Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tư vấn lựa chọn ngành nghề lương cao khi đi XKLĐ Nhật Bản?

16:48 Posted by Duy Thanh No comments
Em năm nay 23 tuổi, đã có kinh nghiệm làm nghề mộc và xây đắp. Anh/chị cho em hỏi, khi đạt yêu cầu tham gia chương trình xuất khẩu công sức Nhật Phiên bản thì em nên chọn ngành nghề nghề nào lương cao và việc khiến cho thêm rộng rãi?

Tư vấn của chuyên gia sản vấn Công ty CP Nhân lực TTC vietnam
 

Trong một vài năm vừa qua Nhật Bản là hoạt động mua bán đặc biệt lôi cuốn công tích vietnam, số lượng tập sự sinh Việt sang Nhật làm cho việc vẫn liên tiếp tăng đều qua các năm. Dự báo năm nay tiếp diễn sẽ là một năm "bùng nổ" của thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản.

- Xây đắp:

+ Lắp đặt cốt pha, dàn giáo

+ Quét sơn, lắp đặt điều hòa

+ Điều hành máy xây dựng

+ Xây chát.

- Nông nghiệp:

+ Trồng trọt rau quả, hoa màu trong nhà kính.

+ Chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản

- Cơ khí

+ Hàn, tiện thể phay, dập kim khí

+ Kiểm tra các vật phẩm đã gia công

- Đóng gói thực phẩm

+ Đóng hộp thủy sản, giết mổ gia cầm..

+ Sản xuất đồ hộp

+ Đóng chai thực phẩm xúc xích, làm thịt nguội...

So với những hoạt động mua bán công trạng khác, các nhân tố kiện và trật tự tuyển dụng tập sự sinh đi Nhật khá khó tính, "tỷ trọng chọi" bình quân bây chừ là 1:3 có tức là 10 người nhập cuộc thi tuyển sẽ chọn lựa ra 3 người trúng tuyển. Những đơn hàng có doanh thu tốt, rộng rãi việc làm cho thêm thì tỷ lệ chọi lại càng cao. Đọc thêm thêm bài viết: Ngành nghề nào dễ trúng tuyển đi XKLĐ Nhật Bản nhất?
Đối với trình độ và trải nghiệm như bạn thì cơ hội đi Nhật làm việc là rất lớn. Do phần lớn các đơn tuyển tập sự sinh Việt Nam khiến việc tại Nhật đều là công sức phổ biến, nên mức lương cơ bản sẽ được các tổ chức Nhật trả theo khung lương của đối tượng này.

Cho nên sẽ không có sự cao thấp khác nhau quá lớn về thu nhập giữa các đơn vị quản lý nghề, doanh thu cơ bản của người công tích sẽ giao động trong khoảng 125.000 im - 150.000 lặng. Mức lương này sẽ có sự khác nhau giữa từng khu vực, càng làm ở trung tâm đô thị lớn thì doanh thu sẽ cao hơn nhưng cam đoan chi tiêu sinh hoạt một bốn tuần sẽ đắt đỏ hơn gần như.

Để có thể sớm sang Nhật khiến việc và lựa chọn cho mình được những đơn hàng tốt với mức thu nhập cao thì theo trải nghiệm của chúng tôi bạn nên trau rồi thêm năng lực tiếng Nhật, rèn luyện khả năng giao thiệp cũng như năng lực chuyên môn.

Để được tư vấn, trả lời chi tiết hơn về các đơn hàng cũng như hồ sơ đi xuất khẩu công sức Nhật Phiên bản người dùng vui vẻ địa chỉ trực tiếp với phòng tuyển nhân viên xuất khẩu công tích Nhật Bạn dạng Công ti CP Nhân lực TTC vietnam
Địa Chỉ: Trung tâm thương mại Interserco - Số 2, Các con phố Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện trạm xe buyt Mỹ Đình)

HOÀNG LAN (Ms):  0969 048 973
Email: lanht@japan.net.Việt Nam
 
HOÀNG NGUYỆT (Ms): 0984811593
Email: nguyetht@japan.net.Việt Nam

TRẦN CÔNG ĐẠI (Mr): 0985 171 357
Email: daitc@japan.net.vn
 
Hỗ trợ giải đáp 24/7 qua: Call, Message, Zalo, Line, Viber


Xem nhiều hơn: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét