Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Xu Hướng Trang Điểm Nào Đang Được Cô Gái Hàn Yêu Thích Nhất Hiện Nay?

01:16 Posted by Duy Thanh No comments

Phong cách make up Hàn quốc luôn được các nữ giới châu Á vồ cập đặc biệt là khách hàng gái vietnam. Với đẳng cấp điểm trang tự nhiên không quá sắc sảo nhưng lại giúp che đi khuyết điểm vốn có và làm nổi bật cả khuôn mặt nhựa sống. Chỉ cần đoàn kết một gu ăn mặc phong cách là bạn đã cuốn hút như gái Hàn rồi đấy.

xu-huong-trang-diem-nao-dang-duoc-co-gai-han-yeu-thich-nhat-hien-nay-1

Vậy những thiên hướng trang điểm nào đang được cô gái hàn yêu thích nhất hiện thời? Cùng Siêu Thị Làm Đẹp cập nhật những thiên hướng make up mới nhất nhé!

Lông mày ngang

xu-huong-trang-diem-nao-dang-duoc-co-gai-han-yeu-thich-nhat-hien-nay-2

Chân mày ngang Hàn Quốc đang là khuynh hướng trang điểm sành điệu được nhiều giáo đồ yêu thích nhất hiện giờ, dù khuynh hướng này đã nổi lên mấy năm nhưng vẫn không bao giờ hết hót. Kiểu chân mày sẽ giúp bạn hiện đại và đáng yêu hơn hầu hết, với hàng lông mày thẳng, hơi dày, có thể nhọn dần phần đuôi sẽ giúp khuôn mặt kết hợp và sắc nét hơn phổ quát.

xu-huong-trang-diem-nao-dang-duoc-co-gai-han-yeu-thich-nhat-hien-nay-3

Make up mắt lóng lánh

Đây cam đoan sẽ là một khuynh hướng lên ngôi và hót nhất trong năm nay. Đôi mắt sẽ thú vị khi được make up kỹ càng nhấp nhánh cùng với sực trợ giúp của tone màu ánh kim và nhũ nhóng nhánh là đôi mắt của bạn sẽ bừng sáng.

xu-huong-trang-diem-nao-dang-duoc-co-gai-han-yeu-thich-nhat-hien-nay-4

Kẻ mắt màu nude trong cùng, đến lớp phấn nhũ, thêm một tí mascara cho lông mi thêm cong và dày, chỉ cần một vài bước đơn giản vậy thôi là bạn đã có thể sở hữu một vài mắt to, tròn và cuốn hút hơn nhiều rồi đấy! Vì sao bạn không thử tạo nét bằng bí quyết này trong năm mới,đó cũng là một ý nghĩ đó hoàn hảo phải không nào?

xu-huong-trang-diem-nao-dang-duoc-co-gai-han-yeu-thich-nhat-hien-nay-5

Mắt mèo

xu-huong-trang-diem-nao-dang-duoc-co-gai-han-yeu-thich-nhat-hien-nay-6

Tết này mà để kiểu mắt mào này thì không ai có thể cưỡng nổi sức hút từ đôi mắt bạn đó. Ví như bạn gái có khuyết điểm đôi mắt nhỏ tuổi hay mắt một mí thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Tùy theo thị hiếu của từng bạn mà các con phố vẽ viền trang điểm mắt sẽ được biến tấu theo khá rộng rãi cách không giống nhau, cũng có thể là những nét sắc sảo như dao lam nổi trội bắt mắt nhưng cũng có thể lại là sự dịu dàng đầy cuốn hút.  Những cô nàng CL (2NE1), Jiyeon (T-ara), Ga-in (Brown eyes girls),… cũng đều yêu mến phương pháp trag điểm mắt  này đó.

xu-huong-trang-diem-nao-dang-duoc-co-gai-han-yeu-thich-nhat-hien-nay-7

Môi trái đào

xu-huong-trang-diem-nao-dang-duoc-co-gai-han-yeu-thich-nhat-hien-nay-8

Hiện giờ, khi lướt qua Facebook hay Instargram, bạn tiện lợi bắt gặp mặt hình ảnh theo lối trang điểm Hàn Quốc đó chính là vẻ đẹp tự nhiên. Với phương pháp điểm trang dùng màu hồng, màu trái đào cho đôi môi thêm hồng hào tự nhiên như một đóa hoa từ từ hé nở và tạo hiệu ứng cho đôi mắt trông to hơn. Kết quả là bạn sẽ có hiệ tượng vô cùng duyên dáng và cực kì thơ ngây. Cho nên, trong năm mới này ngại gì mà không thử to son nhẹ nhàng này sẽ hạ gục được gần như các chàng thanh niên đấy.

xu-huong-trang-diem-nao-dang-duoc-co-gai-han-yeu-thich-nhat-hien-nay-9

Má hồng sáng

xu-huong-trang-diem-nao-dang-duoc-co-gai-han-yeu-thich-nhat-hien-nay-10

​Đánh mà hồng với tone màu sáng cũng nằm trong danh sách khiến đẹp mà  lại trông thiên nhiên của các cô gái hàn nhé. các tông màu tối tuy tạo cảm giác cho gò má cao, làm đường nét gương mặt thêm góc cạnh và tuyệt vời nhưng cũng khiến cho bạn gái trông luống tuổi hơn so với việc dùng tông màu sáng cho má. Bạn đừng quên cân nhắc sự thích hợp về tuổi tác, ăn mặc, đặc điểm khuôn mặt, kiểu tóc,… trước khi chọn lựa phương pháp  “make up bấy bì” này nhé!

xu-huong-trang-diem-nao-dang-duoc-co-gai-han-yeu-thich-nhat-hien-nay-11

Chờ đợi, bài viết trên sẽ giúp bạn nắm rõ được phương pháp make up Hàn Quốc hợp với xu thế nhất bây chừ. Chúc bạn luôn dễ thương và đừng quên cập nhật thông tin mỗi ngày từ Siêu Thị Làm cho Đẹp nhé!


Có thể bạn quan tâm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét