Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Bạn Đã Biết Bí quyết Sử Dụng Kem Che Khuyết Điểm Và Kem Nền Theo Đúng Chuẩn Châu Á?

21:48 Posted by Duy Thanh No comments

Làn da châu Á có tông màu quà thiên nhiên. Đương nhiên, không hề ai cũng đều có làn da căng mịn thiên nhiên, những đốm lí tí mụn, vết thâm mụn, nám hay thâm quần mắt làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ trên gương mặt. Lúc này đây, make up là một giải pháp cứu cánh và việc sử dụng kem che khuyết điểm, kem nền giúp bạn chiếm hữu làn da đẹp và một gương mặt sáng bừng rạng rỡ.

Tuy nhiên, theo tiêu chuẩn làn da châu Á việc sử dụng kem che thiếu sót và kem nền như thế nào mới đúng là vấn đề mà đa số phụ nữ chưa hiểu hết. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm kiến thức và tuyệt vời trong cách trang điểm da căng mịn nhé.

ban-da-biet-cach-su-dung-kem-che-khuyet-diem-va-kem-nen-theo-dung-chuan-chau-a-1

Nguyên tắc của kem che khuyết điểm nằm ở việc cân bằng lại màu sắc trên da bạn bằng màu đối nghịch trên vòng xoay sắc màu. Ví dụ như màu vàng sẽ trung hòa màu tím, màu xanh lá cây sẽ trung hòa màu đỏ còn màu cam thì trung hòa màu xanh nước biển. Một khi đã hiểu được nguyên lý này thì việc chọn lựa kem che khuyết điểm cho làn da Châu Á sẽ tiện lợi hơn đông đảo.

Quầng thâm mất

ban-da-biet-cach-su-dung-kem-che-khuyet-diem-va-kem-nen-theo-dung-chuan-chau-a-2

Nếu như các nàng lưu ý quan sát và xem xét kỹ, quầng thâm mắt ở mỗi người có màu sắc khác nhau. Có người có quầng thâm hơi tím, nhưng có người lại như màu xanh đậm. Chính vì thế kem che thiếu sót màu hồng đào, cam sẽ thích hợp với quầng thâm xanh đậm, trong khi đó kem tone màu ngả vàng thì sẽ thích hợp với quầng thâm hơi tím.

Nốt mụn hay nốt sưng đỏ

ban-da-biet-cach-su-dung-kem-che-khuyet-diem-va-kem-nen-theo-dung-chuan-chau-a-3

Nốt mụn hay nốt sưng đỏ khiến cho bạn khó chịu mà mất tự tin. Bởi vậy, sử dụng kem che thiếu sót sẽ giúp bạn sa thải những khuyết điểm này. Bạn nên lựa chọn kem che thiếu sót có tông màu xanh lá cây là việc khiến chính xác. Hiện thời phổ quát thưỡng hiệu đã sản xuất bảng kem nền và kem che khuyết điểm với rộng rãi tone màu để các nàng chọn, thế nên việc đầu cơ sẽ tiện lợi và bớt tốn kém hơn tất cả.

Làn da tím tái, mệt mỏi

ban-da-biet-cach-su-dung-kem-che-khuyet-diem-va-kem-nen-theo-dung-chuan-chau-a-4

Nhiều khi, bạn có bệnh trong người hay làm việc quá mệt mỏi nên cả gương mặt bạn nhìn thiếu sinh khí, rõ ràng nhất là làn da tím tái mỏi mệt. Chính bởi vậy hãy chọn lựa một loại kem nền có ánh tím để giúp cân bằng làn da của các nàng, phần đông thương hiệu bây giờ đã đóng chai kem nền màu để phù hợp với tone da của đối tượng mua hàng.

Kì vọng, bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm bí kíp giúp lớp trang điểm càng thêm tuyệt vời và tự nhiên hơn. Chúc bạn luôn xinh đẹp và đừng quên đi cùng cùng Siêu Thị Làm Đẹp nhé, chúng tôi luôn cập nhật những tin tức khiến đẹp tới cho bạn.

Tìm hiểu xinhxinh.Việt Nam


Xem nhiều hơn: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét