Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Bất tỉnh nhân sự Ngây Với 4 Màu Tóc Nhuộm Hót Nhất Trong Mùa Tết Này

04:26 Posted by Duy Thanh No comments

Một kiểu tóc đẹp sẽ càng hấp dẫn hơn giả dụ bạn nhân thức chọn màu tóc đẹp sẽ giúp bạn có bạn một phong cách hoàn toàn mới và nổi trội hơn. Trong những ngày này, không khí Tết đang nhộn nhịp tươi vui thì màu tóc nào phù hợp nhất?

Dưới đây là 4 màu tóc nhuộm làm cho bạn ngất ngây lắm đó. Không những màu tóc mang vẻ đẹp hiện đại mà nó còn chất, độc, lạ thật phong cách luôn nha. Cùng siêu thị nhỏ lẻ làm cho đẹp ngắm nhìn những màu tóc nhuộm đẹp nhé!

Tóc ombre chưa bao giờ hết “hot”

Đây là kiểu tóc nhuộm tuy không còn xa lạ nhưng lại luôn tạo được sự yêu mến từ bạn teen trong thời gần đây đặc biệt là trong năm 2017 này. Tóc nhuộm cực sành điệu và nổi trội như màu tím, nâu đỏ, hồng, tiến thưởng kim,.. Bắt nguồn trong khoảng các tone màu chủ công được tạo độ đậm nhạt, sáng tối không giống nhau để tạo nên các kiểu tóc nhuộm đẹp phá bí quyết. Cam kết, bạn sẽ cảm thấy mới lạ và đầy sức hút khi diện kiểu tóc này cho bản thân để chào đón năm mới sắp tới với thật rộng rãi nụ cười và sự mới mẻ với kiểu tóc đẹp này.

ngat-ngay-voi-4-mau-toc-nhuom-hot-nhat-trong-mua-tet-nay-1

ngat-ngay-voi-4-mau-toc-nhuom-hot-nhat-trong-mua-tet-nay-2

ngat-ngay-voi-4-mau-toc-nhuom-hot-nhat-trong-mua-tet-nay-3

Tóc tiến thưởng ánh hồng nhẹ nhàng 

Đây chính là xu hướng màu tóc nhuộm mới toanh mà bạn nhất quyết nên cập nhật trong đầu năm này. Màu nhuộm cực kỳ khác lạ pha trộn một xíu sắc cam, một xíu đỏ, một xíu hồng này đang là “nóng trend” không chỉ riêng tại vn mà còn trên quả đât. Theo dự báo, tóc màu vàng ánh hồng (rose gold) này dự đoán sẽ HOT trong năm 2017 này . Màu tóc trẻ trung này gợi lên sinh khí mới cho một năm tràn đầy sinh lực hên và tươi trẻ. Khác lạ, màu tóc này cực thích với kiểu tóc xoăn ngày càng tăng vẻ đẹp nổi bật của mái tóc đấy.

ngat-ngay-voi-4-mau-toc-nhuom-hot-nhat-trong-mua-tet-nay-5

ngat-ngay-voi-4-mau-toc-nhuom-hot-nhat-trong-mua-tet-nay-4

ngat-ngay-voi-4-mau-toc-nhuom-hot-nhat-trong-mua-tet-nay-6

Tóc màu nâu lạnh Brunette

Chính người mẫu Kendall Jenner đã khẳng định xu hướng tóc nâu brunette với những lọn nâu đen xen lẫn tiến thưởng sáng không bao giờ lỗi mốt. Màu tóc nâu có thể tạo cảm giác rét mướt nhưng với những lọn tóc xen kẽ bắt sáng lại tạo nên sự phá bí quyết, thích hợp cả với làn da màu olive hoặc da sáng.

ngat-ngay-voi-4-mau-toc-nhuom-hot-nhat-trong-mua-tet-nay-7

ngat-ngay-voi-4-mau-toc-nhuom-hot-nhat-trong-mua-tet-nay-8

ngat-ngay-voi-4-mau-toc-nhuom-hot-nhat-trong-mua-tet-nay-9

Tóc quà bạch kim

Thiệt chẳng thể thiếu trong danh sách màu tóc cuốn hút nhất bây giờ chính là màu tóc tiến thưởng bạch kim. Với vẻ đẹp tây đang là xu hướng được phổ quát ngôi sao ưa chuộng và ưu ái lăng xê trong thời điểm vừa qua.
Tất nhiên, chẳng phải người đẹp nào cũng đủ “dũng khí” để thể nghiệm. Màu tóc này thường thích hợp với những nàng có làn da bánh mật hoặc trắng hồng và khá phản chủ với những nàng chiếm hữu làn da nâu hoặc hơi tiến thưởng. Tôn màu da và đem đến cảm giác rét mướt cho gương mặt là hai lợi thế lớn nhất ví như bạn chọn thử sức với “vàng bạch kim”.

ngat-ngay-voi-4-mau-toc-nhuom-hot-nhat-trong-mua-tet-nay-10

ngat-ngay-voi-4-mau-toc-nhuom-hot-nhat-trong-mua-tet-nay-11

ngat-ngay-voi-4-mau-toc-nhuom-hot-nhat-trong-mua-tet-nay-12

Kì vọng 4 màu tóc trên sẽ giúp người yêu càng thêm nổi trội và dễ thương hơn trong dịp Tết này nhé. Hãy luôn ủng hộ Siêu Thị Khiến Đẹp để cập nhật những khuynh hướng mới nhất bây chừ nha!


Xem tại: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét