Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

5 Phương pháp Trị Thâm Sẹo Hiệu Quả Chỉ Với Các Nguyên Liệu Thiên Nhiên

19:28 Posted by Duy Thanh No comments

Mụn nổi trên da mặt vốn đã là nỗi khiếp sợ lớn nhưng sau mụn, những vết thâm và sẹo còn bám lại cực kì dai dẳng làm cho không ít người cảm thấy hoang mang.

Nếu như như vòng đời của mụn chỉ khoảng 1 tuần thì trung bình, 1 vết thâm có thể mất khoảng 4 – 6 bốn tuần, thậm chí nếu như không được chăm sóc chu đáo, thời gian này có thể kéo dài lên tới 1 năm.

5 Cách Trị Thâm Sẹo Hiệu Quả Chỉ Với Các Nguyên Liệu Thiên Nhiên

Có phải bạn đã quá buông xuôi với những vết sẹo thâm trên khuôn mặt của chính mình rồi không? Đừng vội nghĩ tới những bề ngoài phẫu thuật thẩm mĩ, 5 cách đơn giản dưới đây có thể giúp bạn thoát khỏi trạng thái này mà không quá tốn chi phí cao đấy nhé!

1.Trị thâm sẹo mụn với chanh

Chanh là loại quà bánh quen thuộc và được chị em dùng khá phổ thông trong việc làm cho đẹp và chú tâm da. Trong chanh có chứa lượng axit dịu nhẹ có tính năng vứt bỏ tế bào chết và lớp sừng trên da, kích thích sản sinh tế bào mới giúp da sáng dần lên.

Chanh trị sẹo mụn

Bạn hãy rửa sạch mặt sau đó trâm nước cốt chanh lên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh để khiến cho se khít lỗ chân lông.

Mỗi tuần nên vận dụng cách thức làm này 1 – 2 lần để có được hiệu quả tốt nhất, không nên lạm dụng lý lẽ này bởi chanh có thể khiến mỏng dính da, khiến cho da dễ bị bắt nắng hơn.

2.Trị thâm sẹo mụn với mật ong

mật ong trị sẹo mụn

Mật ong có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn, khiến đẹp da không những vậy còn giúp trị sẹo và vết thâm hiệu quả.

Bạn chỉ cần khiến cho tinh khiết da mặt sau đó thoa mật ong nguyên chất lên da và massage nhẹ nhàng, sau khoảng 10 phút thì rửa lại mặt với nước sạch. ứng dụng ít nhất 2 lần 1 tuần bạn sẽ thấy làn da trắng sáng, những vết thâm mờ đi hiệu quả đấy nhé.

3.Trị thâm và sẹo với nha đam

nha đam trị sẹo mụn

Nha đam là nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời giúp bạn xóa tan sẹo mụn và vết thâm hiệu quả không những vậy các dưỡng chất có trong nha đam còn giúp khiến cho mờ sẹo và vết thâm mau lẹ.

Bạn hãy lấy 1 nhánh nha đam gọt vỏ rồi rửa sạch sau đó ép thành nước.

Dùng nước ép nha đam trâm lên da mặt và massage nữ tính, cuối cùng hãy rửa lại bằng nước ấm.

Bạn cũng có thể uống nước ép nha đam mỗi ngày để thanh lọc cơ thể, giúp da tươi sáng, mịn màng hơn nhé.

4.Trị thâm sẹo với dứa và chanh

dứa trị sẹo thâm

Dứa kết hợp với chanh cũng mang tới cho bạn công thức chăm sóc da và làm đẹp hoàn hảo. Trong dứa có chứa AHA ăn uống có công dụng thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, nuôi dưỡng và làm trắng da cho bạn làn da trắng hồng, sáng mịn.

Sử dụng bã dứa liên minh ½ thìa nước cốt chanh sau đó đắp trực tiếp lên da mặt bạn, để khoảng 10 tới 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lã.

5.Trị thâm sẹo lòng trắng trứng

lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà chẳng những có tác dụng giữ vững lượng nhờn tiết ra trên da, trị mụn trứng cá mà còn có tác dụng trị sẹo và vết thâm hối hả, hiệu quả.

Bạn hãy tiến công tan 1 tròng trắng trứng gà sau đó cho thêm chút nước cốt chanh vào trộn đều.

Thoa đều hỗn thích hợp này lên da và massage nữ tính, sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

Mỗi tuần vận dụng 2 – 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất.


Tham khảo thêm: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét