Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Gợi Ý Cách thức Trang Điểm Trong Veo Giúp Bạn Gái Đáng Yêu Trong Mùa Đông Này

15:11 Posted by Duy Thanh No comments

Thời tiết mùa đông khá khô cứng, vì vậy làn da bạn sẽ dễ bị khô, sần sùi và kém sáng. Một lớp điểm trang nhẹ nhàng sẽ làm nổi bật tuyến đường nét trên gương mặt, giúp bạn trông thật rỡ ràng và hồng hào tự nhiên. Vậy làm cho sao để có lớp make up thật đẹp, căng mọng và tuyệt vời trong mùa đông này.

goi-y-cach-trang-diem-trong-veo-giup-ban-gai-dang-yeu-trong-mua-dong-nay-1

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp khám phá cách make up trong veo nổi trội để bạn luôn nhãi con dù trong mùa đông nhé. Làn da tươi tắn, ửng hồng thật hấp dẫn trước những cơn gió se se cũng đã đủ để các chàng phải chết giả ngây rồi.

Xoa kem dưỡng ẩm

goi-y-cach-trang-diem-trong-veo-giup-ban-gai-dang-yeu-trong-mua-dong-nay-2

Bởi vì thời tiết mùa đông khá lạnh vừa khô giòn rất dễ khiến làn da của bạn dễ bị nứt nè, sần sùi và bong tróc. Bởi vậy một lớp kem dưỡng ẩm sẽ giúp da luôn được giữ ẩm bên trong, sẵn sàng sẵn sàng các lớp make up tiếp theo. Trước khi trâm kem, bạn cần phải rửa sạch da mật rồi thoa lớp kem dưỡng đều lên mặt nhé.

Lựa chọn kem nền

goi-y-cach-trang-diem-trong-veo-giup-ban-gai-dang-yeu-trong-mua-dong-nay-3

Tham gia mùa đông, bạn nên lựa chọn những loại kem nền có chức năng dưỡng ẩm và chống nắng thì càng tốt, làn da của bạn sẽ không bị hanh hao khi sử dụng mỹ phẩm. Sử dụng mút tán đều và dặm nhẹ khắp mặt để kem được thấm đều. Đánh càng đều thì da của bạn trông càng mỏng mảnh mịn và càng đẹp.

Giả dụ bạn có làn da trắng thì có thể sử dụng kem nền có tông trắng sáng, còn đối với phái đẹp có làn da hơi ngăm thì tuyệt đối không nên sử dụng tông trắng sáng nhé, vì nó không thích hợp với da mặt và những phòng ban da khác trên thân thể bạn. Cho nên, hãy lựa chọn đúng tông mày phù hợp cho mình, lựa chọn tông sáng hơn một tí để làn da được căng mịn rạng hơn sau khi điểm trang.

Tiến công kem che thiếu sót

goi-y-cach-trang-diem-trong-veo-giup-ban-gai-dang-yeu-trong-mua-dong-nay-4

Rất nhiều, làn da chị em thiếu phụ đều có những thiếu sót trên khuôn mặt như: bọng mắt, hai cánh mũi và che đi những đốm mụn vết thâm cho những bạn nào bị mụn. Cho nên, sư dụng kem che thiếu sót giúp khuôn mặt trở nên hoàn hơn.

Sử dụng phấn phủ

goi-y-cach-trang-diem-trong-veo-giup-ban-gai-dang-yeu-trong-mua-dong-nay-5

Sau khi tiến công một lớp nền thật hoàn hảo, bạn dùng cọ tiến công chút phấn phủ lên thật nhẹ. Dùng phấn phủ tiến công cho đều khắp mặt sẽ tạo điều kiện cho bạn thấm được mồ hôi dầu vùng chữ T. Vì thời tiết mùa đông nên sử dụng ít phấn phủ sẽ giúp da của bạn khô thoáng và mềm mịn hơn.

Kẻ chân mày

goi-y-cach-trang-diem-trong-veo-giup-ban-gai-dang-yeu-trong-mua-dong-nay-6

Sử dụng chì kẻ mày dáng dẹt tạo khuôn cho chân mày. Mở màn trong khoảng giữa lông mày tiếp đến là đuôi mày và xong xuôi tại phần đầu chân mày.

Sử dụng bột kẻ mày tán lên tổng thể lông mày. Sau cuối dùng mascara chuốt cho chân mày đều màu thiên nhiên.

Make up mắt

Có phần đông phương pháp make up mắt tùy theo ý thích của bạn. Bạn có thể xem thêm bí quyết make up mắt căn bản sau, rất dễ chơi dành cho những người chưa thạo các lớp makeup.

goi-y-cach-trang-diem-trong-veo-giup-ban-gai-dang-yeu-trong-mua-dong-nay-7

Đầu tiên, sử dụng bóng mắt hồng nhũ bạn tấn công phủ lên 2/3 bàu mắt (bạn có thể dùng màu mắt hồng phấn, nâu nhạt, nâu cam,… tùy theo ý thích). Sau đó, sử dụng chì đen hoặc bút đánh mắt đầu dẹt viền vào sát chân mi một con đường viên đen. Kẹp mi và chuốt mascara cho mi trên tham gia mi dưới.

Nếu như bạn đi dự tiệc, hay muốn nổi trội hơn, thì có thể gắn mi giả cho đôi mắt nổi bật và có chiều sâu hơn. Tốt nhất sử dụng mi không quá dày và quá dài làm mất đi vẻ thiên nhiên cho đôi mắt nhé.

Tấn công má đào

goi-y-cach-trang-diem-trong-veo-giup-ban-gai-dang-yeu-trong-mua-dong-nay-8

Đánh má phấn theo chuyển động tròn trên gò má để có đôi má ửng hồng tự nhiên.

Tô son

goi-y-cach-trang-diem-trong-veo-giup-ban-gai-dang-yeu-trong-mua-dong-nay-9

Bởi vì trong mùa đông, đôi môi thuận lợi bị khô, nứt nẻ đa dạng nhất. Bạn cần thao một lớp son dưỡng rồi sau đó mới tô son lên cho đôi môi thật căng mong.

Như vậy, sau những bước make up cơ bản trên đã giúp bạn trở nên đẹp tươi và nổi trội hơn trong mùa đông này rồi. Liên hiệp một kiểu tóc đẹp cùng với bộ cánh mùa đông càng làm bạn trở thành cute hơn bạn giờ hết, cam kết các chàng trai sẽ ngất ngây bởi vẻ đẹp trẻ ranh của bạn đó.

Chúc bạn thành công!


Xem tại: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét