Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

3 Loại Mặt Nạ Dưỡng Da Sáng Mịn Với tốc độ cao Gọn Lẹ Trong Ngày Tết

16:20 Posted by Duy Thanh No comments

Trong những ngày Tết, chị em đàn bà luôn bận bịu những công tác nào là nấu ăn, quét dọn, đi chúc Tết… vì thế dành một thời gian để thực hiện quy trình chăm sóc da là vấn đề rất không dễ dàng. Dĩ nhiên chỉ cần danh khoảng 15-20 phút mỗi tối để làm mặt nạ dưỡng da nhanh gọn lẹ sẽ giúp làn da sáng mịn và rỡ ràng.

3-loai-mat-na-duong-da-sang-min-nhanh-gon-le-trong-ngay-tet-1

Dưới đây là 3 loại mặt nạ dưỡng da sáng mịn cho bạn thảm khảo để làn da luôn ranh con và đầy sinh khí trong năm mới nhé!

1. Tròng trắng trứng gà cho nàng tận tường

3-loai-mat-na-duong-da-sang-min-nhanh-gon-le-trong-ngay-tet-2

Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, mặt nạ tròng trắng trứng xứng đáng đứng đầu danh sách những loại mặt nạ dưỡng da siêu tốc cho nàng phục hồi dung nhan. Để làm cho mặt nạ lòng trắng trứng, bạn cần:

– 1 lòng trắng trứng gà

– 1 muỗng nước chanh

– 1 mặt nạ giấy

Cách làm cho: Đầu tiên, bạn hãy tấn công tơi tròng trắng trứng gà  cho đến khi dung dịch nổi bọt. Sau đó, cho một muỗng nước chanh tham gia, trộn đều. Trứng gà làm mịn, se khít lỗ chân lông, chanh lại có chức năng khiến cho sáng da, thuận tiện mang đến làn da “không tỳ vết”. Bạn hãy nhúng mặt nạ giấy tham gia dung dịch, để khoảng 5 – 10 phút để dung dịch ngấm vào mặt nạ rồi đắp lên mặt.

Giữ mặt nạ trên da khoảng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Bạn sẽ nhận thấy da mặt đẹp lên ngay tức khắc!

2. Mặt nạ sữa chua siêu nhanh cho nàng bận rộn

3-loai-mat-na-duong-da-sang-min-nhanh-gon-le-trong-ngay-tet-3

Sữa chua không chỉ là một món ăn ngon, bổ mà còn là chất dinh dưỡng giúp khuôn mặt bạn lúc nào cũng “tươi như hoa” ý . Sữa chua có tính năng khiến cho mịn da và se khít lỗ chân lông, cùng lúc cung cấp chất dinh dưỡng, trị mụn hiệu quả nhanh lẹ/

Cách khiến cho: Sau khi vệ sinh da mặt thật kỹ lưỡng cùng sửa rửa mặt, bạn chỉ việc lấy một phần sữa chua không tuyến đường và đắp đều lên da mặt tham gia mỗi tối. Sau khoảng  10 phút sẽ giúp da bạn khoẻ mạnh vĩnh viễn đấy nhé!

Bạn cần lưu ý là loại mặt nạ này sẽ đem tới cảm giác nhờn rích và gây dị ứng nếu như rửa mặt không sạch. Vì vậy bạn nhớ dành thêm chút thời điểm để đảm bảo da bản thân sạch sẽ sau khi đắp mặt nạ nhé!.

3. Mặt nạ đất sét cho cô nàng nghiện công tác

3-loai-mat-na-duong-da-sang-min-nhanh-gon-le-trong-ngay-tet-4

Nếu như bạn là một người phụ nội trợ luôn bận bịu thủ công thậtt khó khăn để chăm sóc da. Cho nên chỉ có thời gian ít ỏi tham gia buổi tối. Vậy hãy dùng ngay mặt nạ đất sét để dưỡng da nhanh gọn lẹ nhé. Ngay trong khoảng hiện thời bạn hãy đễn các cửa hàng cuyên mỹ phẩm để tìm mặt nạ đất sét để đến lúc khi cần thì không hề đi sắm nữa. Loại mặt nạ này sẽ giúp lấy đi chất bẩn, se khít lỗ chân lông và khiến da mịn màng ngay tức thì. Bạn nên nhớ là phải rửa mặt kỹ sau khi dùng mặt nạ này, và đi ngủ sớm để da có thời điểm bình phục.

3-loai-mat-na-duong-da-sang-min-nhanh-gon-le-trong-ngay-tet-5

Chúc bạn luôn xinh tươi và ma lanh trong ngày Tết nhé!

Xem thêm bestie.vietnam


Xem nhiều hơn: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét