Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Da Trắng Bóc Mà Không Gây Hại Da Trong khoảng Mật Ong Và Cám Gạo

16:45 Posted by Duy Thanh No comments

Cuộc sống ngày một tiến bộ, việc tắm trắng đã là một phần không thể thiếu đối phụ nữ. Tất nhiên khá rộng rãi chị em khá e sợ về tính bình yên khi tắm trắng hoặc dùng mỹ phẩm khiến trắng da. Một công thức có thể khiến cho chị em hoàn toàn an tâm mà không tốn chi phí cao đó chính là hỗn phù hợp mật ong và cám gạo.

da-trang-boc-ma-khong-gay-hai-da-tu-mat-ong-va-cam-gao-1

Mật ong và cám gạo là 2 chất liệu thiên nhiên rất không xa lạ trong khiến cho đẹp. Tất nhiên, khi nhì chất liệu này liên minh với nhau có thể giúp bạn chiếm hữu làn da trắng bóc không tỳ vết? Để nắm bắt rõ hơn, sau đây Siêu Thị Làm Đẹp sẽ san sẻ cho bạn công dụng và bí quyết khiến trắng da như thế nào từ nhị chất liệu này nhé!

Tò mò công thức tắm trắng từ mật ong và cám gạo

da-trang-boc-ma-khong-gay-hai-da-tu-mat-ong-va-cam-gao-3

Chỉ sau một 04 tuần sử dụng cách tắm trằng toàn thân này sẽ cho bạn một làn da trắng bóc, mịn màng không tỳ vết. Đây là công thức hoàn toàn trong khoảng tự nhiên rất an ninh mà bạn có thể yên ổn tâm sử dụng bởi:

– Dưỡng ẩm cho da rất quan trọng, bởi vậy mật ong sẽ đáp ứng hoàn toản ý định quan trọng cho da. Giúp cung cấp độ ẩm cho da trở nên căng mịn hơn, tràn đầy nhựa sống hơn, Đối Địch các dấu hiệu lão hóa hiệu quả hơn. song song mật ong vừa giúp kháng viêm, kháng khuẩn cho da, vừa nuôi dưỡng tế bào da một phương pháp hiệu quả, vừa thích hợp với tất cả các loại da.

– Cám gạo có thành phần chính là protein, lipid, glicid, vitamin B1,B3… rất hữu ích cho da. Hơn nữa, trong cám gạo còn chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, cùng lúc kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, làm bạn dùng rất bình an cho làn da, không lo bị chức năng phụ tác động đến sức khỏe như những phương pháp chăm sóc da từ hóa mỹ phẩm khác.

– Để công thức tắm trắng này phát huy một phương pháp tuyệt vời nhất, bạn có thể đoàn kết vài nguyên liệu khác như chanh và sữa tươi. Chanh chứa vitamin C giúp khiến cho trắng da thiên nhiên, còn sữa tươi cung ứng độ mềm mại cho da, tái toàn làn da mới cho làn da căng mọng như da em bé.

Chỉ dẫn phương pháp tắm trắng trong khoảng mật ong và cám gạo

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 2/3 chén cám gạo

– 1 muỗng (canh) mật ong

– Khoảng nửa chén sữa tươi không đường

– Nước cốt 1/2 trái chanh

da-trang-boc-ma-khong-gay-hai-da-tu-mat-ong-va-cam-gao-4

Thi hành:

– Trộn đều sữa vào bột, cho vào từ từ, trộn đều tới khi sánh mịn.

– Cho 1 thìa mật ong và nước cốt của 1/2 trái chanh tham gia hỗn phù hợp, tiếp tục trộn đều.

Cách dùng:

– Tắm qua với nước ấm.

– Dùng hỗn hợp này massage khắp người trong 20 phút để dưỡng chất từ các nguyên liệu thấm sâu tham gia da.

– Tắm lại với nước ấm, không sử dụng sữa tắm.

ứng dụng phương pháp tắm trắng này 2  lần/tuần bạn sẽ thấy làn da trắng lên nhìn thấy.

da-trang-boc-ma-khong-gay-hai-da-tu-mat-ong-va-cam-gao-5

Mẹo tí hon:

– Dù bạn có sử dụng bí quyết tắm trắng trên hay không dùng, mỗi khi ra tuyến đường cần phải bảo vệ làn da khỏi tác hiền hậu không gian, trâm kem kem chống nắng và sử dụng áo che nắng, kính râm, váy che nắng…

– Uông đủ nước để cung ứng độ ẩm cho da, giúp da luôn khỏe đẹp trắng sáng.

– Ăn đa dạng ra củ cải cũng giúp da trắng sáng và mịn màng.

Sau khi đọc bài viết trên, phương pháp khiến cho trắng từ mật ong và cám gạo không quá khó khăn chấp hành phải không nào? Hãy tự thưởng thức và kiên cường trong vòng một bốn tuần bạn sẽ có làn da trắng sáng đáng tị tỵ đấy.

Chúc bạn thành công!


Xem nhiều hơn: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét