Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Dưỡng Da "Thần Thánh" Như Người Hàn Bằng Mặt Nạ Ngủ Tự Chế

23:01 Posted by Duy Thanh No comments

Mặt nạ ngủ là một trong những biện pháp chú tâm da thanh thánh của người Hàn, bởi ban đêm làn da sẽ được tự phục hồi những tổn thương và giúp da tái hiện lại lớp tế ào mới. Bây giờ có rất nhiêu mặt nạ ngủ có bán trên thị trường với chi phí đắt đỏ mà không an tâm dùng.

Hãy tận dụng ngay những nguyên có sẵn từ tự nhiên để tạo mặt nạ ngủ riêng cho mình, chi phí không quá đắt đỏ, hiệu quả cao mà bình an khi dùng. Tút tát lại sắc đẹp để đón may mắn đầu năm thôi nào!

duong-da-than-thanh-nhu-nguoi-han-bang-mat-na-ngu-tu-che-2

Mặt nạ ngủ được hiểu đơn giản là sản phẩm cung ứng nước và dưỡng ẩm cho da về đêm. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm loại mặt nạ này còn có tính năng khiến cho trắng da và chống lão hóa tuyệt vời. Chị em có da thâm nám, đen sạm hay khô ráp kể cả làn da mụn nên sử dụng loại mặt nạ này mỗi đêm để duy trì nét tươi sáng và sức sống cho làn da tham gia ngày hôm sau.

Bạn nên sử dụng mặt nạ ngủ 1-2 lần/tuần bởi chúng chứa khá phổ quát dưỡng chất và khả năng cấp nước cao. Đối với mỗi loại da không giống nhau bạn có thể nhân tố chỉnh tăng giảm số lần dùng là được.

Mặt nạ ngủ bột yến mạch

Đây là loại mặt nạ dưỡng da thích hợp cho mọi loại da nhé. Câu kết bột yến mạch với mật ong sẽ giúp bổ sung độ ẩm cho da vô cùng hoàn hảo. thườn xuyên vận dụng sẽ cải thiện hiện trạng lão hóa, giúp da mịn màng, và sáng hồng tự nhiên nữa.

duong-da-than-thanh-nhu-nguoi-han-bang-mat-na-ngu-tu-che-3

Bí quyết làm: Trộn bột yến mạch cùng mật ong sau đó để khoảng 5 phút. Sau đó trâm đều hỗn hợp lên trên da mặt đã được làm sạch (giảm thiểu bôi quá gần vùng mắt). Sau đó nằm thư giãn và đi ngủ đến hôm sau rửa mặt với nước ấm.

Mặt nạ ngủ từ cà chua chín

Đây không chỉ là loại mặt nạ ngủ yêu mến mà đối với những khách hàng nào đang đau khổ vì làn da mụn thì đắp mặt này sẽ giúp trị mụn cực tuyệt vời. những đốm mụn đáng xẹp như mụn đậu đen, mụn cám,… cũng sẽ tiến công bay hết đó. Những vết thâm mụn hay cả da sần xùi mặt nạ ngủ này cũng sẽ khắc phục hết.

duong-da-than-thanh-nhu-nguoi-han-bang-mat-na-ngu-tu-che-4

Bí quyết khiến cho: Lấy một 1 trái cà chua cho tham gia máy xinh tố say thật nhuyễn, sau đó đổ ra một chén nhỏ nhắn và cho 2 thìa café mật ong tham gia trộn thật đều. Trước khi đắp mặt nạ, nên rửa tinh khiết da để kết nạp dưỡng chất tốt hơn. Trâm hỗn phù hợp mới chuẩn bị lên da mặt trước khi đi ngủ. Để qua đêm và rửa tinh khiết bằng nước ấm tham gia sáng hôm sau. Mỗi tuần sử dụng 3 lần cho hiệu quả cao nhất.

Mặt nạ ngủ trong khoảng dưa leo

Áp dụng mặt nạ này trên da thường xuyên giúp sa thải các dấu hiệu lão hóa. Bạn sẽ thấy làn da săn chắc và sáng hơn sau mỗi lần chấp hành. Hơn nữa, dưa chuột có trong chúng cũng giúp cải thiện hiện trạng nám da và cháy nắng nữa đấy.

duong-da-than-thanh-nhu-nguoi-han-bang-mat-na-ngu-tu-che-5

Cách khiến cho: Cho 3 thìa bột nghệ, ½ nước ép quả dưa chuột và một chút nước cốt chanh trộn thật đều để phân thành hỗn phù hợp lệt sệt. Làm tinh khiết da và trâm hỗn phù hợp mới tạo lên da mặt. Để lại qua đêm và khiến sạch sẽ với nước ấm tham gia sáng hôm sau.

Trên đây là những loại mặt nạ ngủ dưỡng da như người Hàn mà bạn dễ dãi có thể thi hành được để có làn da căng mọng và trắng nuột. Chúc bạn luôn xinh đẹp và đừng quên cập nhật thông tin mỗi ngày trong khoảng Siêu Thị Làm Đẹp nhé!


Tham khảo thêm: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét