Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Bất Ngờ Với 7 Bài Tập Giảm Cân Với tốc độ cao Cho Bạn Vòng Eo 56

05:41 Posted by Duy Thanh No comments

Là thiếu nữ, chúng ta đều hiểu được rằng vẻ đẹp bên ngoài là cực kì quan trọng đặc biệt là vóc dáng. Giữa 2 người có cùng năng lực như nhau nhưng cam kết người xinh tươi và có vóc dáng thú vị hơn sẽ dễ có được chiến thắng hơn người còn lại. chậm tiến độ chính là lý bởi vì sao việc luyện số đông dục giảm cân và giữ giàng vóc dáng trở thành vô cùng cần thiết đối với đông đảo mọi người.

Nếu bạn cũng đang mơ ước có được vòng 56 hấp dẫn như Ngọc Trinh thì hãy cùng tập tành 7 bài tập dưới đây mỗi ngày. Chẳng những vòng eo săn chắc mà vóc dáng và thân thể cũng mạnh khỏe và năng động hơn tất cả đấy nhé!

1.Bài tập chó – chim bayBất Ngờ Với 7 Bài Tập Giảm Cân Nhanh Cho Bạn Vòng Eo 56

– Bạn hãy chống người xuống theo phong độ 4 chân, 2 tay choạng thẳng. từ từ nâng đầu gối trái sang bên trái (như hình A)

– Qua trở về tư thế ban đầu sau đó dồn trung tâm vào chân trái và tay phải, tay trái và chân phải co lại sau cho cùi chỏ tay chạm tham gia đầu gối chân (như hình B).

– Giữ nguyên phần trụ, chạng tay trái và chân trái thẳng như hình C, trở lại phong độ lúc đầu và đổi bên, chấp hành tương tự trong khoảng động tác 2.

Lần lặp: 8-12

2.Bài tập Plank

Bất Ngờ Với 7 Bài Tập Giảm Cân Nhanh Cho Bạn Vòng Eo 56 Khởi đầu bằng động tác plank nghiêng cho bên phải.

Dùng tay phải và chân phải nâng đỡ cục bộ thân thể, chân trái đá cao, tay trái chống hông.

Cả cơ thể chia thành 1 các con phố thẳng với chân phải. Nâng và hạ chân trái 10 lần sau đó chuyển sang động tác 2. Bất Ngờ Với 7 Bài Tập Giảm Cân Nhanh Cho Bạn Vòng Eo 56

Bạn hãy lăn người để chuyển qua phong độ plank cẳng tay, thủng thẳng thay đổi, nâng và hạ chân trái 5 lần rồi chuyển sang chân phải.

Tiếp theo hãy lăn người để thực hiện phong độ plank nghiêng 1 bên như động tác 1 cho chân trái.

3. Bài tập leo núi, hít đấtBất Ngờ Với 7 Bài Tập Giảm Cân Nhanh Cho Bạn Vòng Eo 56

bài số đông dục này giúp giảm cân và giảm mỡ bụng bởi sự hòa hợp hoàn hảo giữa đa số các cơ bắp trong cơ thể, khác biệt là các vùng tích tụ mỡ thừa.

Hãy mở đầu với tư thế plank mạnh tay như hình A sau đó thong thả hạ thấp người, uốn con như hình B. 2 tay và 2 chân vươn thẳng, kéo căng.
Tiếp theo hãy lần lượt kéo gối trái và phải vào giữa 2 cánh tay 5 lần/chân.
Chấp hành động tác này liên tiếp trong khoảng 8 – 12 lần.

4.Bài tập chạy gập người tại chỗBất Ngờ Với 7 Bài Tập Giảm Cân Nhanh Cho Bạn Vòng Eo 56 Nằm ngửa trên thảm, nhị cánh tay giạng thẳng qua đầu và hạ lưng xuống sàn để mở màn. Ngồi bật dậy, kéo cánh tay phải, cùi chỏ cong 90 độ về phía trước và gối trái cong 90 độ hướng lên (giống như đang chuẩn bị chạy khi mà ngồi). Doãi người quay về tư thế ban đầu. Đổi bên; lặp lại.

Lặp đi lặp lại động tác này 10 lần để có được hiệu quả tốt nhất.

5.Bài tập kéo gối đá chân
Bất Ngờ Với 7 Bài Tập Giảm Cân Nhanh Cho Bạn Vòng Eo 56– Mở đầu với phong độ 4 chân bằng phương pháp chống 2 tay cao và 2 đầu gối. Thong thả nâng chân trái cong 90 độ, đầu gối hướng xuống đất, lòng bàn chân đưa lên trên để đùi Đồng thời với mặt sàn như hình A.

– Xoay người 1 góc 90 độ sao cho lưng và đầu thẳng lên trên, 2 tay phân thành phong thái như đang chạy.  Lặp lại 5 lần như hình B.

– Kéo mạnh gối phải và tay trái lên, hạ người xuống nửa tư thế Squat. Quay trở lại phong thái quỳ gối, lặp lại 5 lần. Sau đó lặp lại tổng thể động tác cho bên còn lại.

Lặp lại động tác giảm cân này 2 lần cho mỗi lần tập tành.

6.Bài tập đi Burpee

Bất Ngờ Với 7 Bài Tập Giảm Cân Nhanh Cho Bạn Vòng Eo 56 A – Đứng nhì chân rộng bằng vai; gập người về phía trước, nhì lòng bàn tay đặt trên sàn. Đi hai tay về phía trước tạo phong độ Plank.
B – Thực hiện động tác hít đất, sau đó duỗi tay trái sang bên trái và hướng thẳng lên, mắt nhìn về tay. Quay trở lại phong thái Plank, sau đó thực hiện một động tác hít đất. Lặp lại cho tay phải. Chấp hành 1 động tác hít đất, khiêu vũ hai chân về phía nhì tay, sau đó khiêu vũ lên càng cao càng tốt, cùng lúc nhị tay giơ qua đầu.Bất Ngờ Với 7 Bài Tập Giảm Cân Nhanh Cho Bạn Vòng Eo 56

7. Bài tập nâng đùiBất Ngờ Với 7 Bài Tập Giảm Cân Nhanh Cho Bạn Vòng Eo 56 A – Đứng trên chân trái, tay phải hướng về phía trước, tay trái hướng về phía sau, cùi chỏ cong nhẹ. Nhảy đầm càng cao và xa càng tốt, hạ xuống bằng chân phải, tay trái hướng về phía trước, tay phải về phía sau.Bất Ngờ Với 7 Bài Tập Giảm Cân Nhanh Cho Bạn Vòng Eo 56
B – Nhanh chóng kéo gối phải lên trên, tiếp sau là gối trái, lần lượt thay đổi hai tay, 2 lần/bên. Lặp lại, nhảy sang bên trái.

Với 7 bài tập thể dục giảm cân nhanh này, Siêu Thị Làm cho Đẹp tin chắc rằng vòng eo 56 và vóng dáng chuẩn như Ngọc Trinh sẽ không chỉ còn là ước mơ. Hãy cùng bền chí tập tành mỗi ngày để luôn tự tín là cô gái năng động, hiện đại nhé!


Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét