Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Hướng Dẫn Cách thức Trang Điểm Chân Mày Ngang Hàn Quốc Đẹp Cho Bạn Gái

22:56 Posted by Duy Thanh No comments

Chân mày là một trong những phòng ban rất cần thiết trên khuôn mặt tăng nên vẻ đẹp thảnh thơi và sự kết hợp cho khuôn mặt. Cũng giống như những bộ phận khác, mỗi thời gian, sẽ có khuynh hướng điểm trang chân mày khác biệt. Bây giờ chân mày ngang Hàn Quốc đang là thiên hướng trang điểm thời thượng được phổ quát giáo đồ yêu mến, dù thiên hướng này đã nổi lên mấy năm nhưng vẫn không bao giờ hết hót.

huong-dan-cach-trang-diem-chan-may-ngang-han-quoc-dep-cho-ban-gai-1

Với cách vẽ lông mày ngang Hàn Quốc rất đơn giản mà dễ chấp hành. bạn gái có thể tìm hiểu những phương pháp vẽ sau đây thích hợp cho từng khuôn mặt để giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thiên nhiên, và bắt mắt riêng trên khuôn mặt nhé!

Cách điểm trang chân mày ngang cho gương mặt trái xoan

Gương mặt trái xoan rất thích hợp với bí quyết make up lông mày ngang nhé. Một vài tuyến phố nét đơn giản sẽ tôn lên sự thảnh thơi, nét sang trọng và sang chảnh.

huong-dan-cach-trang-diem-chan-may-ngang-han-quoc-dep-cho-ban-gai-3

Cách thức vẽ chân mày ngang như sau:

– Dùng gel dạng bút chì không màu để sản xuất các sợi lông mày thẳng, đều. Sau đó thì sử dụng dao cạo cạo đi các sợi lông thừa để tạo hình cho chân mày ngang.

– Sử dụng mascara chuốt nhẹ theo đúng chiều ngang của lông mày.

– Tiếp theo dung chì màu đen để vẽ chân mày, dùng chổi tán đều lông mày để sản xuất độ thiên nhiên.

– Sử dụng bút để che thiếu sót, kẻ viền ngoài cho lông mày.

Mẹo tí hon:

Nếu như bạn sở hữ lông mày rậm thiên nhiên thì nên cạo chân mày một chút để lông mày được ngăn nắp và dễ vẽ chân mày ngang hơn nhé!

Bí quyết make up chân mày ngang phù hợp cho mặt vuông

Khuôn mặt vuông thường 2 bên khía cạnh hàm to ra, chiều dài thì ngắn hơn nên rất gian truân trong trang điểm. Vì thế bạn cần phải xem xét gọt giũa thật kỹ khi kẻ chân mày ngang nhé để tạo điều kiện cho các trục đường nét gương mặt bạn nhìn có cảm giác thảnh thơi và mượt mà hơn. song song cũng sẽ tạo điều kiện cho đôi mắt của các nàng cuốn hút hơn.

huong-dan-cach-trang-diem-chan-may-ngang-han-quoc-dep-cho-ban-gai-4

– Trước tiên, dùng chiếc cọ đầu tròn, hình dáng nhỏ tuổi, quét thêm 1 lớp keo để dán mi lên phần đuôi mày, hãy chờ cho tới khi keo khô

– Sử dụng cọ nhọn để tấn công kem che thiếu sót phần chân mày thật

– Lấy ngón tay tán cho đều kem che thiếu sót về phía khu thái dương

– Sử dụng chì vẽ chân mày ngang (kéo dài ra phía ngoài đuôi mắt khoảng 1cm).

Cách vẽ chân mày dáng ngang cho khuôn mặt tròn

Khuôn mặt tròn thường có khuyết điểm tỷ lệ giữa xương gò má bằng với đường thẳng ở trên sống mũi, các trục đường viền hàm dưới qua điểm rộng nhất với băng đo chạy trên toàn bộ chiều dài của khu vực này. Bên cạnh đó, gương mặt tròn thường được đánh giá là một dáng mặt khó chọn kiểu dáng lông mày. Tuy nhiên, chân mày ngang HÀn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo, bạn chỉ cần khéo tay một chút thôi nhé.

huong-dan-cach-trang-diem-chan-may-ngang-han-quoc-dep-cho-ban-gai-5

– Dùng cọ và lược nhỏ, chải đều theo hướng lông mày mọc để định vị chân mày ở đoạn này.

– Tỉa bớt đi những sợi lông thừa ở phần trên và dưới chân mày.

– Sử dụng bút chì kẻ cho dáng lông mày ngang sao cho phù hợp.

Kì vọng, bài viết chỉ dẫn bí quyết trang điểm lông mày ngang trên sẽ giúp bạn dễ dàng có đôi chân mày ngang đẹp phù hợp với khuynh hướng bây giờ và gia tăng đường nét sang chảnh cho khuôn mặt hơn. Chúc bạn luôn đẹp đẽ và đừng quên cập nhật thông tin mỗi ngày trong khoảng Siêu Thị Khiến Đẹp nhé!


Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét