Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Công Thức Dưỡng Trắng Da Mới Từ Khoai Lang Ít Người Biết Đến

16:51 Posted by Duy Thanh No comments

Những công thức dưỡng trắng da từ tự nhiên đang ngày càng chị em phụ nữ hướng đến bởi độ an ninh cao mà hiệu quả lại rất tuyệt vời. Làm đẹp da với khoai lang, tuy đây ko phải là thực phẩm quá xa lạ bởi loại củ này được coi là món ăn ngon mà con là một trong những nguyên lý giảm cân rất hiệu quả. Nhưng, rất ít người biêt rằng, khoai lang còn giúp dưỡng trắng da thật thần kỳ đó.

Chắc hẳn bạn đang còn bỡ ngỡ với nguyên lý dưỡng trắng da này. Hãy cùng Siêu Thị Khiến cho Đẹp tìm hiểu công thức và tính năng làm cho đẹp da như thế nào từ bài viết dưới đây nhé!

Mày mò công dụng dưỡng trắng da trong khoảng khoai lang

cong-thuc-duong-trang-da-moi-tu-khoai-lang-it-nguoi-biet-toi-2

– Khoai lang từ lâu đã chung là thực phẩm dinh dưỡng với số đông công dụng tốt đối với sức khỏe con người. Trong khoai lang chứa phổ quát Vitamin A, B, C, E, protein, tinh bột, chất nhựa, các acid amin và hơn 10 loại nhân tố vi lượng quan trọng cho sức khoẻ thân thể như: calci, kẽm, sắt, magiê… Lượng Vitamin C trong khoai lang rất dồi dào.

– Là một loại thực phẩm bồi dưỡng nhưng khoai lang còn phát huy công dụng chú tâm da rất hiệu quả. phổ quát chị em sau khi sử dụng khoai lang và ngày một mến mộ dùng làm dẹp da như một loại thần dược giữ gìn dung nhan cho thiếu nữ.

– Chất chống oxy hóa có trong khoai lang sẽ giúp tăng độ tập thể hồi cho da rất hiệu quả. Khoai lang không chỉ cung cấp rộng rãi dưỡng chất hữu ích, chất khoáng, chất xơ, vv… làm cho căng da mà còn khiến cho mịn phẳng các nếp nhăn trên mặt một bí quyết hữu hiệu

Bên cạnh, để mang lại hiệu quả tốt nhất, chị em nên liên kết với những chất liệu tự nhiên khác như mật ong, nước cốt chanh, sữa tươi… Đây chính là bí kíp dưỡng trắng da tuyệt vời bỏ ra cho bạn khi áp dụng lần trước tiên. Bạn sẽ cực không thể tinh được, làn da trắng sáng, mịn màng không tỳ về chỉ sau một bốn tuần sử dụng.

Chỉ dẫn phương pháp đắp mặt nạ từ khoai lang

Mặt nạ dưỡng ẩm

cong-thuc-duong-trang-da-moi-tu-khoai-lang-it-nguoi-biet-toi-3

Bí quyết khiến: Khoai lang tươi, rửa tinh khiết, hấp chín, để nguội, lột tinh khiết vỏ, nghiền nát. Sau đó trộn đều 3 thìa khoai lang nghiền nát với 1 thìa mật ong, 2 thìa sữa tươi không các con phố và đắp lên mặt khoảng 20 phú rồi rửa mặt sạch với nước ấm.

Nếu như da bạn thuộc loại da nhờn bạn nên cho thêm một số giọt chanh, hoặc thay thế sữa tươi bằng sữa chua không đường để phát huy tối đa tác dụng.

Chấp hành 3 tuần/ lần và cảm nhận nhé.

Chống lão hóa da mặt

cong-thuc-duong-trang-da-moi-tu-khoai-lang-it-nguoi-biet-toi-4

Mặt nạ này sẽ giúp cho làn da của bạn được tươi tắn, trẻ ranh,  mọng nước , hạn chế và ngăn đề phòng sự xuất hiện của nếp nhăn cực tốt.

Cách thức làm cho: Lấy một củ khoai lang luộc cho tới khi mềm. Sau đó tán đều ra trên da của bạn. Thêm 1 muỗng canh mật ong, 1 thìa sữa ( có thể thay thế bằng sữa chua) và 1 thìa nước gừng. Pha trộn rất nhiều các thành phần với nhau cho tới khi bạn có một hỗn thích hợp thật mịn. Xoa mặt nạ này lên phần mặt và cũ kĩ đã được rửa sạch. Để trong 20-25 phút phút và rửa lại với nước ấm.

Tẩy da chết dịu nhẹ

cong-thuc-duong-trang-da-moi-tu-khoai-lang-it-nguoi-biet-toi-5

Cách thức khiến: Để tạo ra 1 loại tẩy da chết dịu nhẹ mà không làm khô da của bạn, hãy lấy nửa cốc nước luộc khoai lang, 1 muỗng canh yến mạch và 1 thìa sữa chua và trộn chúng lại với nhau để chia thành một hỗn phù hợp keo dính. Sau đó, lấy nó chà lên da của bạn theo di chuyển tròn thật đủng đỉnh và rửa sạch sẽ lại với nước ấm. Thoa một lớp kem dưỡng ẩm nữa là chấm dứt.

Dưỡng trắng da

cong-thuc-duong-trang-da-moi-tu-khoai-lang-it-nguoi-biet-toi-6

Cách khiến: Dùng 1 củ khoai lang cỡ vừa, làm cho tinh khiết, ép lấy nước. Rửa sạch mặt rồi trâm đều nước ép khoai lang lên mặt câu kết massage nữ tính, sau đó để nguyên 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Làm cho 1 – 2 lần/tuần bạn sẽ thấy da bản thân sáng đẹp, mịn màng rõ rệt.

Chờ đợi bài viết trên đã giúp bạn thêm một bí quyết làm đẹp da mới cho mình. Chúc bạn ngày càng dễ thương với làn da trắng hấp dẫn của mình nhé.

Chúc bạn chiến thắng!


Xem nhiều hơn: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét