Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Hướng Dẫn Cách thức Trang Điểm Cơ Bản Nhất Cho Khuôn Mặt Đẹp Tự Nhiên

10:36 Posted by Duy Thanh No comments

Hiện thời trang điểm là một trong những yếu tố rất quan trọng đối với con gái. Trong cuộc sống, không người nào có thể giảm thiểu những bữa tiệc nhẹ, đi chơi với bằng hữu, gặp đối tác hay đi chơi cùng với người yêu. Một vài động tác make up sẽ giúp bạn trở nên nổi trội đẹp đẽ và nhóc hơn. Dĩ nhiên, không phải người yêu nào cũng đều biết cách thức trang điểm cho bản thân.

huong-dan-cach-trang-diem-co-ban-nhat-cho-khuon-mat-dep-tu-nhien-1

Bài viết dưới đây, sẽ chỉ dẫn cho bạn cách thức make up cơ bản nhất giúp bạn giúp bạn có được kiến thức để bạn có thể tự điểm trang cho mình xinh tươi hơn và còn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt bạn nữa đấy.

Làm cho tinh khiết da mặt

huong-dan-cach-trang-diem-co-ban-nhat-cho-khuon-mat-dep-tu-nhien-2

Trước khi make up, bạn cần phải khiến cho sạch sẽ da vì nhân tố này sẽ tạo điều kiện cho da bạn sáng và tinh khiết hơn, hỗ trợ cho lớp phấn được mướt mịn. Lấy một tẹo sữa rửa mặt hòa hợp với massage nữ tính để vứt bỏ bụi bẩn sau đó rửa sạch sẽ lại bằng nước lã. Nhiệt độ của nước sẽ giúp se khít lỗ chân lông, cho làn da săn mịn hơn.

Giữ ẩm da với toner

huong-dan-cach-trang-diem-co-ban-nhat-cho-khuon-mat-dep-tu-nhien-3

Dùng toner sẽ giúp da giữ được độ ẩm, hỗ trợ cân bằng độ pH tự nhiên cho làn da. Ngoài ra, toner còn lấy đi được những bụi bẩn cứng đầu nằm sâu trong lỗ chân lông.

Xoa kem dưỡng ẩm

huong-dan-cach-trang-diem-co-ban-nhat-cho-khuon-mat-dep-tu-nhien-4

Việc thoa kem dưỡng ẩm sẽ giúp giai đoạn trang điểm làn da luôn mềm mịn, không bị khô da. Lấy một chút kem dưỡng xoa len da mặt và cũ rích theo hình tròn, giảm thiểu thẳng tay khiến da chảy xệ nhé. Sử dụng tay vỗ đều cho kem thấm tham gia da, đợi khoảng 1-2 phút cho kem thấm và mở màn make up.

Sử dụng kem lót

huong-dan-cach-trang-diem-co-ban-nhat-cho-khuon-mat-dep-tu-nhien-5

Trong cách trang điểm cơ bản, cam kết sẽ chẳng thể thiếu được bước dùng kem lót. Đây là bước cơ bản nhất nếu như như bạn muốn có lớp make up đẹp. Kem lót tạo lớp màng thật mỏng tanh giúp làn da của bạn được tươi sáng hơn, cung cấp lớp kem nền cùng phấn phủ được bền màu lâu hơn.

Sử dụng kem che khuyết điểm

huong-dan-cach-trang-diem-co-ban-nhat-cho-khuon-mat-dep-tu-nhien-6

Với những cô nàng có phổ thông mụn, tàn nhang, vết thâm hoặc sẹo thì đừng quên dùng kem che khuyết điểm nhé. Những vùng quầng thâm, nám nên được che bằng các thanh concealer hoặc phấn phủ.

Khác biệt với những vùng như mắt dễ bị thâm quầng, mỏi mệt, bạn cần che thiếu sót tường tận cho đôi mắt nhé.

Sử dụng phấn nền

huong-dan-cach-trang-diem-co-ban-nhat-cho-khuon-mat-dep-tu-nhien-7

Bước này rất cần thiết trong trang điểm để có làn da đẹp tự nhiên. Nên chọn loại kem nền phù hợp với màu da. Tán một lớp phấn nén nhẹ lên gương mặt giúp da bạn trở nên mịn màng hơn, cùng lúc giúp bạn thuận lợi xóa các lớp phấn mắt sau một ngày dài với khuôn mặt phấn son phủ đầy.

Mẹo ốm: Nếu như khiến việc trong môi trường vấn đề hòa, bạn có thể chỉ cần phủ phấn lên những vùng da hay đổ dầu như cánh mũi, cằm,…giúp kiềm dầu hơn và hạn chế tối đa hiện tượng mốc phấn ở những vùng dễ bị khô khác trên khuôn mặt.

Điểm trang cho mắt

huong-dan-cach-trang-diem-co-ban-nhat-cho-khuon-mat-dep-tu-nhien-8

Trang điểm mắt căn bản sẽ bao gồm những công đoạn sau: Kẻ chân mày, tô màu mắt, viền mắt và chải mascara.

– Kẻ chân mày: Sử dụng chì kẻ chân mày cùng màu với màu tóc sẽ giúp khuôn mặt thiên nhiên hơn.x

– Tô màu mắt: Nên dùng màu mắt hồng đào, hồng da, nâu đồng… sẽ dễ khoe được nét đẹp tự nhiên và phối hợp cho luôn mặt.

– Kẻ viền mắt:

Cách thức 1: Thiên hướng bây giờ, người mua gái đều ưa thích kiểu make up Hàn Quốc với mắt to tự nhiên rất dễ chơi mà vẫn nổi bật cho đôi mắt. Sử dụng bút kẻ mắt vẽ một đường to hơn và kéo dài về phía đuôi mắt thế là đã có ngay đôi mắt to ấn tượng.

Phương pháp 2: Kẻ mắt mèo cũng được hồ hết bạn gái ưa chuộng, sử dụng bút kẻ mắt ngòi nhọ sẽ dễ vẽ hơn. Bắt đầuv ẽ 1 mũi nhọn ở đầu mắt. Thêm 1 mũi nhọn dài qua đuôi mắt tại phần đuôi xếch lên chút ít. Như vậy là bạn đã có một đôi mắt mắt mèo ấn tượng, bắt mắt mà quyến rũ nữa đấy.

– Chải mascara: Luôn xem xét bấm cong mi trước khi chải mascara sẽ giúp mi cong lâu hơn. Bạn có thể hơ ấm bấm mi sử dụng máy sấy trước khi bấm sẽ giúp mi giữ dáng lâu.

Xem xét: Không nên rút cọ mascara ra vào quá rộng rãi lần sẽ làm cho mascara nhanh khô hơn chung

Tô son

huong-dan-cach-trang-diem-co-ban-nhat-cho-khuon-mat-dep-tu-nhien-9

Gương mặt trở nên rạng rõ và đầy sức sống chẳng thể thiếu đôi môi căng mọng. Tiến công một lớp son dưỡng sau đó tấn công son hồng nhạt, sau cuối dùng son nước màu hồng cam đậm tấn công lòng môi để thêm vẻ trẻ trung hơn.

Đánh phấn má hồng

huong-dan-cach-trang-diem-co-ban-nhat-cho-khuon-mat-dep-tu-nhien-10

Sau khi tiến công son môi chúng ta chỉ cần tiến công má đào nữa là đã có được 1 lớp make up hoàn hảo. Xoa một lớp phấn má phấn giúp bạn trở thành dễ thương và xinh xăn hơn đa dạng nhé.

Chúc bạn thắng lợi!


Xem thêm: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét