Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Mách Bạn Cách thức Chăm Sóc Da Thư Giãn Cuổi Tuần Theo Bảng Biểu Sau

20:02 Posted by Duy Thanh No comments

Sau một tuần làm cho việc căng thẳng và mệt mỏi. Cuối tuần là thời gian tuyệt vời nhất để giúp thư giãn và lấy lại tâm cảnh dễ chịu. Làn da cũng giống như cơ thể bạn, da cũng muốn được nghỉ ngơi, chăm bẵm và bảo vể để da luôn căng mịn, hiện đại và tránh lão hóa.

Hãy sắp xếp cho bản thân một thời điểm biểu để chăm bẵm da trong ngày cuối tuần nhé. Vừa giúp bạn thư giãn mà còn giúp có làn da tươi sáng, nhóc con, không lão hóa da. Bắt tay vào thi hành thôi nào!!

6h – 8h

mach-ban-cach-cham-soc-da-thu-gian-cuoi-tuan-theo-bang-bieu-sau-2

Sau khi ngủ dậy, hãy uống một ly nước chín thật to sẽ giúp cơ thể bạn thức giấc táo, giúp cơ thể thải đọc, làm cho sạch ruột và làm cho tăng độ ẩm cho da. Trong khoảng đó làn da luôn căn mịn và khỏe khắn hơn. Dường như đó, bạn nào đang bị táo bón thì đây cũng là cách thức giúp bạn dễ đi đại tiện hơn đấy.

Xem xét: uống nước trước khi ăn sáng.

8h – 9h

mach-ban-cach-cham-soc-da-thu-gian-cuoi-tuan-theo-bang-bieu-sau-3

Vì là cuối tuần nên rộng rãi bạn gái muốn được ngủ nướng để bù đắp những ngày trong tuần phải dậy sớm đi làm cho. Nếu như bạn thức dậy tham gia lúc 8h – 9h thì da mặt bạn sẽ tiết ra khá phổ thông dầu và tế bào chết. Hãy thức dậy và rửa mặt ngay để sa thải bụi bẩn và chất nhờn trên da bằng sửa rửa mặt. Xem xét là bạn nên rửa bằng nước lã và vỗ nhẹ lên bề mặt da để kích thích máu lưu thông, tuyệt đối không nên tẩy tế bào chết hoặc matxa mạnh vào thời điểm này vì da đang rất nhạy cảm.

9h – 10h

mach-ban-cach-cham-soc-da-thu-gian-cuoi-tuan-theo-bang-bieu-sau-4

Nếu trên mặt sinh ra bọng mắt, quầng thâm hay nếp nhăn thì khoảng thời gian 9h – 10h là thời gian thích hợp để bạn chăm nom cho vùng da này. Bởi vậy, sau khi rửa mặt tinh khiết, hãy đắp mặt nạ (cho mắt, môi, hoặc cả mặt) bằng các sản phẩm phù hợp, nằm thư giãn 10-15 phút. Sau khi rửa mặt sạch sẽ, hãy dùng nước hoả hồng để giúp thăng bằng da và sử dụng kem dưỡng phù hợp.

10h – 13h

mach-ban-cach-cham-soc-da-thu-gian-cuoi-tuan-theo-bang-bieu-sau-5

Đây là thời gian mà chứa nhiều tia UV nhất và rất độc hại. Cho nên, dù bạn có ở nhà thì cũng nên dùng kem chống nắng nếu trong nhà bị hắt nắng. Nên dùng SPF 30 để bảo đảm an ninh cho da. Còn nếu ra ngoài các con phố thì dùng SPF 50 để tránh nắng một phương pháp hiệu quả nhất. Trong khi đó, từ thời gian này, nồng độ adrenaline (có công dụng chống bao tay) và endorphins (chất giảm đau tự nhiên) hoạt động ở mức cao nhất. Đây là lúc xuất sắc để bạn chấp hành các nhân tố trị điện phân hoặc waxing.

13h -16h

mach-ban-cach-cham-soc-da-thu-gian-cuoi-tuan-theo-bang-bieu-sau-6

Nếu như bạn muốn sử dụng các phục vụ spa chăm nom da mặt về căng da mặt, tái hiện da… thì hãy lựa chọn sườn giờ này. Tuy nhiên, đây cũng là thời gian bạn phải đối mặt với ánh nắng mặt trời cực kì gắt. Vì thế, bạn cũng nên trâm kem chống nắng thật kỹ khi ra ngoài.

17h – 21h

mach-ban-cach-cham-soc-da-thu-gian-cuoi-tuan-theo-bang-bieu-sau-7

Sau một ngày dài với đa dạng hoạt động, dù có điểm trang hay không, ngoài việc rửa mặt thật sạch sẽ, bạn cũng nên tẩy trang thật tường tận với các vật phẩm chuyên dụng. Chấp hành nghiêm trang quy trình căn bản là sau khi rửa mặt sạch sẽ, sử dụng nước huê hồng và serum, kem dưỡng cho da hấp thụ nhé.

22h -24h

mach-ban-cach-cham-soc-da-thu-gian-cuoi-tuan-theo-bang-bieu-sau-8

Tốt nhất không được thức khuya vào thời gian này, mặc dù bạn không hề khiến việc khó nhọc nhưng cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi để làn da có thời gian đổi mới giả dụ không muốn sáng hôm sau thân thể mỏi mệt mà làn da cũng bị xấu đi nhìn thấy. Khác biệt là đôi mắt thâm quần, bọng mắt nặng như gấu trúc đó.

Không quá không dễ dàng để thực hiện thời điểm biểu ở trên phải không nào. Là con gái bạn nào cũng sợ da xấu và bị lão hóa, cho nên hãy dành thời điểm chú tâm da chính mình để làn da luôn mạnh bạo nhất nhé.

Chúc bạn chiến thắng!


Xem tại: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét