữu làn da trắng tự nhiên. Chính vì vậy, những công thức khiến trắng da thiên nhiên bằng thức ăn sẽ là một giải pháp khiến đẹp cho bạn. Giúp nuôi dưỡng làn da mạnh khỏe, trắng mịn, ngăn đề phòng mụn và hạn chế giễu những tác hại của da.

Cùng Siêu Thị Làm cho Đẹp tìm hiểu công thức khiến cho trắng da bằng trái cây như thế nào nhé.

Chanh

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-2

Có thể nói, chanh là 1 sự chọn lựa khiến trắng da trước tiên của rộng rãi người yêu lựa chọn. Bởi chanh vừa tiện lợi tìm kiếm và chi phí rất rẻ. Trong chanh có chứa đa dạng vitamin C – 1 chất chỗng lão hóa, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, giúp ngăn đề phòng mụn và vấn đề trị tàn nhang hiệu quả. Hơn nữa, chanh còn chứa axit thiên nhiên có công dụng tẩy trắng da hiệu quả, giúp bạn sở hữu làn da trắng tự nhiên như ước mơ.

Chấp hành: Sẵn sàng 1 quả chanh, cắt đôi và vắt nước chanh tham gia 1 ly nhỏ dại. Bạn sử dụng bông gòn hoặc sử dụng ngón tay trâm khắp mặt và cổ lỗ. Sau khoảng 15-20 phút rửa bằng nước ấm và xoa kem dưỡng ẩm.

Chanh có chứa phổ thông axit vì vậy mỗi khi ra các con phố bạn nên thoa kem chống nắng kết hợp với che kì khôi chu đáo.

Đu đủ

Đu đủ là một loại thức ăn khiến sáng da mặt lành tính bởi có chứa papain. Trong đu đủ còn chứa các enzyme có công dụng cực tốt trong việc chữa trị làn da đen sạm do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Giả dụ nhiều lần ứng dụng mặt nạ đu đủ, bạn sẽ có được một làn da mạnh khỏe, sáng mịn và không có tín hiệu lão hóa.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-3

Thi hành:  Xay nhuyễn đu đủ với một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch sẽ lại bằng nước ấm.

Chuối

Chuối là một loại trái cây tẩm bổ được đa dạng bạn yêu thích mà còn rất bổ ích cho da cũng như cơ thể của bạn. Chứa nhiều khoáng chất và giàu vitamin giúp da trắng sáng mịn màng và nuôi dưỡng làn da mạnh khỏe.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-4

Thực hiên: Chuối chọn quả chín, dầm nát, cho thêm chút sữa bò và nước tham gia trộn đều cho sền sệch. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da mịn màng trắng sáng.

Củ đậu

Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Bên cạnh, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ khiến cho từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu nhiều lần sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách thức đáng kể.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-5

Chấp hành: Bạn 1 củ đậu, lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu cho ra bát. Sử dụng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa tinh khiết bằng nước lã. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dưa đỏ

Dưa đỏ là một quà bánh có chứa phổ quát nước và sử dụng nước ép quà bánh thức ăn mùa hè. Trong khi đó, dưa hấu còn được dùng trong việc làm trắng da như 1 loại mỹ phẩm thiên nhiên vừa rẻ vừa bình an. Dưa đỏ còn là liệu pháp giải quyết da bị bong tróc và bảo kê làn da dưới ánh nắng mặt trời.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-6

Thi hành: Dưa hấp ép lấy nước trộn với nửa thìa sữa bột và một ít bột năng khuấy thật đều. Rửa mặt sạch sẽ, sau đó đắp hỗn hợp lên da mặt khoảng 20 phút rửa sạch sẽ với nước.

Chấp hành 1-2 lần/tuần sẽ cho làn da trắng hồng từ từ, đồng thời se khít lỗ chân lông.

Dưa chuột

Dưa chuột có chức năng khiến cho tinh khiết da, se khít lỗ chân lông, ngăn dự phòng mụn và làm sáng da hiệu quả. Phương pháp khiến sáng da từ dưa chuột cực dễ chấp hành và đem lại hiệu quả cao cho bạn nhé.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-7

Thi hành: Thái dưa chuột thành từng lát mỏng manh, sau đó đắp lên mặt 2-3 lần một tuần, sau một thời điểm, da mặt bạn sẽ mịn màng và sáng hơn.

Chúc bạn thắng lợi!


Xem thêm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét