Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Bí Quyết Chăm Sóc Tóc Khỏe Mạnh Trước Khi Đi Biển

22:01 Posted by Duy Thanh No comments

Vui chơi dưới đại dương là cách thức thư giãn hoàn hảo cho chúng ta. Song song với điều đó, bạn cũng nên chăm bẵm mái tóc của bản thân mình nữa nhé bởi khi xúc tiếp với nước mặn và ánh nắng mặt trời, khiến cho tóc yếu, dễ khô xơ và là nguyên do gây rụng tóc.

bi-quyet-cham-soc-toc-khoe-manh-truoc-khi-di-bien-1

Xem thêm bài viết dưới đây, để thỏa sức vui chơi dưới đại dương mà không lo tóc bị hư tổn nhé.

Làm ướt tóc trước khi tắm đại dương

bi-quyet-cham-soc-toc-khoe-manh-truoc-khi-di-bien-2

Trước khi tắm, bạn hãy khiến cho ướt tóc bằng một lớp nước lạnh. Là bước tiền đề chăm sóc tóc khỏe mạnh giúp chống chọi lại và nước hồ không bị thấm quá rộng rãi vào tóc.

Ủ mặt nạ tóc hoặc dùng dầu xả trước khi tắm

bi-quyet-cham-soc-toc-khoe-manh-truoc-khi-di-bien-3

Dùng một lớp mặt nạ tóc hoặc dầu xả để tao một lớp màng bảo kê tóc trước khi xuống hồ, giúp giảm chẻ ngọn, gãy rụng và không bị xơ phổ biến. Chọn lựa mặt nạ ủ tóc có chiết xuất trong khoảng dầu oliu giúp bảo vệ tóc không bị hư tổn. Bởi dầu oliu giàu nhân tố acid béo giúp cung cố lại lớp liên kết giữa các tế bào của lớp biểu bì và lớp vỏ, hạn chết sự mất nước lớp vỏ tóc và kiểm soát an ninh tóc hiệu quả.

Đuôi tóc là phần dễ bị hư tổn và khô nhất trên mái tóc, bạn sử dụng một ít mặt nạ ủ tóc vuốt đều lên phần đuôi tóc và búi tóc lại nhé!

Gội đầu ngay sau khi tắm biển

bi-quyet-cham-soc-toc-khoe-manh-truoc-khi-di-bien-4

Sau khi vừa tắm hồ xong, bạn phải gôi đầu ngay để gột sạch sẽ muối biển và các chât sơ khác trong khoảng nước đại dương bám vào tóc. Nếu bạn không gội ngay, tóc sẽ bị khô cứng và tơi tả. Nên gội 2 lần và xả thật kỹ bằng nước sạch sẽ để tóc sạch hoàn toàn nhé.

Đừng vội chải tóc khi tóc còn ướt và để khô tự nhiên

bi-quyet-cham-soc-toc-khoe-manh-truoc-khi-di-bien-5

Không nên chải tóc ngay khi còn ướt bởi lúc này tóc còn rất yếu, dễ bị rụng tóc theo. Sau khi tắm kết thúc, sử dụng dầu xả để tóc dưỡng ẩm và mềm mượt. Sử dụng khăn bông để thấm nước rồi để tóc khô tự nhiên rồi dùng lược răng thưa để chải tóc nhé.

Chờ đợi, một vài bí quyết để mắt tóc trước khi đi biển mà Siêu Thị Làm Đẹp vừa mới chia sớt giúp bạn chiếm hữu mái tóc mạnh mẽ và thỏa sức nô giỡn dưới đại dương mà không lo bị hư tóc. Chúc bạn chiến thắng!


Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét