Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Muốn Trang Điểm Đẹp Theo Đúng Chuẩn Hàn Quốc Hãy Theo Dõi 5 Cô Nàng Beauty Blogger Sau

01:08 Posted by Duy Thanh No comments

Đẳng cấp điểm trang Hàn Quốc luôn là khuynh hướng khiến đẹp Châu Á khác biệt là các phái đẹp vietnam bởi sự thiên nhiên, dịu dàng mà vẫn nổi trội. Tuy nhiên, mỗi thời điểm luôn có những khuynh hướng trang điểm khác nhau tạo nên sự mới và rất dị. Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp thì chỉ cần theo dõi 5 cô nàng Beauty Blogger đang nhiều người biết đến nhất hiện giờ để làm cho đẹp cho bản thân luôn phù hợp với xu hướng mới nhất.

Cùng Siêu Thị Khiến cho Đẹp mày mò 5 cô nàng đang nhiều người biết đến trong giới Beauty Blogger là ai nhé!

Pony

muon-trang-diem-dep-theo-dung-chuan-han-quoc-hay-theo-doi-5-co-nang-beauty-blogger-sau-1

Pony- beauty blogger nổi tiếng và được yêu mến nhất xứ Kim chi. Không chỉ nhiều người biết đến bởi bề ngoài xinh đẹp, Pony cũng làm người khác phải tròn mắt bởi tài makeup quá đỉnh

Đẳng cấp trang điểm của cô nàng rất nhiều chủng loại, và bạn hoàn toàn có thể bị “lạc” trong kênh khiến đẹp của Pony hàng giờ chỉ để ngồi xem những video của cô “phù thủy makeup” này. Không chỉ dừng lại ở một beauty blogger, Pony còn cho mắt hãng son riêng mang tên mình và những thỏi son này đã “khiến mưa làm cho gió” tại các diễn đàn khiến cho đẹp trong một thời điểm dài. Pony hiện đã có hơn 2 triệu khán giả trên trương mục youtube của bản thân mình.

muon-trang-diem-dep-theo-dung-chuan-han-quoc-hay-theo-doi-5-co-nang-beauty-blogger-sau-2muon-trang-diem-dep-theo-dung-chuan-han-quoc-hay-theo-doi-5-co-nang-beauty-blogger-sau-3muon-trang-diem-dep-theo-dung-chuan-han-quoc-hay-theo-doi-5-co-nang-beauty-blogger-sau-4

Bambigirl

muon-trang-diem-dep-theo-dung-chuan-han-quoc-hay-theo-doi-5-co-nang-beauty-blogger-sau-5

Bambigirl là cái tên đình đám trong giới chuyên review sản phẩm. Các vật phẩm đình đám nhất, item mới mở bán đang sốt sình lép, bạn đều có thể tậu thấy clip review trên kênh Youtube của cô nàng. Hình như đó, nếu như bạn ưa thích phong cách điểm trang Hàn quốc nhẹ nhàng dịu dàng mà vẫn năng động và phong cách thì hãy theo dõi ngay cô nàng này. Với bí quyết make up rất dễ chấp hành thích hợp với phần đông đại chúng sẽ giúp bạn nổi trội mà vẫn thời thượng nhé.

muon-trang-diem-dep-theo-dung-chuan-han-quoc-hay-theo-doi-5-co-nang-beauty-blogger-sau-6muon-trang-diem-dep-theo-dung-chuan-han-quoc-hay-theo-doi-5-co-nang-beauty-blogger-sau-7

Daddoa

muon-trang-diem-dep-theo-dung-chuan-han-quoc-hay-theo-doi-5-co-nang-beauty-blogger-sau-9

Cô bạn Daddoa (tên thật là Lee Da Sol) năm nay mới chỉ vừa tròn 20 tuổi nhưng đã là một trong những beauty blogger đình đám, có gần 810.000 người theo dõi trên kênh Youtube tư nhân và được bạn trẻ Hàn, Trung khác lạ yêu thích.

Daddoa chiếm hữu khuôn mặt đẹp đẽ đúng chuẩn hotgirl, đôi mắt to tròn long lanh, làn môi dày cực sexy mà vẫn không mất đi vẻ ngây thơ. Khác biệt, cô nàng Sở hữu và khá đa dạng những đoạn ghi hình hướng dẫn makeup nữ tính, trong trẻo đậm chất Hàn Quốc cùng với đó là những phương pháp chú tâm da để có được làn da mịn màng, căng bóng. Khác lạ là các nàng còn đi đi học thì càng nên follow Daddoa nhé vì cô nàng cực siêng năng chỉ dẫn các kiểu makeup để tới trường đó.

muon-trang-diem-dep-theo-dung-chuan-han-quoc-hay-theo-doi-5-co-nang-beauty-blogger-sau-8muon-trang-diem-dep-theo-dung-chuan-han-quoc-hay-theo-doi-5-co-nang-beauty-blogger-sau-10

So Young’s Beauty Room

So Young bắt đầu upload các đoạn ghi hình lên mạng từ năm 2013, chỉ sau một số 04 tuần cô nàng đã trở lên nổi tiếng với video hướng dẫn makeup so sánh theo phong cách Hàn và Mỹ, tới nay đây vẫn là đoạn ghi hình chung nhất của cô với gần 2 triệu lượt người xem.

muon-trang-diem-dep-theo-dung-chuan-han-quoc-hay-theo-doi-5-co-nang-beauty-blogger-sau-11

So Young xuất hiện và trưởng thành ở Hàn Quốc, tất nhiên sau khi lấy chồng cô đã chuyển tới Los Angeles, Mỹ. Mặc dù vậy, phong cách và các video makeup của cô vẫn luôn mang đậm chất Hàn Quốc. Trong video So Young cũng luôn sử dụng tiếng Hàn tất nhiên phụ đề tiếng Anh cho các fan quốc tế. Trong khi cô nàng còn rất được lòng các fan Hàn khi luôn ưu ái sử dụng các vật phẩm tới từ Hàn Quốc, dù đang sinh sống ở Mỹ – đứng trước sự thu hút giữa “ma trận” thương hiệu makeup nổi tiếng quả đât.

Ngoài ra những clip hướng dẫn makeup theo đẳng cấp các ngôi sao nhiều người biết đến, hướng dẫn chăm bẵm da, So Young còn nhiều lần thi hành các video review vật phẩm, đẳng cấp mix đồ nhiều chủng loại, các vlog về cuộc sống bình thường vui vẻ bên chồng cô ấy.

muon-trang-diem-dep-theo-dung-chuan-han-quoc-hay-theo-doi-5-co-nang-beauty-blogger-sau-12muon-trang-diem-dep-theo-dung-chuan-han-quoc-hay-theo-doi-5-co-nang-beauty-blogger-sau-13

Clothesencounters

muon-trang-diem-dep-theo-dung-chuan-han-quoc-hay-theo-doi-5-co-nang-beauty-blogger-sau-14

Jenn im – chủ sở hữu của kênh youtube này là người Mĩ gốc Hàn, với ngoài mặt cực kì bắt mắt và đậm chất “Tây”, cô nàng luôn làm cho người xem yêu thích bởi kĩ năng nói tiếng Anh lưu loát và vô cùng hóm hỉnh, luôn chan chứa năng lượng. Jenn yên không chỉ đưa ra những tip make up cực hay ho và thời trang, mà còn có cực phổ quát các mẹo giúp áo quần của bạn trở nên độc đáo phá cách hơn, cũng như đầy đủ các phương pháp lạ và độc về làm cho tóc. Cô nàng còn có kha khá các vlog ngao du rất lôi cuốn mà các nàng đừng nên bỏ dở. Dù chẳng phải người chuộng phong cách Âu Mĩ đầy phá phương pháp, nàng cũng đừng quên xẹp kênh youtube của Jenn Lặng bởi những tin tức thú vị cũng như nguồn năng lượng rất lớn cùng cuộc sống hầu hết màu sắc mà cô nàng mang lại cho người xem.

muon-trang-diem-dep-theo-dung-chuan-han-quoc-hay-theo-doi-5-co-nang-beauty-blogger-sau-16muon-trang-diem-dep-theo-dung-chuan-han-quoc-hay-theo-doi-5-co-nang-beauty-blogger-sau-15

Còn chần chừ gì nữa mà không theo dõi 5 cô nàng hót nhất Beauty Blogger trên. Cam kết, trong mọi chốc lát bạn sẽ đều có nét nổi trội mà không bị nhàm chán bởi một phong cách cứng rắn nữa. Đừng quên cập nhật thông tin mỗi ngày từ Siêu Thị Làm cho Đẹp nhé!

Đọc thêm Tổng hợp


Xem tại: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét